Breaking News

BHNT - Hãy Sống Trách Nhiệm Với Bản Thân Và Gia Đình

Hàng ngày, chúng ta làm việc, phấn đấu lao động để có được một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, đảm bảo cho tương lai sau này. Tuy nhiên, cuộc sống vốn nhiều tiềm ẩn không lường trước được điều gì vậy tại sao chúng ta không tìm cách bảo vệ những gì mình đang có ngay từ bây giờ ?

Bảo hiểm nhân thọ được coi là một giải pháp vô cùng hữu ích, khôn ngoan để bảo vệ bạn và gia đình. Vậy tại sao phải tham gia Bảo hiểm nhân thọ ?

– Tai nạn giao thông có thể ập tới bất kỳ lúc nào vì hạ tầng không an toàn và người tham gia giao thông vô trách nhiệm.

– Ung thư có thể gõ cửa bất kỳ ai vì thực phẩm bẩn không kiểm soát, thực phẩm biển không biết từ đâu, không khí để thở nhiễm bụi và độc.

– Hệ thống y tế và bệnh viện nghèo nàn, tách trắc, bệnh nhẹ thành nặng, phòng bệnh thành tử bệnh, chỉ một lượng rất nhỏ người dân đủ điều kiện kinh tế đc chăm sóc tốt hơn.

– Làm được một thì gánh nợ 10, các khoản nợ được để lại từ thế hệ bố mẹ, cha ông, cụ kị với sự vô trách nhiệm, lãng phí, huỷ hoại môi trường, tiền của và đang ra sức vắt kiệt bố mẹ từ trăm thứ thuế để qua cơn hoạn nạn.

– Đạo đức con người tha hoá truyền từ các thế hệ, xung quanh chỉ toàn nghe đến lừa lọc người này được cái lọ, lợi dụng người kia, niềm tin giữa con người với con người là xa xỉ.

Những người Việt là chúng ta, đã thương con, thương cho gia đình và có trách nhiệm với gia đình của mình chưa?

Từ nghìn năm nay, cuộc chiến giữa cái tốt và cái xấu vẫn luôn xảy ra, giữa bất công và công bằng vẫn luôn hiện hữu. Có mỗi chúng ta là đang thờ ơ ở giữa… chỉ lo Cơm – Áo – Gạo – Tiền và lo chạy theo những ham muốn của bản thân là Thời trang, Shopping, Nhà, Xe…

Có phải chúng ta có đang lựa chọn cuộc sống cho tương lai của Con cái, Bản thân và Gia đình mình?

Không biết chúng ta đã đủ thức tỉnh, hay vẫn còn mơ màng ngân nga câu hát “ chưa có bao giờ đẹp như hôm nay “?

Bạn nên dành 5 phút, chỉ 5 phút để đọc và xem hết các thông tin trong bài này để có thể sáng suốt ra quyết định cho tương lai của Gia đình mình.

Bảo Hiểm Nhân Thọ – Trách Nhiệm Của Bạn Với Bản Thân Và Gia Đình:

– Tại Sao Phải Tham Gia?

– Tham Gia Vào Thời Điểm Nào?

– Những Quyền Lợi Của Bảo Hiểm nhân thọ?

– Nên Tham Gia Gói Sản Phẩm Nào?

– Những Ai Nên Tham Gia Bảo Hiểm Nhân Thọ?

1. TẠI SAO PHẢI THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ?

Bảo hiểm nhân thọ không mất tiền mua mà là tiết kiệm

Khi tham gia Bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp cho bạn có một khoản tiết kiệm định kỳ thông qua việc đóng phí bảo hiểm theo hợp đồng quy định. Khi mà bạn đã tích lũy đủ số tiền trong thời hạn nhất định thì bạn sẽ nhận được giá trị đáo hạn có nghĩa rằng bạn sẽ nhận lại toàn bộ số tiền đã đóng góp kèm theo bảo tức và lãi chia tích lũy. Như vậy, bạn không hề mất đi một đồng nào mà còn có thể nhận thêm và được bảo hiểm nếu có rủi ro xảy ra.

Bảo hiểm nhân thọ sẽ bảo đảm nguồn thu nhập gia đình

Nếu bạn đang là trụ cột trong gia đình mà không may có vấn đề gì xảy ra với bản thân thì gia đình, người thân của bạn sẽ thế nào? Chắc hẳn sẽ mất đi nguồn thu nhập của bạn cho gia đình khiến cuộc sống gia đình bạn thực sự bị ảnh hưởng. Nhưng nếu bạn tham gia Bảo hiểm nhân thọ thì sẽ khác, Bảo hiểm sẽ duy trì nguồn thu nhập thay thế bạn giúp đảm bảo cuộc sống của gia đình bạn đồng thời giúp thực hiện những mong muốn còn dang dở của bạn cho người thân.

