Breaking News

Dai-ichi Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên hơn 5.400 tỷ đồng

Với việc tăng vốn điều lệ lần thứ 6 lên hơn 5.400 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kênh phân phối, Dai-ichi Life Việt Nam đã nâng cao vị thế của mình trong hành trình trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường, phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.100 nhân viên, 70.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, với mạng lưới hơn 250 văn phòng và tổng đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Tăng vốn để đầu tư kênh phân phối

Một trong những "dấu ấn" trong năm nay của Dai-ichi Life Việt Nam đó là việc tăng vốn ba lần, nâng vốn điều lệ lên hơn 5.400 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết "Gắn bó dài lâu" với khách hàng Việt Nam.

Chia sẻ về chiến lược phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam, ông Shigeo Tsuyuki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Dai-ichi Life cho biết, Việt Nam là điểm khởi đầu trong chiến lược đầu tư ra nước ngoài của Tập đoàn và kể từ khi vào Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã tăng trưởng hơn 10 lần về quy mô tổng doanh thu phí. Việc tăng vốn điều lệ lần này thể hiện quyết tâm của chúng tôi trong nỗ lực phát triển cơ sở khách hàng rộng khắp, cùng chiến lược tăng tốc và phát triển bền vững của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản.  


Dai-ichi Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên hơn 5.400 tỷ đồng - Ảnh 1.

Ông Shigeo Tsuyuki, phó Chủ tịch Tập đoàn Dai-ichi Life phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Dai-ichi Life Việt Nam và SHB

Tiên phong phát triển kênh bancassurance

Với sự chuyển dịch dần theo hướng tăng nguồn thu phi tín dụng để nâng cao hệ số an toàn và hiệu quả trong kinh doanh đang diễn ra ngày càng rõ nét, thì việc hợp tác giữa các ngân hàng và các công ty bảo hiểm nhân thọ là xu thế tất yếu. Với sức mạnh về vốn cũng như kinh nghiệm để "chốt" những thương vụ mang tính lịch sử, chỉ trong vòng chưa đầy một tháng sau thỏa thuận ký kết hợp tác độc quyền 20 năm với Sacombank – thời hạn hợp tác dài nhất trên thị trường bancassurance , vào ngày 5-10-2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiếp tục ký kết với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) để trở thành đối tác độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ ưu việt theo lựa chọn của khách hàng SHB trong thời hạn 15 năm, làm cho thị trường bancassurance trở nên sôi động.

Theo thỏa thuận này, tất cả các khách hàng của SHB sẽ được giới thiệu và tiếp cận những giải pháp trọn gói cả về ngân hàng và bảo hiểm thông qua hệ thống mạng lưới rộng khắp của SHB trên toàn quốc và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam. Không những thế, khách hàng còn được trải nghiệm các lợi ích vượt trội từ nền tảng tài chính vững mạnh của SHB và những giá trị thiết thực từ các sản phẩm bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam với sự hài lòng cao nhất thông qua dịch vụ một cửa (one stop) thuận tiện.

Chia sẻ về việc hợp tác với Dai-ichi Life Việt Nam, ông Võ Đức Tiến, phó Chủ tịch Hội đồng quản trị SHB, cho biết: "Là một công ty bảo hiểm nhân thọ có uy tín, có lịch sử phát triển và luôn dẫn đầu thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam có nhiều điểm tương đồng với SHB về phương châm hoạt động kinh doanh, triết lý trên con đường hướng tới thành công, thịnh vượng. Đó là luôn minh bạch, sáng tạo và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược dài hạn trong 15 năm lần này là dấu mốc quan trọng trong việc tạo ra nền tảng phát triển bền vững, lâu dài, thịnh vượng giữa Dai-ichi Life Việt Nam và SHB…".

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong lĩnh vực đa dạng hóa kênh phân phối, Dai-ichi Life Việt Nam còn thành công trong việc ký kết hợp tác với các đối tác lớn và uy tín như HDBank, VNPost, Mocap, LienVietPostBank, Bac A Bank, Maritime Bank, OCB, ACB… Với những thương vụ hợp tác "bom tấn" này, Dai-ichi Life Việt Nam đã củng cố thêm nền tảng vững chắc để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và an sinh lâu dài của khách hàng, góp phần vào sự tăng trưởng của ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.


No comments