Breaking News

Sự Thật Về Bảo Hiểm Nhân Thọ, AI LỪA AI ?



SỰ THẬT VỀ Bảo Hiểm Nhân Thọ, AI LỪA AI ???

Xin chào tháng 10 bằng một câu chuyện:

Chuyện là thế này: Một người lính sau khi phục viên về làm cho một công ty Bảo hiểm nhân thọ. Trong một lần gặp mặt đồng đội cũ, một người bạn có hỏi: Mày vẫn đi bán Bảo hiểm à? Bảo hiểm chỉ là một lũ lừa đảo....blabla.
Ông im lặng nghe bạn chửi hồi lâu rồi hỏi lại:
- Mày nói hết chưa? Giờ đến lượt tao nói nhé! Tao xin phép được lấy ví dụ. Giả sử con chó nhà mày chạy ra đường bị xe cán chết, vợ mày bán được bao tiền?
- Chó chết rồi bán giỏi được một vài trăm chứ mấy. 
- Tao ví dụ tiếp nhé!
- Uh! Vô tư đê!
- Thế ví dụ một ai đó ra đường không may bị xe cán chết, theo mày sẽ bán được bao tiền?
Ông bạn xối xả, ngẫm nghĩ:
- Sao mày nói thế?
- Thì tao ví dụ thôi mà, mày trả lời tao đi!
Những người bạn được trận cười chảy nước mắt: Ai đó ấy chết mà bán đi thì chó nào thèm mua, nó còn kéo theo của vợ con của họ vài chục triệu lo hậu sự nữa ý chứ. Ông bạn Bảo hiểm nói tiếp: 
- Mày thấy không, người mà chết thì giá trị không cả = 1 con C.hó. Theo mày thì liệu bọn mình có sống mãi được không? Còn tao, nếu chẳng may hay vì một lý do nào đó tao có ra đi, thì tao cũng để lại cho vợ con tao vài tỷ đồng để an ủi, động viên họ phần nào từ số tiền tao tiết kiệm để tham gia BH nhiều năm nay. Số tiền đó tao có thể giúp con tao học hành đến nơi đến chốn; làm vốn cho con tao lập nghiệp tự lo cs của chúng khi không có tao ở bên. Theo mày, ai lừa tao? Tao lừa ai?

Người bạn kia như chợt ngộ ra điều gì đó. Toát lên cả nỗi lo lắng khi ai cũng hiểu rằng cuộc sống này vô thường, chỉ là cõi tạm là có thật!
( sưu tầm )

No comments