Breaking News

BAOVIET Bank và BAOVIET Life cùng bắt tay ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 5,5%

Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay với tên gọi HAPPY LIFE, lãi suất khởi điểm chỉ từ 5.5%/năm
Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay với tên gọi HAPPY LIFE, lãi suất khởi điểm chỉ từ 5.5%/năm.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với những lợi ích vượt trội, BAOVIET Bank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dành cho khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ (BAOVIET Life) với lãi suất khởi điểm chỉ từ 5,5%, thời gian vay vốn lên đến 20 năm cùng nhiều ưu đãi khác…

Với 4 gói lãi suất hấp dẫn, quý khách hàng hoàn toàn được chủ động tùy chọn lãi suất, đây là điểm đổi mới trong chính sách cho vay giúp người vay vốn có nhiều lựa chọn phù hợp, an tâm tận hưởng cuộc sống và hiện thực hóa các kế hoạch kinh doanh.

BAOVIET Bank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ với tên gọi HAPPY LIFE.
BAOVIET Bank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ với tên gọi HAPPY LIFE..

Tham gia HAPPY LIFE với thủ tục nhanh gọn, điều kiện vay vốn đơn giản, mục đích vay vốn đa dạng, khách hàng sẽ nhanh chóng tiếp cận được nguồn tài chính cần thiết, kịp thời đáp ứng các nhu cầu cuộc sống và kinh doanh. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn các gói sản phẩm dịch vụ đa tiện ích với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mọi chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của BAOVIET Bank hoặc gọi Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 55 88 48 để được hỗ trợ.

PV.

No comments