Breaking News

BHNT - Lại Bảo Hiểm À ?


"Chúng ta muốn được bảo vệ trong tương lai, nhưng hôm nay chúng ta lại phớt lờ trách nhiệm bản thân bằng cách từ chối tham gia bảo hiểm nhân thọ"
☘️ Có đôi khi...
⛔️ Chúng ta từ chối bảo hiểm nhân thọ bởi:
- Nghe bảo hiểm nhân thọ là lừa đảo
- Nghe bảo hiểm nhân thọ là lỗ
- ...
☘️ Đó là ta nghe!
☘️ Còn sự thật ...
Bảo hiểm nhân thọ là số tiền đủ lớn bù đắp nguồn thu nhập của người trụ cột nếu chẳng may gặp phải điều bất trắc,
Bảo hiểm nhân thọ là thể hiện trách nhiệm và tình yêu thương vẹn toàn với người thân yêu nếu chẳng may ta phải ra đi sớm,
...
🌴 Khi biết chắc chắn bản chất thật của bảo hiểm nhân thọ, chúng ta có còn từ chối bảo hiểm nhân thọ không?!
🌴 Cuộc sống, nếu chúng ta luôn đòi hỏi sự tuyệt đối còn đâu nữa là xã hội. Cuộc sống luôn tồn tại hai mặt của một vấn đề.
🌴 Để không bị động trong chính cuộc đời của mình, tốt nhất chúng ta hãy làm người chủ động, thay vì ngồi đó nghe và chúng ta nghe một cách không căn cứ, chúng ta hãy thử một lần tìm hiểu thực hư bảo hiểm nhân thọ lừa đảo ra làm sao, thực hư bảo hiểm nhân thọ lỗ như thế nào.
Bảo hiểm nhân thọ là một ngành kinh doanh như giáo dục, y tế, ..., đã là kinh doanh thì chắc chắn có những nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh và nguyên tắc đặc tính của sản phẩm.
Tôi thật lòng khuyên những anh chị đang tạo ra nguồn thu nhập chính cho bản thân và gia đình mình, đừng thờ ơ và phớt lờ bỏ qua bảo hiểm nhân thọ.
🌻 Muốn tương lai của chúng ta và gia đình mỗi ngày thịnh vượng, nguồn thu nhập chúng ta vất vả tạo ra không mất đi bởi những tai nạn, ốm đau bất ngờ, thậm chí là tàn phế và ra đi sớm, giải pháp tối ưu nhất đó chính là THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ và những gói sản phẩm bổ sung cần thiết phù hợp với mức tài chính của mình.
✍🏻 Và trước khi đặt bút ký hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, chúng ta cần biết rõ nguyên tắc được mất khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, biết rõ đặc tính từ sản phẩm rồi hãy tham gia.
Tôi thật lòng khuyên quý khách hàng đừng nghe những lời mật ngọt của tư vấn viên bảo hiểm, nói mua bảo hiểm lời lắm, được nhiều lắm mà không tư vấn rõ nguyên tắc đặc tính sản phẩm và những cái chưa được trong sản phẩm bảo hiểm.
Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có 21 ngày tự do xem xét, hãy chủ động để không bị động trong chính cuộc đời của mình.
Tôi luôn mong mỗi ngày bảo hiểm nhân thọ đến với người người, đến với nhà nhà, để cuộc sống thêm bình an, hạnh phúc và tương lai con trẻ luôn đảm bảo, bờ vai yếu mềm luôn được che chở và cha mẹ ở tuổi bóng xế chiều tà được an nhàn những ngày cuối đời.
👍🏻 Hãy bảo vệ nguồn thu nhập khi còn có thể! Và bảo hiểm nhân thọ chỉ tham gia được khi còn khỏe, sức khỏe phát sinh quý khách đóng phí cao hơn, có bệnh loại trừ bảo vệ, tạm hoãn hồ sơ và từ chối bảo vệ khi sức khỏe vượt quá chỉ số trong hạn mức.
Tôi yêu bảo hiểm và điều có thể là tôi sẵn lòng chia sẻ đúng giá trị thật và nguyên tắc trong sản phẩm bảo hiểm.
(sưu tầm)