Breaking News

Huyền thoại Tư Vấn Tài Chính Bảo Hiểm lập KỶ LỤC GUINNESS THẾ GIỚI

ĐẠI LÝ BHNT CÓ THÂM NIÊN TRONG NGHỀ CAO NHẤT CỦA MANULIFE, ÔNG SUN YUNG TSU (JOE SUN) VỪA LẬP KỶ LỤC GUINNESS THẾ GIỚI VỚI DANH HIỆU “NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CÓ THÂM NIÊN NHẤT TRONG NGHỀ”.

Ông Sun đã lập Kỷ lục Guinness Thế giới vào ngày 11/07/2017 và đã chính thức nhận chứng nhận Kỷ lục trong một sự kiện hoành tráng của Hệ thống Đại lý tại Hồng Kông vừa qua.

Ông Sun chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi lập kỷ lục thế giới cho sự nghiệp suốt đời với tư cách là đại lý bảo hiểm. Tôi chân thành cảm ơn Manulife đã tạo điều kiện giúp tôi được làm công việc yêu thích cùng với những đồng nghiệp mà tôi quý mến nhất. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời trong sáu thập kỷ qua với Manulife, và hiện tại tôi vẫn chưa có kế hoạch nghỉ hưu. Trong công việc và trong cuộc sống, điều quan trọng là luôn luôn tiến về phía trước và theo đuổi đam mê."

Zalo

Sau 62 năm và 238 ngày làm việc tại Manulife Hồng Kông, người đại lý phi thường nay đã 91 tuổi nhưng vẫn không ngừng phục vụ khách hàng và là niềm cảm hứng cho đồng nghiệp về nghị lực và sự tận tâm.

Xuất thân từ Thượng Hải, ông Sun là một trong 7 ứng viên duy nhất được tuyển chọn từ 400 người dự tuyển để gia nhập Manulife Hong Kong vào năm 1954. Khi đó, chỉ có 20 nhân viên tại văn phòng chi nhánh. Với sự chuyên nghiệp và niềm say mê, ông đã vươn lên trở thành một trong những đại lý thành công nhất của Manulife. Trong nhiều năm, ông đã nhận nhiều giải thưởng cao quý cho những cống hiến xuất sắc của mình như: Nhà kiến tạo 5 Sao vào năm 1979; 15 lần nằm trong Top 10 các Quản lý Khu vực; 5 lần đạt danh hiệu Superstar – Siêu Sao. Hiện nay, là một trong gần 7,000 đại lý thuộc đội ngũ Manulife Hồng Kông, ông Sun vẫn tiếp tuc giữ vững các giá trị cốt lõi của Manulife như: hoạt động kinh doanh uy tín, sản phẩm đáng tin cậy và hướng tới tương lai – để làm nền tảng cho mọi mục tiêu hoạt động của mình trong một ngành dịch vụ luôn đổi mới này.

"Trong lúc công nghệ tiên tiến đang tạo ra sự thay đổi to lớn cho ngành bảo hiểm hiện nay, chúng ta sẽ luôn cần đến những đại lý tận tâm phục vụ và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng và đồng nghiệp. Ông Sun là một ví dụ hoàn hảo cho sự chuyên nghiệp mà chúng ta phải cố gắng hướng đến, đây chính là giá trị chúng ta cần giữ gìn", ông Guy Mills, Tổng giám đốc, Manulife Hồng Kông cho biết.

Zalo

“Bảo hiểm là tấm lá chắn bảo vệ con người trước những rủi ro không lường trước. Ngành BHNT sẽ dần thay đổi, nhưng việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất luôn là ưu tiên hàng đầu. Có một điều chắc chắn rằng, nhu cầu được bảo vệ của con người sẽ không bao giờ thay đổi, và tôi hi vọng vẫn sẽ được tiếp tục phục vụ khách hàng, rất nhiều người trong số đó đã trở thành những người bạn thân thiết của tôi”, ông Sun chia sẻ.

Hãy cùng xem những hình ảnh xúc động của ông Joe trong buổi lễ trao chứng nhận Kỷ lục Thế giới Guinness trong đoạn clip bên dưới nhé!


No comments