Breaking News

12 Câu Nói “Truyền Cảm Hứng” Cho Bạn Về Tiền Bạc.

Tôi bắt đầu ngày mới bằng việc đọc sách và một tách cà phê nóng. Tôi vẫn thường xuyên giữ thói quen ấy mỗi ngày như một cách để chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày mới.

Bên cạnh đó, tôi cũng thích đọc các cuốn tập chí hay về kinh tế, xã hội, chính trị,... và một trong số đó đặc biệt phải kể đến đó là “tạp chí Forbes” – tạp chí về kinh tế uy tín hàng đầu thế giới.

Hằng tháng, tôi vẫn thường đặt tạp chí này để đọc những chuyên mục về các nhân vật và công ty có tầm ảnh hưởng lớn trong nền kinh tế hay những kinh nghiệm thành công, yếu tố văn hóa trong kinh doanh tại Việt Nam nói riêng và Thế Giới nói chung.

Trong cuốn tạp chí Forbes số 55 lần này, vẫn như thường lệ, tôi vẫn đọc các danh mục mà tôi yêu thích nhưng tôi phải dừng lại và chú tâm đọc danh mục “Suy Ngẫm Về Tiền Bạc”. 

Nó làm tôi nhớ đến những ngày đầu tôi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình, thời điểm đó chính xác là cuộc khủng hoảng đầu đời của tôi về tiền bạc. 

Tôi ước rằng nếu như tôi đọc được danh mục ấy sớm hơn thì có lẽ lúc đó tôi đã không quá khó khăn như vậy. 

Bây giờ tôi muốn chia sẻ đến bạn nội dung của chuyên mục ấy : 12 câu nói truyền cảm hứng về tiền bạc.

 

"Nếu có thể, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra tỉ lệ lợi nhuận cao nhất mà bạn kiếm được là từ chỉ tiêu cá nhân của mình. Tiêu dùng thông minh là bước đầu tiên để trở nên giàu có." - Mark Cuban

 

 

"Công ty không trả lương cho bạn. Công ty không phụ trách tiền bạc. Khách hàng mới là người trả lương cho bạn." -Henry Ford (doanh nhân)

 

 

 

 

 


"Sự giàu có không đến từ việc sở hữu nhiều tài sản, mà từ việc có ít ham muốn."

-EPICTETUS(Triết gia)

 

 

 

"Người giàu có ti vi nhỏ và kệ sách lớn, người nghèo có kệ sách nhỏ và ti vi lớn."- Zig Ziglar (Chuyên gia bán lẻ)

 

 

"Chỉ nên mua thứ khiến bạn cảm thấy thực sự vui khi sở hữu nếu nó không được sản xuất trong mười năm tới." - Warren Buffet (doanh nhân)

 

 

 

"Tiền chỉ là công cụ. Nó đưa bạn đến đích, nhưng sẽ không thay bạn cầm lái." - Ayn Rand (nhà văn)

 

"Bốn từ đắt nhất trong tiếng Anh là:"Lần này sẽ khác" - Sir John Templeton (doanh nhân)

 

"Chúa ban cho tôi tiền. Tôi tin năng lực kiếm tiền là món quà từ Chúa và nó cần được tận dụng một cách tốt nhất vì lợi ihcs của nhân loại. Với món quà là tài năng mà tôi sở hữu, tôi tin trọng trách của mình là kiếm tiền và nhiều tiền hơn nữa để cống hiến cho đồng loại theo những cách lương tâm mách bảo." - John D.Rockefeller (doanh nhân)

 

 

 

"Thước đo sự giàu có thật sự là giá trị của bạn khi bạn không còn đồng xu nào." - Vô Danh.

 

 

"Bạn bè và thái độ tử tế sẽ đưa ra đến những nơi mà tiền không tới được." - Margaret Walker ( Nhà Thơ )

 

"Rất nhiều người dùng tiền họ kiếm được mua những thứ họ không muốn để gây ấn tượng với những người họ không thích." - Will Rogers ( Diễn Viên)

 

 

 

 

"Trí tưởng tượng chắp cánh cho máy bay cuộc đời; còn công việc chính là động cơ."B.C.Forbes

 

Hãy chia sẻ bài viết này với bạn bè và bắt đầu thực hiện công cuộc giàu có của chính mình từ nguồn cảm hứng này ! 

No comments