Breaking News

BHNT - Sự sống và cái chết

 

Tôi sinh ra và lớn lên trên quê hương miền Trung nước lũ, gia đình cũng không mấy khá giả, nên tôi đã tìm đường xa quê để thoát khỏi cái cảnh bần cùng của cái đói cái nghèo.

Hết đại học, tôi được giới thiệu vào công ty bảo hiểm nhân thọ với mong muốn kiếm được nhiều tiền để trang trải cuộc sống và gởi về quê cho bố mẹ. Sau một thời gian làm việc, vào một đêm 12h khuya, tôi nhận được một cuộc điện thoại từ một khách hàng mà tôi từng tư vấn, nhưng chưa tham gia. Tôi nghe đầu dây bên kia với giọng điệu run rẩy "Em ơi, bây giờ em có thể ghé qua nhà làm hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho anh được không?". Tôi vừa nghe, vừa sợ nhưng cũng đủ bình tĩnh để nói chuyện với khách hàng.
Nói chuyện được một lúc, tôi mới biết khách hàng vừa gặp một tai nạn mà những người đi sau xe anh đều chết hết, còn anh thì thoát chết. Anh còn nói với tôi, giá như những người đó đều có bảo hiểm nhân thọ hết thì tốt biết bao nhiêu. Tôi đã động viên khách hàng và trấn an anh ngủ một giấc đi sáng mai em sẽ ghé qua làm hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, để anh và gia đình cùng được bảo vệ luôn. Lúc đó anh mới chịu tắt máy đi ngủ.
Từ đó trở đi, tôi mới hiểu được, khách hàng khi gặp rủi ro rồi mới thấy giá trị, có ý nghĩa. Đâu ai biết được rủi ro đang rình rập và đến với chúng ta bất cứ lúc nào.Vì vậy, bảo hiểm nhân thọ là món quà ý nghĩa cho con cái và những người thân yêu của mình.