Breaking News

Thư gửi người bạn thân "VÂNG ! Tôi chỉ là ĐẠI LÝ BẢO HIỂM ...."

Gửi bạn!
Tổn thương khi nghe: " Mày điên à, mày bỏ ngang công sức bao nhiêu năm phấn đấu để đi làm một công việc mà cả xã hội khinh ghét. Mày học thạc sỹ để làm gì cho phí ra, làm cái nghề chẳng cần bằng cấp gì, làm nghề đó mất cả giá trị con người".

ZaloThư gửi người bạn thân "VÂNG ! Tôi chỉ là ĐẠI LÝ BẢO HIỂM ...."
Cảm ơn vì bạn muốn tốt cho tôi nên mới nói vậy. Muốn nói với bạn rằng: " Bạn đang viên mãn với thành công bạn có nhưng vui lòng đừng đánh giá người khác qua bằng cấp hay công việc họ làm. Việc cầm trên tay một tấm bằng danh giá chưa đủ để nhận xét giá trị một con người đâu. Đừng tự mãn với những thành tích học tập trên giảng đường. Ngoài kiến thức, thì kỹ năng sống, sự hiểu biết xã hội và cách đối nhân xử thế.. quan trọng hơn nhiều".
Lúc đầu tôi chọn làm Tư vấn viên BHNT đơn giản vì mục đích kiếm thêm thu nhập. Làm quen rồi hiểu về bảo hiểm nhân thọ tôi thực sự yêu thích, tâm huyết và nghiêm túc với công việc này.
Có thể bạn thấy tôi điên khi:
Bỏ ngang công việc là Trưởng đơn vị kinh doanh của một ngân hàng Top 5 với chế độ đãi ngộ tốt và mức lương hấp dẫn, một vị trí công việc được cho là thành công trong sự nghiệp sau nhiều nỗ lực và phấn đấu. Để rồi buông bỏ tất cả công việc đang làm và trở thành... đại lý bảo hiểm nhân thọ.
Khi biết tôi làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ thì: Bạn bè mắng, họ hàng lắc đầu, có người tỏ vẻ coi thường, thậm chí có người tránh gặp mặt và xa lánh vì sợ tôi đến chia sẻ với họ về bảo hiểm nhân thọ.
Có chút buồn, chút nản nhưng thâm tâm tôi nghĩ: "Điều quan trọng không phải SỐNG BAO LÂU mà là SỐNG BAO SÂU. Thêm một hợp đồng BHNT được ký là thêm một gia đình được vui sống BÌNH AN với những kế hoạch tài chính dài hạn. Tôi mong được góp chút công sức nhỏ bé của mình để mỗi người dân VN đều hiểu và bảo vệ bản thân và gia đình bằng một hợp đồng BHNT. Để... khi sống thọ, họ có tiền vui hưởng tuổi già an nhàn, khi ốm đau người thân của họ sẽ không phải lao đao cùng họ, khi người trụ cột trong gia đình vì một rủi ro bất ngờ mà không còn tạo ra thu nhập hoặc không còn đồng hành với người thân thì đã có tiền từ BHNT lo cho con cái và gia đình họ.
Bạn à
Tôi không thấy mình điên vì khi bỏ vị trí công việc mơ ước tại ngân hàng để làm công việc mình yêuu thích. Tôi có mục tiêu và lý do riêng chọn làm đại lý BHNT.
Hơn nữa với tôi lúc này "TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ KHÔNG PHẢI LÀ MỘT CÔNG VIỆC MÀ LÀ MỘT SỨ MỆNH". Như bạn đã biết, tôi từng luôn thành công với những công việc mà mình đảm nhận. Vì vậy xin khẳng định với bạn rằng : "Tôi sẽ gắn bó và thành công với nghề tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ"
Với tâm niệm : " SỐNG CÓ TẦM và LÀM CÓ TÂM". Tôi tự tin và tự hào với công việc mình làm, không thấy có gì là xấu hổ. Cảm ơn vì đã kiên nhẫn đọc những dòng tâm sự của tôi. Tôi nghĩ đơn giản vậy thôi bạn ạ!