Breaking News

10 NGUYÊN TẮC ĐỂ LÀM NGHỀ CÓ TÂM!

 


1. CÔNG VIỆC là một nghệ thuật, THÀNH QUẢ là một tác phẩm! Vì vậy, đừng là “cỗ máy” răm rắp làm việc, hãy biến mình thành một người nghệ sĩ sáng tạo!

2. Dấn thân vào làm việc, ta phải tự nguyện hoàn toàn. Người kém làm bằng chân tay, người khôn làm bằng trí óc, nhưng NGƯỜI GIỎI sẽ làm bằng cả TRÁI TIM!

3. Xem công việc như một cách tu hành, để TU TRÍ, RÈN ĐỨC, LUYỆN TÀI. Mục tiêu không chỉ là tiền bạc, mà là NÂNG CẤP BẢN THÂN lên một tầng cao mới!

4. Đặt nặng trách nhiệm của mình đối với công việc. TÀI thôi chưa đủ, phải có KỶ LUẬT mới hy vọng được “gặt quả chín”!

5. Toàn tâm toàn ý trong công việc là điều quan trọng. Bởi làm bất kỳ việc gì vô tâm, đều rất thất đức. Khi làm có TÂM mới MONG có TẦM!

6. Coi công việc là niềm vui mỗi sáng, càng hăng hái, hiệu suất càng cao. Bạn biết không? BUỔI SÁNG CỦA BẠN THẾ NÀO, CUỘC ĐỜI BẠN THẾ ẤY!

7. Công việc không chỉ là “cái cần câu cơm”, mà còn là thước đo của tri thức, của sức hút. KHÔNG CÓ CÔNG VIỆC, BẠN SẼ KHÔNG CÒN BIẾT MÌNH LÀ AI!

8. Có những người như ngọn lửa TRUYỀN CẢM HỨNG cho người khác. Với họ, công việc không chỉ để tốt cho mình, mà còn để soi sáng đường đi của mọi người!

9. Công việc, sự nghiệp không phải làm ngày một, ngày hai, mà là làm cả đời. Nên nhớ, nghề chọn mình. Nhưng nếu đã đam mê, hãy “vồ lấy” nghề và BIẾN NÓ THÀNH CUỘC ĐỜI BẠN!

10. Hãy để công việc “đánh” ta gục ngã, rồi đứng lên đi tiếp. Để nó dạy ta cách sống, cách chiến đấu thế nào. Như vậy, KHÔNG THÀNH CÔNG, CŨNG THÀNH NHÂN!

(Facebook-st) — at Sân Bay Quốc Tế Nội Bài - Hà Nội - Việt Nam.

No comments