Breaking News

Những sản phẩm bảo hiểm bảo vệ nhiều bệnh hiểm nghèo nhất hiện nay của AIA

Với tính nhân văn và lợi ích thực tế mà bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AIA mang lại, cả gia đình có thể an tâm vì được bảo vệ trọn vẹn, bệnh hiểm nghèo không còn cản bước các thành viên gia đình theo đuổi đam mê và vô tư vui sống.


Bệnh hiểm nghèo luôn là mối lo chung của thế giới, trong đó Việt Nam đang đối mặt xu thế gia tăng bệnh hiểm nghèo. Ngày nay, lĩnh vực y khoa đã có những tiến bộ vượt bậc trong việc phát hiện và có những liệu pháp điều trị bệnh hiểm nghèo từ sớm, giúp nhiều bệnh nhân có cơ hội trở lại với cuộc sống bình thường. Nhưng bệnh hiểm nghèo không những gây ra tổn thất về sức khỏe, tinh thần mà còn làm kiệt quệ tài chính cho hàng trăm ngàn gia đình Việt Nam, vậy nếu, không có giải pháp bảo vệ tài chính thông qua bảo hiểm nhân thọ thì khó mà chống trọi với bệnh tật được lâu dài.



Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AIA là giải pháp chống chọi bệnh tật

AIA Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có nhiều sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, trong đó nổi trội nhất là sản phẩm bổ trợ bảo hiểm 36 bệnh hiểm nghèo.Với bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AIA, các gia đình luôn vững vàng ngay cả khi có bất kỳ thành viên nào trong gia đình mắc bệnh hiểm nghèo. Chính nguồn tài chính luôn sẵn sàng từ quỹ bảo hiểm sẽ giúp người bệnh và gia đình không vì thế mà suy sụp hay tuyệt vọng. Tinh thần ổn định, lạc quan là một trong những yếu tố quan trọng giúp người bệnh vượt qua bệnh hiểm nghèo.


Các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AIA hiện nay

Khi tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AIA, tùy vào mục đích và điều kiện bạn có thể lựa chọn một trong các sản phẩm bảo hiểm chính sau đây:
I. An tâm bảo phí

Quyền lợi khi tham gia

1.Bảo hiểm 36 bệnh hiểm nghèo

Khi không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thực tế đã trải qua một cuộc phẫu thuật được bảo hiểm, khách hàng sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm để trang trải chi phí điều trị. Người được bảo hiểm phải tiếp tục sống ít nhất là 30 ngày kể từ ngày được chẩn đoán hay phẫu thuật, công ty sẽ chi trả Số tiền bảo hiểm. Tất cả các quyền lợi bảo hiểm theo quy định của hợp đồng này và các sản phẩm bổ sung (nếu có) sẽ ngay lập tức chấm dứt ngay khi quyền lợi bảo hiểm đối với bệnh hiểm nghèo được chi trả. 36 bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm như sau:

1. Ung thư 17. Bệnh xơ cứng rải rác
2. Nhồi máu cơ tim lần đầu 22. Viêm não nặng
3. Đột quỵ 23. Phẫu thuật mổ hở não
4.Phẫu thuật động mạch vành 24. Mù hai mắt
5. Phẫu thuật động mạch chủ 25. Bỏng nặng
6. Bệnh cơ tim 26. Mất hai chi
7. Phẫu thuật thay van tim 27. Chấn thương sọ não nặng
8. Suy thận 28. Hôn mê
9. Suy gan 29. Bệnh giai đoạn cuối
10. Ghép tủy 30. Viêm tụy mãn tính tái phát
11. Ghép cơ quan 31. Bại liệt
12. Thiếu máu bất sản 32. Bệnh Lupus ban đỏ hệ thống
13. Tăng áp lực động mạch phổi 33. Viêm màng não do vi khuẩn
14. Bệnh phổi 34. Viêm đa khớp dạng thấp nặng
15. Liệt hai chi 35. Mất thính lực
16. Bệnh rối loạn truyền dẫn thần kinh vận động

36. Mất khả năng phát âm


2. Số tiền bảo hiểm tăng dần
Khi hợp đồng bảo hiểm này còn hiệu lực và bắt đầu từ ngày kỷ niệm hợp đồng thứ 2, Số tiền bảo hiểm sẽ được tăng 2% mỗi năm tính trên Số tiền bảo hiểm gốc vào đúng ngày kỷ niệm hợp đồng hàng năm.

