Breaking News

FWD Cả nhà vui khỏe - bảo vệ 80 bệnh hiểm nghèo chỉ với 10 năm đóng phí

FWD Cả nhà vui khỏe là giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đột phá và duy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, giúp bảo vệ trọn vẹn cả gia đình kể cả các thành viên chưa ra đời chỉ trong một sản phẩm bảo hiểm.


Việc mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho từng thành viên đôi khi gây khó khăn cho các gia đình khi lên kế hoạch tài chính, mất thời gian và khó tối ưu hóa về mặt chi phí. Nhược điểm này đã được khắc phục với gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “FWD Cả nhà vui khỏe”. FWD Cả nhà vui khỏe là giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đột phá và duy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, giúp bảo vệ trọn vẹn cả gia đình kể cả các thành viên chưa ra đời chỉ trong một sản phẩm bảo hiểm duy nhất.




FWD Cả nhà vui khỏe-bảo vệ cả gia đình trong một sản phẩm bảo hiểm duy nhất

Khi tham gia FWD Cả nhà vui khỏe, khách hàng sẽ nhận được một quỹ bảo hiểm dành cho cả gia đình, là nguồn tài chính vững chắc giúp trang trải chi phí điều trị khi bất kỳ thành viên nào trong gia đình không may mắc bệnh hiểm nghèo.
Quyền lợi khi tham gia FWD Cả nhà vui khỏe

FWD Cả nhà vui khỏe có những quyền lợi nổi bật như:

1. Độc đáo với quyền lợi bảo hiểm cho các con sẽ sinh trong tương lai

Là một sản phẩm dành cho cả gia đình nhưng hơn thế, FWD Cả nhà vui khỏe đã làm nên một sự đột phá trên thị trường khi đưa thêm vào sản phẩm quyền lợi bảo vệ cho cả các con sẽ sinh trong tương lai. Với đặc điểm này, các cặp vợ chồng chưa có con hoặc đang có kế hoạch sinh con có thể an tâm vì tất cả các con sinh ra trong tương lai đều được bảo vệ, không giới hạn số lượng và đặc biệt không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào. Như vậy, niềm vui của các bậc cha mẹ khi con yêu chào đời sẽ càng trọn vẹn hơn vì cả gia đình luôn được FWD Cả nhà vui khỏe bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo.

2. Phạm vị bảo hiểm rộng với thời hạn đóng phí ngắn

FWD Cả nhà vui khỏe mang đến quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo có giá trị lên đến 250% số tiền bảo hiểm, bảo vệ cả gia đình trước 80 bệnh hiểm nghèo. Ngay khi bất kỳ thành viên nào trong gia đình có chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu, FWD Cả nhà vui khỏe sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm để việc chữa trị được tiến hành kịp thời.

Bên cạnh đó, với thời gian bảo hiểm lên đến 80 tuổi nhưng thời gian đóng phí ngắn chỉ với 10 hoặc 15 năm, FWD Cả nhà vui khỏe giúp các cặp vợ chồng dễ dàng hơn trong việc tính toán và phân bổ thu nhập để vừa đảm bảo hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm vừa có thể hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch khác của cả gia đình.

3. Quyền lợi tiết kiệm hấp dẫn

FWD Cả nhà vui khỏe không chỉ là một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đơn thuần mà còn là một quỹ tiết kiệm lớn cho cả gia đình trong tương lai. Trong trường hợp các thành viên trong gia đình đều mạnh khỏe hoặc không sử dụng hết quỹ bảo hiểm thì khách hàng có thể rút một phần giá trị quỹ bảo hiểm vào năm 65 tuổi và nhận toàn bộ giá trị còn lại của quỹ bảo hiểm cộng với lãi tích lũy khi kết thúc hợp đồng vào năm 80 tuổi. Đây là một khoản tiết kiệm có giá trị có thể giúp gia đình thực hiện những kế hoạch và ước mơ lớn trong đời.

4. Hưởng quyền lợi từ các sản phẩm bổ trợ
Bảo Hiểm Tai Nạn Cá Nhân Toàn Diện: Bảo vệ toàn diện cho các rủi ro do tai nạn.
Bảo Hiểm Trợ Cấp Viện Phí Và Phẫu Thuật: Giúp bạn chia sẻ mối lo lắng về tài chính nếu chẳng may bạn nằm viện hay phẫu thuật.
Bảo hiểm Tử kỳ: Hỗ trợ chi trả khi người trụ cột trong gia đình không may gặp rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

Bên cạnh đó, FWD Cả nhà vui khỏe cũng áp dụng danh mục loại trừ bảo hiểm tinh giản nhất được FWD Việt Nam giới thiệu gần đây. Theo đó, sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe chỉ có 3 điều khoản loại trừ, phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu của công ty “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” của FWD.

Ông Anantharaman Sridharan - Tổng giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe đảm bảo cho các thành viên trong gia đình có được sự chữa trị hợp lý, kịp thời cũng như mang lại sự an tâm về tài chính cho gia đình. Điều này hoàn toàn nhất quán với sứ mệnh của công ty là mang đến cho khách hàng những quyền lợi bảo hiểm tốt nhất thông qua các giải pháp bảo hiểm đơn giản, tiết kiệm tối đa chi phí, giúp các gia đình Việt Nam an tâm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống".
Minh họa quyền lợi

Gia đình 4 thành viên anh Khỏe 35 tuổi, chị Vui 30 tuổi, và các con, tham gia FWD Cả nhà vui khỏe, phí bảo hiểm 41,2 triệu/năm, thời gian đóng phí 15 năm.

Quyền lợi ưu việt cho gia đình anh Khỏe:



Chẳng may anh Khỏe hoặc chị Vui mắc bệnh hiểm nghèo: