Breaking News

Điểm danh các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nổi bật của Bảo Việt hiện nay

Nhu cầu bảo vệ chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng và nâng cao.Thấu hiểu điều đó, bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra đời các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhằm hỗ trợ chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh, giúp bạn luôn sống khỏe mạnh và an vui.

Mỗi người chúng ta đều nhận thấy rằng khi không có sức khỏe mọi thứ còn lại đều trở nên vô nghĩa. Tôi đã từng nhìn thấy những người bệnh ung thư hi vọng và chờ mong có ngày khỏe lại, những người bị tai nạn hay những người mắc phải các căn bệnh hiểm nghèo mong được khỏe lại. Trong giai đoạn hi vọng, chờ mong khỏe lại này thì những thứ chúng ta từng yêu quý mà mơ ước như nhà lầu, xe hơi, những món ăn ngon chúng ta yêu thích bày ra hàng ngày… đều trở nên vô giá trị. Lúc này đây chúng ta chỉ mong một điều là làm sao chúng ta được khỏe lại thôi.

Mỗi phút trôi qua, mỗi giờ trôi qua và mỗi ngày trôi qua cơ thể chúng ta trở nên yếu hơn khi phải đấu tranh chống lại bệnh tật. Các loại mầm bệnh, vi khuẩn, virus xung quanh có thể từ thức ăn, nước uống, hay bầu không khí chúng ta thở cũng dễ dàng tấn công chúng ta. Và rồi trong cuộc chiến tranh này nhiều người đã không thể chống cự rồi đã phải ra đi mãi mãi từ đó.

Khi càng lớn tuổi cơ thể chúng ta càng trở nên yếu hơn, kháng thể tự nhiên trong cơ thể chúng ta cũng yếu hơn chế độ ăn uống thiếu hợp lý, sử dụng các loại rượu bia, thuốc lá, không khí ô nhiễm, áp lực công việc, căng thẳng trong các mối quan hệ. Không ai trong chúng ta mong muốn điều này nhưng rồi chúng ta phải đối mặt và trãi qua sự già yếu hơn và bệnh tật.

Và cho đến một ngày chúng ta chợt nhận ra rằng tài sản quý giá nhất của chúng ta không phải là nhà lầu hay xe hơi mà chính là sức khỏe chúng ta. Do vậy nhu cầu bảo vệ chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng và nâng cao.

Thấu hiểu được điều đó, bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra đời các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhằm hỗ trợ chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh, giúp bạn luôn sống khỏe mạnh và an vui.

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt bao gồm:
1. Bảo Việt An Gia

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm
Quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 454 triệu đồng/người/năm.
Không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí.
Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc.
Dịch vụ bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 tại gần 90 bệnh viện chất lượng cao trên cả nước.



Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia của Bảo Việt là sự lựa chọn hàng đầu của bạn và gia đình

Đối tượng bảo hiểm

Mọi công dân và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi.

Quyền lợi bảo hiểm

Chi tiết quyền lợi xin vui lòng tham khảo tại đây.

Phí bảo hiểm

Chi tiết phí bảo hiểm xin vui lòng tham khảo tại đây.

Hồ sơ yêu cầu bồi thường

Hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm gồm có:
Giấy yêu cầu bồi thường và thanh toán tiền bảo hiểm (theo mẫu sau: Giấy yêu cầu bồi thường bảo hiểm Bảo Việt An Gia).
Giấy chứng nhận bảo hiểm.
Biên bản tai nạn/ Bản tường trình tai nạn có xác nhận của Chủ hợp đồng bảo hiểm/ chính quyền địa phương hoặc công an nơi Người được bảo hiểm bị tai nạn, đăng kí xe.
Các chứng từ liên quan đến việc điều trị, thanh toán chi phí y tế, trợ cấp tuần.
Giấy chứng tử hoặc giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp.
2. Bảo Việt K- Care

Bên cạnh những ảnh hưởng về thể chất và tinh thần, những người bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư thường phải đối mặt với những khó khăn về kinh tế. Hơn lúc nào hết, họ cần có thêm chi phí hỗ trợ điều trị, chi trả tiền thuốc và các khoản chi phí không tên khác. Sản phẩm Bảo hiểm Bệnh Ung thư - Bảo Việt K-Care của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt là lựa chọn tối ưu giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về chi phí chữa trị bệnh ngay từ ban đầu, an tâm lựa chọn những giải pháp điều trị tốt nhất mà không cần phải lo nghĩ về gánh nặng tài chính.