3. Tiếp tục bảo hiểm và hoàn phí bảo hiểm

Ngay khi kết thúc 15 năm đóng phí, bạn sẽ có hai lựa chọn sau:

+ Lựa chọn 1: Hoàn phí tổng phí bảo hiểm, Công ty sẽ trả lại 100% Tổng phí bảo hiểm và hợp đồng sẽ chấm dứt hiệu lực.

+ Lựa chọn 2: Tiếp tục bảo hiểm và hoàn lại tổng phí bảo hiểm sau đó:

Nếu bạn không yêu cầu hoàn lại tổng phí bảo hiểm sau 15 năm đóng phí, hợp đồng bảo hiểm cùng Số tiền bảo hiểm tương ứng sẽ có hiệu lực đến ngày kỷ niệm hợp đồng sau lần sinh nhật thứ 65 của người đóng bảo hiểm.
Nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra bạn sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Nếu không có sự kiện bảo hiểm, bạn sẽ nhận lại 100% tổng phí bảo hiểm đã đóng.

4. Quyền lợi bảo hiểm tử vong

Nếu chẳng may bị tử vong, khách hàng sẽ nhận ngay 100% số tiền bảo hiểm. Tất cả các quyền lợi bảo hiểm theo quy định của Hợp đồng bảo hiểm này và các sản phẩm bổ sung (nếu có) sẽ ngay lập tức chấm dứt ngay khi người được bảo hiểm tử vong.

Nếu bạn có nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm an tâm tịnh dưỡng bạn phải đáp ứng các điều kiện như: độ tuổi tham gia từ 18 - 50 tuổi và hạn mức hợp đồng đến 65 tuổi.
II. Bảo hiểm an tâm tịnh dưỡng

Quyền lợi khi tham gia

1. Bảo hiểm 7 nhóm bệnh hiểm nghèo ngay cả khi " Họa vô đơn chí"

Khi không may mắc một bệnh hiểm nghèo, khách hàng sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm để an tâm trang trải chi phí điều trị. Trong suốt thời hạn hợp đồng của sản phẩm "an tâm tịnh dưỡng", khách hàng có thể nhận tối đa 3 quyền lợi Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo thuộc 3 nhóm Bệnh hiểm nghèo khác nhau. Công ty chỉ thanh toán tối đa 3 quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo thuộc 3 nhóm bệnh hiểm nghèo khác nhau phù hợp với các giới hạn bảo hiểm được quy định.

36 bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm và được chia thành 7 nhóm bệnh hiểm nghèo như sau

Nhóm 1

1. Phẫu thuật bắc cầu động mạch vành
2. Nhồi máu cơ tim
3. Suy thận
4a. Ghép cơ quan (tim, thận)
5. Đột quỵ
6. Bệnh cơ tim
7. Phẫu thuật van tim
8. Phẫu thuật động mạch chủ
9. Bệnh Lupus ban đỏ hệ thống

Nhóm 2 10. Bệnh gan mạn tính
11. Viêm tụy mạn tính tái phát
4b. Ghép cơ quan (gan, tuyến tụy)

Nhóm 3 12. Bệnh phổi mạn tính
13. Tăng áp lực động mạch phổi nguyên phát
4c. Ghép cơ quan (phổi)