Bảo hiểm nhân thọ giúp đảm bảo thực hiện dự định tương lai

Khi tham gia Bảo hiểm đến thời điểm nhất định theo như hợp đồng được ký kết thì bạn sẽ nhận được chi trả toàn bộ số tiền đã tích lũy. Lúc này số tiền lớn này có thể giải quyết được một số nhu cầu như mua xe, xây nhà hay dùng để nuôi con học đại học, hay dùng để đầu tư cho công việc kinh doanh,…

Tham gia Bảo hiểm nhân thọ là bảo vệ chính bạn và gia đình

Có thể hiện tại sức khỏe và công việc của bạn đều đang rất tốt nhưng không thể lường trước được rủi ro có thể xảy ra lúc nào. Vậy để đảm bảo cho tương lai của mình bạn hãy tham gia Bảo hiểm để nếu chẳng may bạn có bệnh tật phải vào viện thì chi phí bệnh viện sẽ được Bảo hiểm chi trả giúp gia đình bạn bớt đi phần nào gánh nặng về kinh phí.

Không những thế nếu khi bạn bị tai nạn, thương tật, không có khả năng làm việc thì bạn vẫn sẽ được đảm bảo thu nhập nếu tham gia Bảo hiểm nhân thọ.

Bảo hiểm nhân thọ đảm bảo cuộc sống tuổi già an nhàn

Ai rồi cũng sẽ đến lúc phải già yếu không còn sức lao động đồng nghĩa với việc không còn tạo ra thu nhập nên cuộc sống cũng sẽ không được đảm bảo. Nhưng nếu, ngay từ bây giờ bạn tham gia Bảo hiểm nhân thọ thì bạn sẽ có một cuộc sống tuổi già an nhàn do Bảo hiểm chi trả. Đặc biệt là khi không may bạn ra đi bất ngờ thì gia đình bạn cũng sẽ nhận được chi trả của Bảo hiểm theo hợp đồng.

Tham gia Bảo hiểm nhân thọ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Việc tham gia Bảo hiểm nhân thọ của bạn không chỉ mang lợi ích kinh tế cho bản thân mà còn có ý nghĩa bạn đã đóng góp vào quỹ dự phòng nhằm hỗ trợ rủi ro chung theo nguyên tắc chia sẻ rủi ro, số đông bù số ít. Vì vậy tham gia Bảo hiểm nhân thọ là góp phần tham gia một cộng đồng nhân bản, chia sẻ rủi ro giữa những người tham gia mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Nếu bạn đang có suy nghĩ là tại sao phải tham gia Bảo hiểm nhận thọ thì chắc hẳn qua bài viết này bạn đã có câu trả lời phù hợp cho bản thân. Hãy tự bảo vệ bản thân và gia đình mình cho hiện tại và tương lai trước khi quá muộn.

Chú ý: Nếu khách hàng chưa hiểu thì nên nhờ đến sự hỗ trợ và tư vấn của các nhân viên để lựa chọn các gói sản phẩm phù hợp nhất.

100% NGƯỜI DÂN SINGAPORE THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ

2. NHỮNG QUYỀN LỢI CỦA BẢO HIỂM NHÂN THỌ?

– Quyền lợi chi trả viện phí nằm viện.

– Quyền lợi thương tật và tử vong do tai nạn.

– Quyền lợi bảo vệ bệnh hiểm nghèo.

– Quyền lợi tiền mặt định kỳ.

– Quyền lợi Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

– Quyền lợi tử vong.

– Quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm.

– ....

3. NÊN THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ KHI NÀO?

Tham gia bảo hiểm nhân thọ khi bạn là người trụ cột trong gia đình

Người trụ cột trong gia đình là người có vai trò rất quan trọng, không chỉ tạo ra thu nhập chính còn là chỗ dựa tinh thần, gánh vách mọi công việc và giữ trọng trách trong gia đình. Vì thế, nếu bạn là người trụ cột thì nên tham gia Bảo hiểm nhân thọ.

Bạn cũng nên biết rằng, trong cuộc sống thì không tránh khỏi những rủi ro, tổn thất… Vậy trong những tình huống như vậy, người thân xung quanh bạn sẽ ra sao? Con cái bạn sẽ như thế nào? Không những nguồn tài chính bị giảm sút mà tinh thần còn khủng hoảng, trong khi đó vẫn phải lo lắng cho các vấn đề tiền nong viện phí, điều trị, thuốc thang… Do đó, trước tiên để tránh được các vấn đề này xảy ra, người trụ cột tham gia vào Bảo hiểm nhân thọ là điều vô cùng cần thiết. Bảo hiểm nhân thọ sẽ thay bạn gánh vác mọi khó khăn này cho người trụ cột bằng khoản tiền chi trả Bảo hiểm theo hợp đồng Bảo hiểm.

