Breaking News

AVIVA Việt Nam và Bảo Hiểm VietinBank ký kết hợp tác chiến lược

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) và Công ty TNHH MTV Bảo Hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Bảo Hiểm VietinBank) đã ký kết thoả thuận hợp tác đánh dấu một bước khởi đầu tốt đẹp trong việc phát triển mối quan hệ song phương giữa Bảo Hiểm VietinBank và Aviva Việt Nam.

AVIVA Việt Nam và Bảo Hiểm VietinBank ký kết hợp tác chiến lược

Tháng 8 vừa qua, Aviva đã chính thức ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và ký kết hợp tác độc quyền dài hạn với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank). Aviva Việt Nam và VietinBank đã và đang tăng cường hợp tác, nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ vượt trội. Điều này đã mở ra một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa Aviva Việt Nam và Vietinbank nói chung và Bảo Hiểm VietinBank nói riêng.

Ngày 30/10/2017, Aviva Việt Nam và VietinBank Insurance đã ký kết hợp đồng thoả thuận hợp tác nhằm mang đến dịch vụ tài chính “một cửa” cho khách hàng. Trên cơ sở thoả thuận này, Aviva Việt Nam sẽ hợp tác với Bảo Hiểm VietinBank trong việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ. Đây là quyết định mang tính chiến lược của Aviva Việt Nam nhằm khẳng định sự cam kết cung cấp một danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, tiến gần hơn tới mục tiêu True Customer Composite của tập đoàn.

Sự hợp tác giữa một công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, có các sản phẩm bảo hiểm hết sức cạnh tranh với một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có kinh nghiệm quốc tế, có hệ thống rộng với hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc không chỉ thể hiện sự nhất quán với chiến lược đặt khách hàng là trung tâm mà còn hứa hẹn mang lại những giá trị và kết quả thiết thực cho hai bên.

Tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Hồng Phong, Phó Tổng Giám Đốc Bảo Hiểm VietinBank, đại diện lãnh đạo Bảo Hiểm VietinBank đã chia sẻ: “Sự hợp tác này sẽ là một hình mẫu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, là cơ hội để hai bên cùng chia sẻ thế mạnh của mình, cùng nhau phát triển trong thị trường bảo hiểm.”

Ông Randy Lianggara, Tổng Giám đốc Aviva Việt Nam cũng đã nhấn mạnh: “Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược này, lực lượng đại lý cá nhân của Aviva, đội ngũ MDRT xuất sắc, sẽ có cơ hội được bán chéo thêm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất của Công ty Bảo Hiểm Vietinbank nhằm cung cấp gói sản phẩm đa dạng hơn cho khách hàng. Đồng thời, nhóm làm việc của hai phía sẽ trao đổi cùng nhau trong việc thiết kế các sản phẩm tốt nhất của Công ty Bảo Hiểm Vietinbank cho khách hàng và nhân viên của Aviva Việt Nam và đồng thời cung cấp các dịch vụ hoàn hảo với sự hỗ trợ kỹ thuật của Công ty Bảo Hiểm Vietinbank.”

Thoả thuận hợp tác này không chỉ đánh dấu bước phát triển trong các hoạt động hợp tác song phương giữa Aviva Việt Nam và Bảo Hiểm VietinBank mà còn thể hiện rõ cam kết hợp tác lâu dài giữa Aviva Việt Nam và VietinBank trong hợp tác độc quyền dài hạn của mình.

A.D

No comments