Nhóm 4 14. U não lành tính
15. Mù hai mắt
16. Hôn mê


17. Mất thính lực
18. Mất khả năng phát âm
19. Bỏng nặng
20. Chấn thương sọ não nặng
21. Phẫu thuật mổ hở não

Nhóm 5

22. Bệnh Alzheimer hay sa sút trí tuệ
23. Bệnh Parkinson
24. Mất khả năng sống độc lập
25. Bệnh tế bào thần kinh vận động
26. Bệnh xơ cứng rải rác
27. Loạn dưỡng cơ
28. Liệt
29. Mất hai chi
30. Viêm đa khớp dạng thấp nặng
Nhóm 6 31. Bại liệt
32. Viêm não nặng do vi rút
33. Viêm màng não do vi khuẩn
Nhóm 7 34. Thiếu máu bất sản
35. Ung thư
36. Ghép tủy xương

Sau khi công ty đã chấp thuận thanh toán quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đầu tiên, tất cả các sản phẩm bổ sung (nếu có) sẽ ngay lập tức chấm dứt và người đóng bảo hiểm sẽ được tiếp tục bảo hiểm đối với các bệnh hiểm nghèo thuộc nhóm khác.

2. Quyền lợi miễn thu phí

Bạn sẽ được miễn đóng phí sau khi công ty đã chấp nhận thanh toán quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đầu tiên, và vẫn tiếp tục được bảo hiểm cho các bệnh hiểm nghèo khác.

Khi hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực và sau khi công ty đã chấp thuận thanh toán quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đầu tiên, hợp đồng bảo hiểm này sẽ tự động được tái tục vào mỗi Ngày hết hạn cho đến ngày kỷ niệm hợp đồng ngay sau ngày sinh nhật lần thứ 64 của người đóng bảo hiểm.
Công ty sẽ miễn thu phí bảo hiểm của hợp đồng trong suốt thời hạn còn lại của hợp đồng.
Công ty sẽ không miễn khoản phí bảo hiểm có ngày đến hạn hơn một năm trước ngày Công ty chấp thuận thanh toán quyền lợi Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đầu tiên.

3. Quyền lợi tử vong: Nếu chẳng may tử vong, khách hàng sẽ nhận ngay 10% STBH. Quyền lợi bảo hiểm tử vong không áp dụng trong trường hợp khách hàng đã nhận quyền lợi Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 3 lần.

Nếu bạn có nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm an tâm tịnh dưỡng bạn phải đáp ứng các điều kiện như: độ tuổi tham gia từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi và hạn mức hợp đồng đến 64 tuổi.



Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AIA bảo vệ gia đình bạn khỏi 36 căn bệnh quái ác

Ngoài các sản phẩm chính, khách hàng có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ sau:
I. Bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo

Quyền lợi khi tham gia

1. Bảo hiểm cả những bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu

Ngay khi bất kỳ thành viên nào trong gia đình không may có chuẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu, giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AIA sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm để việc chữa trị được tiến hành kịp thời. Quyền lợi bảo hiểm có thể được chi trả cho nhiều bệnh hiểm nghèo cho đến khi tổng số tiền chi trả đạt 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm này. Cụ thể, bạn được bảo hiểm cho bệnh hiểm nghèo ở cả 3 mức độ:
Bệnh hiểm nghèo Quyền lợi bảo hiểm
Mức độ 1 30% Số tiền bảo hiểm
Mức độ 2 60% Số tiền bảo hiểm
Mức độ 3 100% Số tiền bảo hiểm


Đặc biệt, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AIA Việt Nam sẽ không áp dụng thời gian chờ giữa hai lần chi trả.

2. Miễn phí bảo hiểm khi mắc bệnh hiểm nghèo mức độ 2

Sau khi nhận quyền lợi bảo hiểm ở mức độ 2, khách hàng sẽ được miễn phí bảo hiểm của sản phẩm này cho đến khi kết thúc thời hạn bảo hiểm của sản phẩm.

Thưởng khi không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Bạn sẽ nhận được một khoảng thưởng tương đương 20% tổng phí bảo hiểm đã đóng của sản phẩm này trong mỗi kỳ tính thưởng nếu không có bất kỳ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nào được chi trả trong thời gian này.