Trong trường hợp người trụ cột không có vấn đề gì xảy ra trong suốt quá trình tham gia Bảo hiểm thì bạn vẫn được nhận về số tiền Bảo hiểm đóng vào, cộng thêm khoản lãi và lợi tức Bảo hiểm. Số tiền này sẽ giúp bạn thực hiện được những dự định chi tiêu trong gia đình, chi phí cho con cái đi học… Do đó, có thể nói tham gia Bảo hiểm nhân thọ là một phương án tối ưu bạn nên lựa chọn.

Nên tham gia Bảo hiểm khi công việc bạn làm có nhiều rủi ro

Nếu bạn là người phải làm việc trong môi trường có rủi ro cao như làm việc trên cao, thi công công trường, khai thác (khoáng sản, dầu mỏ, khí đốt…), phòng cháy chữa cháy, vận hành nhà máy hóa chất, cơ khí, thợ sửa chữa & lắp đặt, x – quang… việc tham gia Bảo hiểmnhân thọ là điều hết sức cần thiết. Công việc mang tính rủi ro cao sẽ giúp bảo an tài chính trước các vấn đề không mong muốn xảy ra. Hơn thế nữa, còn giúp giảm gánh nặng tài chính cho gia đình trong việc ốm đau, nằm viện điều trị, thuốc thang hoặc kể cả rủi ro xấu nhất xảy ra là tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

Khi nguồn tài chính ở mức thấp và trung bình

Thực tế, hiện nay có rất nhiều giải pháp Bảo hiểm nhân thọ hướng tới người có mức thu nhập thấp và trung bình. Bởi các nhà cung cấp Bảo hiểm luôn hiểu, càng có thu nhập thấp và trung bình thì khoản tài chính càng trở nên quan trọng, nhất là trong những trường hợp không may ốm đau, bệnh tật, tai nạn xảy ra. Với những gia đình bình thường nhưng không may có lại có người mắc phải bệnh hiểm nghèo và tiền chi trả viện phí, điều trị là một con số khổng lồ thì không thể nào mà chi trả được. Tuy nhiên, với mức đóng Bảo hiểm nhân thọ cho người thu nhập thấp và trung bình, bạn vẫn hoàn toàn được hưởng các quyền lợi về viện phí và bảo an tài chính hiệu quả.

Với mức thu nhập trung bình, biết cách chi tiêu hợp lý thì khoản tiền đầu tư Bảo hiểm vẫn hoàn toàn có thể thực hiện được. Quan trọng nhất là Bảo hiểm giúp bạn an tâm với kế hoạch tài chính tương lai và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Khi còn trẻ nên tham gia Bảo hiểm nhân thọ

Tham gia Bảo hiểm nhân thọ càng sớm quyền lợi nhận được càng nhiều và chi phí sẽ rẻ hơn so với việc tham gia Bảo hiểm khi khá lớn tuổi. Hơn thế nữa, khi còn trẻ bạn có nhiều thứ, có công việc, có tài chính điều này sẽ giúp bạn có một khoản đóng Bảo hiểm dễ dàng hơn.

Với mức thu nhập tài chính cao bạn cũng sẽ có hợp đồng Bảo hiểm lớn và hoạch định tài chính cho nhu cầu tương lai. Đồng thời, cuộc sống nhiều rủi ro chúng ta không thể lường trước được mọi thứ càng không biết rủi ro đó đến sớm hay đến muộn, vì thế tham gia sớm sẽ được bảo an rủi ro và bảo vệ tài chính sớm. Số tiền tiết kiệm khi còn trẻ sẽ giúp bạn có một khoản tiền Bảo hiểm lớn trong tương lai.

4. NHỮNG AI CẦN THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ?

Trẻ em mong muốn được đảm bảo quỹ học tập khi trưởng thành.

Người độc thân có nhu cầu bảo vệ thu nhập + sức khỏe.

Người đã lập gia đình có nhu cầu bảo vệ sức khỏe + tài chính.

Người già/ người cao tuổi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Người có thu nhập thấp muốn có quỹ hưu trí khi về già.

Hãy Sống Trách Nhiệm Với Bản Thân Và Gia Đình
https://youtu.be/amBX-Lir908

No comments