Bảo hiểm K - Care là giải pháp tài chính hiệu quả khi không may mắc bệnh ung thư

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

• Quyền lợi bảo hiểm được thanh toán theo khoản trọn gói cho khách hàng, giúp khách hàng chủ động tài chính đúng vào thời điểm họ cảm thấy có ít lựa chọn.

• Quyền lợi bảo hiểm được chi trả ngay sau lần chẩn đoán đầu tiên khi khách hàng cần đến nhất.

• Quyền lợi bảo hiểm được đảm bảo tự động tái tục theo chu kỳ 10 năm mà không cần thẩm định gì thêm.

• Phí bảo hiểm hấp dẫn với thủ tục tham gia đơn giản và thuận tiện.

• Phí bảo hiểm áp dụng năm đầu tiên và có thể được điều chỉnh cho năm tiếp theo.

Quyền lợi bảo hiểm

Quyền lợi khi tham gia sản phẩm Bảo Việt K-Care xin vui lòng tham khảo tại đây .

Hồ sơ yêu cầu bồi thường

Thủ tục bồi thường khi tham gia sản phẩm Bảo Việt K - Care xin vui lòng tham khảo tại đây.
3. Bảo Việt An Gia Đình Việt

Bảo An Gia Đình Việt - sản phẩm bán chéo chuyên nghiệp đầu tiên của Bảo hiểm Bảo Việt được phân phối duy nhất qua kênh tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ. Với sản phẩm bảo hiểm Bảo An Gia Đình Việt, người tham gia bảo hiểm phải đang hoặc bắt đầu tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân thọ và có nhu cầu tăng cường thêm sự bảo vệ cho bản thân và những người thân trong gia đình trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống như tai nạn, ốm đau, bệnh tật. Sản phẩm Bảo An Gia Đình Việt sẽ khai thác các lợi thế về uy tín thương hiệu, cơ sở khách hàng, mạng lưới phân phối của toàn hệ thống của 2 Tổng Công ty hàng đầu của Tập đoàn Bảo Việt: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, hướng đến mục tiêu đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng với sản phẩm khác biệt và ưu việt trên thị trường.



Bảo An Gia Đình Việt đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm bảo hiểm Bảo An Gia Đình Việt
Thủ tục tham gia nhanh chóng, thuận tiện, đơn giản, cả gia đình cùng tham gia trong một hợp đồngThời hạn bảo hiểm dài lâu mang đến sự an tâm cho khách hàng.
Phí bảo hiểm không thay đổi trong suốt thời hạn hợp đồng cho dù người được bảo hiểm bước sang ngưỡng tuổi mới.
Thủ tục giải quyết bồi thường đơn giản, nhanh chóng.
Cam kết chất lượng dịch vụ vượt trội 24/7 từ 2 Tổng Công ty hàng đầu của Tập đoàn Bảo Việt: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ
4. Intercare

Với sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong những năm gần đây, đời sống người dân ngày càng được cải thiện, cùng với chính sách mở cửa kinh tế, ngoại giao của chính phủ Việt Nam đã cho phép người Việt nam có nhiều cơ hội ra nước ngoài với nhiều mục đích khác nhau như du lịch, thăm thân, du học, công tác, hội thảo, khám chữa bệnh… nhu cầu được khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài ngày càng gia tăng. Trong quá trình tham gia bảo hiểm, Người được bảo hiểm không may bị ốm đau, tai nạn…có nhu cầu khám chữa tại các cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài, chi phí khám chữa bệnh phát sinh lớn vượt khả năng tài chính của bản thân gia đình.

Với mong muốn được phục vụ, chia sẻ với tất cả các Quý khách hàng về những khó khăn do rủi ro bất ngờ cho Quý khách tại Việt Nam hoặc nước ngoài, Bảo Việt đã ra mắt Sản phẩm “ Bảo Việt InterCare” - Chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp với mong muốn là “Giấy thông hành toàn cầu cho sức khỏe của bạn”.






