Breaking News

10 tỷ đồng tri ân khách hàng chương trình ‘Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt’

Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao thưởng đợt 2 cho khách hàng trúng thưởng ô tô của Chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” tại thủ đô Hà Nội.

bảo việt
Đại diện Bảo Việt trao ô tô cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt”
Chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” diễn ra từ ngày 15/6/2017 đến hết ngày 31/8/2017, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc đã dành được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng.
Thông qua chương trình này, Bảo Việt dành tri ân khách hàng 35 nghìn quà tặng với tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng. Những con số ấn tượng đó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt và sự nỗ lực không ngừng của Bảo Việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Trong lần quay thưởng đợt 2 ngày 9/9/2017 tại TP. Hồ Chí Minh, 17 giải thưởng giá trị tiếp theo của chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” đã tìm được chủ nhân trước sự chứng kiến của hơn 300 khách hàng.
Ngày 9/10/2017, Tập đoàn Bảo Việt cũng tổ chức trao thưởng đợt 2 cho khách hàng trúng thưởng ô tô của chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” tại Thủ đô Hà Nội. Bên cạnh giải thưởng lớn nhất của chương trình, các giải thưởng có giá trị như điện thoại Samsung Galaxy S8, quà tặng du lịch như: Vali, ba lô… cũng đã được trao tới khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh thành khác.
Bà Nguyễn Thị Biên, khách hàng may mắn nhất của chương trình vui mừng chia sẻ: “Với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân, tôi và người thân trong gia đình đều tin tưởng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm Bảo việt an gia của Bảo Việt trong 5 năm qua. Chúng tôi thực sự bất ngờ và hạnh phúc khi biết tin trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” với phần thưởng là chiếc ô tô Ford EcoSport”.
Được biết, theo số liệu mới nhất của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, lĩnh vực kinh doanh nòng cốt của Bảo Việt tiếp tục dẫn đầu ngành Bảo hiểm với đà tăng trưởng hai con số: Bảo hiểm Bảo Việt duy trì tốc độ tăng trưởng dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với tổng doanh thu chiếm 18,41% thị phần, cao hơn con số tăng trưởng chung của thị trường là 11,53%. Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, chiếm 21,68% thị phần doanh thu khai thác mới. Lĩnh vực đầu tư và dịch vụ tài chính tăng trưởng ổn định, bền vững../.