Breaking News

Bạn nghĩ mình là siêu anh hùng nên không cần bảo hiểm nhân thọ ?



Những siêu anh hùng với sức mạnh siêu nhiên không tồn tại và chính họ cũng không thể tránh khỏi rủi ro, hãy sống thực tế và có trách nhiệm hơn bằng cách tham gia bảo hiểm nhân thọ ngay hôm nay.

Chúng ta thường bắt gặp những siêu anh hùng có năng lực siêu nhiên trong các bộ phim bom tấn trên màn ảnh rộng hay các bộ truyện tranh nổi tiếng. Điển hình như Super-Man, anh ấy có thể nâng vật nặng đến 200 tỉ tấn, di chuyển với tốc độ ánh sáng và cú đấm có trọng lượng tương đương với 2800 lần sức mạnh quả bom nguyên tử thả xuống thành phố Hirosima.

Martian Manhunter, anh ấy có thể nâng mọi vật thể mà không bị tác động của trọng lực,miễn nhiễm với mọi độc tố, tự hồi phục ngay cả khi bị xé ra từng mảnh hay đọc và điều khiển được suy nghĩ của người khác.

Hay Doctor Strange, người sở hữu sức mạnh và quyền năng bậc nhất trong vũ trụ Marvel. Anh ta có thể hủy diệt cả 1 hành tinh, đi ngược thời gian, tự chữa lành mọi vết thương và thậm chí có thể bất tử.




Doctor Strange không thể biết trước khi nào mình sẽ bị ma thuật đen thao túng


Nhưng rồi, Superman vẫn chết bởi kẻ thù lớn nhất của anh đó là Doomsday. Martian Manhunter vẫn có thể mất hết khả năng khi gặp lửa lớn. Hay Doctor Strange khi sử dụng ma thuật đen vẫn có thể bị gặp rủi ro đó là bị biến chất, trở nên điên loạn, không kiểm soát được bản thân.

Điều đó cho thấy, tuy sở hữu năng lực siêu nhiên nhưng các siêu anh hùng vẫn không thể kiểm soát được rủi ro và vẫn có thể chết bất cứ khi nào. Hơn nữa, những siêu anh hùng và những năng lực siêu nhiên kia chỉ tồn tại trong phim ảnh mà thôi .
Bạn đang nghĩ mình cũng là “siêu anh hùng” trong cuộc sống ?

Bạn hãy thử nghĩ xem, liệu có ai sống trên đời này mà chưa từng gặp phải bất cứ rủi ro hoặc rắc rối nào hay không? Có thể từ trước đến nay bạn chưa từng gặp phải một rủi ro lớn nào. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng cuộc đời của bạn sẽ bình yên suốt phần đời còn lại.

Rủi ro tồn tại dưới nhiều dạng, chúng ta không thể biết được rủi ro sẽ xảy ra khi nào, xảy đến ra sao, mức độ nghiêm trọng lớn hay nhỏ. Và liệu mình có chống đỡ được rủi ro đó hay không? Vậy nên người ta mới sợ và rất sợ gặp phải rủi ro. Bạn thấy đấy, Super man vẫn không thể lường trước được có ngày thất bại trước Doomsday. Và nếu một ngày bạn gặp rủi ro và qua đời, bạn cũng không thể có 6 viên đá vô cực của Vison để dịch chuyển thời gian quay trở về và lo cho những người thân yêu đang phải sống phụ thuộc. Trong khi đó, nếu bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ bảo vệ được bản thân và gia đình trước những rủi ro không lường ấy.




Captian American đã không thể lường trước rủi ro khi Sharon Carter bị tẩy não và bắn chết


Bạn có chắc chắn sức khỏe của mình lúc nào cũng tốt hay không? Dù cho bạn đang có một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu dinh dưỡng từ những thực phẩm sạch và an toàn, dù cho bạn đang tập thể dục đều đặn, chơi ít nhất một môn thể thao hay rèn luyện thân thể hàng ngày. Dù cho bạn chưa từng mắc một loại bệnh nào trước đây thì sức khỏe của bạn cũng không thể nào duy trì mãi mãi.Và bạn thấy đấy, Captian American có thể miễn nhiễm với các loại bệnh tật trên thế giới vẫn bị hạ gục và chết. Khi ốm đau bệnh tật, bảo hiểm nhân thọ chính là giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất khi cần, giúp chúng ta an tâm với phạm vi và quyền lợi bảo hiểm rộng khắp: điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản, ung thư … với dịch vụ y tế chất lượng cao mà không phải quá bận tâm đến vấn đề viện phí.