Khách hàng khi tham gia bảo hiểm Intercare sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện nhất

Ưu điểm vượt trội
Không yêu cầu khám sức khỏe trước khi đăng ký tham gia bảo hiểm.
Quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phù hợp với nhiều mức ngân sách và nhu cầu: Bảo hiểm điều trị nội trú, ngoại trú do ốm bệnh/ tai nạn, quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sinh mạng, quyền lợi bảo hiểm nha khoa, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm hỗ trợ du học sinh, khám sức khỏe định kỳ.
Tiếp cận với hệ thống các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế trong nước và trên toàn cầu.
Dịch vụ vận chuyển cấp cứu bằng đường hàng không mở rộng phạm vi ngoài Việt Nam.
Dịch vụ Bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7: Gần 120 bệnh viện tại Việt Nam và các bệnh viện hiện đại trên toàn cầu. Khách hàng không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí.
Chính sách phục vụ riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp.
Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc.

Quyền lợi bảo hiểm

Chi tiết quyền lợi khi tham gia sản phẩm Intercare vui lòng tham khảo tại đây.

Biểu phí

Chi tiết biểu phí khi tham gia sản phẩm Intercare vui lòng xem tại đây.
5. Các sản phẩm bảo hiểm khác
Tên sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

Bảo hiểm chi phí y tế & vận chuyển cấp cứu

- Quyền lợi chi phí y tế: Người được bảo hiểm (NĐBH) được bồi thường trong trường hợp ốm đau và/hoặc thương tật thân thể theo phạm vi của chương trình đã lựa chọn.

- Quyền lợi vận chuyển cấp cứu:

+ Chương trình A, B: Khi đi ra khỏi nơi cư trú trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, NĐBH sẽ được hỗ trợ nhắn tin khẩn cấp cho người nhà, cung cấp các thông tin về dịch vụ y tế, bảo lãnh viện phí, thu xếp thanh toán chi phí vận chuyển cấp cứu, hồi hương y tế cấp cứu, hồi hương thi hài.

+ Chương trình C, D, E: Cung cấp dịch vụ cho NĐBH khi ra khỏi nơi cư trú và trong phạm vi lãnh thổ của chương trình lựa chọn: Hỗ trợ dịch vụ du lịch, hỗ trợ y tế bao gồm: tư vấn thông tin, xếp lịch khám, cung cấp thuốc đặc trị, bảo lãnh viện phí, thu xếp thanh toán chi phí vận chuyển cấp cứu, hồi hương y tế cấp cứu, hồi hương thi hài, thăm người thân.
Bảo hiểm kết hợp con người

- Điều kiện A: Bảo hiểm trường hợp NĐBH chết do ốm đau, bệnh tật.



- Điều kiện B: Bảo hiểm trường hợp NĐBH chết hoặc thương tật thân thể do tai nạn.



- Điều kiện C: Trợ cấp nằm viện và phẫu thuật do ốm đau, bệnh tât, thai sản.

Bảo hiểm trợ cấp nằm viện & phẫu thuật Trợ cấp tiền nằm viện và/hoặc phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, thương tật thân thể do tai nạn, thai sản.
Bảo hiểm tai nạn con người 24/7 Bồi thường trong trường hợp NĐBH bị tử vong hoặc thương tật thân thể do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, mức trách nhiệm tối đa lên tới 100 triệu đồng.
Bảo hiểm tai nạn con người mức cao (Mức trách nhiệm lên tới hàng tỷ đồng) Bồi thường trong trường hợp NĐBH bị tử vong hoặc thương tật thân thể do tai nạn, chi phí y tế do tai nạn. Khách hàng có thể lựa chọn thêm quyền lợi mở rộng có tính phí: Trợ cấp tuần, Dịch vụ cứu trợ áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam hoặc toàn thế giới.
Bảo hiểm sinh mạng cá nhân Bồi thường trong trường hợp NĐBH tử vong thuộc phạm vi bảo hiểm.
Bảo hiểm y tế cho người nước ngoài vào Việt Nam Bảo hiểm chi phí y tế mức cao do ốm bệnh, tai nạn cho người nước ngoài vào Việt Nam.


Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, vì vậy việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe là nhu cầu và đòi hỏi thiết yếu của mỗi cá nhân. Tham gia các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt, bạn và gia đình sẽ thực sự an tâm để tận hưởng cuộc sống vui khỏe trọn vẹn.