Quyền lợi thưởng khi không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được áp dụng cho tất cả các sản phẩm truyền thống và sản phẩm An phúc trọn đời ưu việt. Mỗi kỳ tính thưởng là khoảng thời gian 5 (năm) năm tính từ ngày kỷ niệm hợp đồng.

3. Bảo hiểm cả tình trạng biến chứng của bệnh tiểu đường

AIA Việt Nam sẽ chi trả 20% Số tiền bảo hiểm cho khách hàng vị bệnh võng mạc tiếu đường giúp điều trị sớm để giảm rủi ro mất thị lực do biến chứng của bệnh tiểu đường. Việc nhận quyền lợi khi bị bệnh võng mạc tiểu đường hoàn toàn không làm giảm các quyền lợi được chi trả theo mức độ bệnh hiểm nghèo. Võng mạc tiểu đường là những thay đổi tiến triển trên các mạch máu võng mạc do hậu quả của bệnh đái tháo đường. Chẩn đoán bệnh phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau:

(a) Sự hiện diện của bệnh đái tháo đường tại thời điểm được chẩn đoán mắc bệnh võng mạc tiểu đường.

(b) Thị lực của cả hai mắt là 6/18 hoặc tệ hơn theo biểu đồ Snellen.

(c) Đã thực hiện việc điều trị bằng laser để giảm bớt khiếm thị.

(d) Mức độ nghiêm trọng của việc suy giảm thị lực do bệnh võng mạc tiểu đường và việc điều trị là cần thiết về mặt y khoa được xác nhận bởi một bác sĩ.

Nếu bạn có nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm an tâm tịnh dưỡng bạn phải đáp ứng các điều kiện như: độ tuổi tham gia từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi và hạn mức hợp đồng đến 75 tuổi.

II. Bảo hiểm miễn thu phí bệnh hiểm nghèo

Quyền lợi khi tham gia

Khi người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo, khách hàng sẽ được miễn phí bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm chính và các sản phẩm bảo hiểm bổ sung khác đang còn hiệu lực tham gia cùng với hợp đồng này, không bao gồm phí tích lũy của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, như sau:

- Mắc bệnh hiểm nghèo mức độ 1: miễn phí trong vòng 60 tháng kể từ ngày đến hạn đóng phí ngay sau ngày được chẩn đoán mắc bệnh nhưng không vượt quá thời hạn bảo hiểm của sản phẩm này. Khách hàng có thể tiếp tục đóng phí bảo hiểm của sản phẩm bổ sung này để tiếp tục được bảo hiểm các bệnh hiểm nghèo mức độ 2 và mức độ 3 sau khi kết thúc thời gian miễn thu phí này.

- Mắc bệnh hiểm nghèo mức độ 2 hoặc mức độ 3: miễn phí kể từ ngày đến hạn đóng phí ngay sau ngày được chẩn đoán mắc bệnh cho đến hết thời hạn bảo hiểm của sản phẩm này.

Nếu bạn có nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm an tâm tịnh dưỡng bạn phải đáp ứng các điều kiện như: độ tuổi tham gia từ 18 tuổi đến 65 tuổi và hạn mức hợp đồng đến 75 tuổi.

Mỗi sản phẩm có những đặc điểm và quyền lợi riêng nhưng có mục đích chung đó là giúp khách hàng vượt qua mọi khó khăn, an tâm hơn trước rủi ro bệnh hiểm nghèo với các quyền lợi ưu việt nhất.

Với tính nhân văn và lợi ích thực tế mà các sản phẩm thuộc quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AIA mang lại, cả gia đình có thể an tâm vì được bảo vệ trọn vẹn, bệnh hiểm nghèo không còn cản bước các thành viên gia đình theo đuổi đam mê và vô tư vui sống. Hãy bảo vệ gia đình bạn bằng cách đăng ký tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ ngay hôm nay.