Bạn nghĩ mình có bằng cấp, có kinh nghiệm hay kĩ năng nên không sợ thất nghiệp ? Sự thật nghiệt ngã hiện nay đó là, đến chủ doanh nghiệp còn lo sợ công ty mình có thể phá sản vì không trụ được trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt chứ chưa nói gì đến những người đi làm thuê. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến công việc của bạn như tình hình thị trường, đối tác, đồng nghiệp, tính cách sếp, sự thay đổi của lãnh đạo cấp cao hơn hay chính là sự đào thải trong môi trường làm việc cạnh tranh, không ngừng phát triển …

Nếu một ngày không may bạn bị mất việc, mất nguồn thu nhập rồi rủi ro cũng ập đến thì bạn sẽ chỉ nghèo càng nghèo hơn. Vì thế, bạn càng cần phải tranh thủ khoảng thời gian khi còn có một công việc, còn kiếm ra tiền này để tham gia bảo hiểm nhân thọ, để tích lũy tài chính cho những lúc khó khăn bởi bạn không phải các siêu anh hùng sở hữu

Đã là bố mẹ, ai mà chẳng phải lo cho con, chăm sóc con từ khi còn trong bụng, khi sinh ra rồi lớn lên đi học, lập nghiệp sau này. Ở Việt Nam chưa có một chương trình học đại học hay khóa học thạc sỹ miễn phí nào, trong khi đó chi phí học tập các cấp lại ngày càng gia tăng. Bạn có chắc rằng mình sẽ lo được cho con được học tập tại những ngôi trường tốt nhất với cơ sở hiện đại nhất hay không? Lời khuyên dành cho bạn là nếu không phải là siêu anh hùng có thể tự tạo ra vật chất, bạn không phải triệu phú, tỷ phú thì bạn cần có bảo hiểm nhân thọ để tích lũy, xây dựng nên quỹ học vấn cho con. Để từ đó chắc chắn rằng, dẫu cuộc sống có rủi ro đến đâu, những biến cố có xảy ra bất ngờ thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn luôn có bảo hiểm nhân thọ là nguồn sự phòng vững chắc đảm bảo cho bước đường học vấn của con.




Hãy trở thành "siêu anh hùng" trong mắt con bằng cách tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bất kỳ ai cũng vậy, kể cả bạn là siêu anh hùng thì vẫn không thể bất tử, trẻ mãi không già. Cả đời làm việc để cống hiến cho đời và nuôi dạy con cháu nên người, đến tuổi về già thì cũng đều mong ước được vui sống chốn yên tĩnh, được vui thú trong mảnh vườn nhỏ, luôn được minh mẫn, luôn được con cháu yêu thương và vẫn còn giá trị trong cuộc sống chứ không phải là gánh nặng cho con cháu ở cả trên phương diện tinh thần lẫn vật chất. Nhưng nếu muốn tận hưởng tuổi già một cách thảnh thơi như thế thì bạn cần phải tiết kiệm, tích lũy ngay từ bây giờ, ngay hôm nay. Và với bảo hiểm nhân thọ, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 30 - 40.000 đồng thôi mà bạn sẽ được bảo vệ sức khỏe toàn diện và có một quỹ hưu trí đảm bảo khi về già.

Và bảo hiểm nhân thọ chính là cách để bạn báo hiếu cha mẹ mà không cần đến khi mình giàu có.

Chúng ta chỉ là những con người bình thường, không ai trong chúng ta có thể tránh khỏi quy luật sinh lão mệnh tử và những rủi ro trong cuộc sống. Những siêu anh hùng với sức mạnh siêu nhiên không tồn tại và chính họ cũng không thể tránh khỏi rủi ro, hãy sống thực tế và có trách nhiệm hơn bằng cách tham gia bảo hiểm nhân thọ ngay hôm nay.