Breaking News

BHNT - Đam mê của tôi !

Những trăn trở, lo lắng đó không dễ gì tìm được lời giải đáp cho đến khi tôi biết đến bảo hiểm nhân thọ. Tôi đã tìm thấy bảo hiểm nhân thọ là chìa khóa bảo đảm sự an toàn tài chính cho mỗi gia đình.


Trong mỗi chúng ta, ai cũng có những ước mơ. Trước khi vào làm việc cho công ty bảo hiểm Prudential, tôi chỉ ước mơ sau này mình sẽ có một gia đình thật hạnh phúc, một người chồng tuyệt vời và những đứa con ngoan. Nhưng từ khi vào cộng tác cho công ty bảo hiểm thì ước mơ của tôi còn xa hơn nữa, tôi không chỉ muốn mình hạnh phúc, mà còn mong muốn đem đến niềm hạnh phúc ấy cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Đúng vậy, cuộc sống vốn đầy rẫy rủi ro bất trắc, không ai biết trước được ngày mai điều gì sẽ đến với mình. Nếu một ngày kia người cha đi làm mà không bao giờ về nữa? Liệu ai sẽ thay mặt cho người cha để có thể chia sẻ gánh nặng trong cuộc sống cùng người mẹ? Ai có thể lo chu toàn cho những đứa con thơ sau này có tương lai tươi sáng? Những trăn trở, lo lắng đó không dễ gì tìm được lời giải đáp cho đến khi tôi biết đến bảo hiểm nhân thọ. Tôi đã tìm thấy bảo hiểm nhân thọ là chìa khóa bảo đảm sự an toàn tài chính cho mỗi gia đình.

Cách đây 12 năm, khi tôi đang làm quản lý kinh doanh cho một công ty của Hàn Quốc. Chị gái tôi lúc đó là trưởng nhóm của Prudential. Chị chuẩn bị sinh bé nên mời tôi về làm thư ký để hỗ trợ cho nhóm phát triển. Trong quá trình làm việc ở đây, tôi đã chứng kiến niềm đam mê cháy bỏng của chị dành cho bảo hiểm. Chị đã đặt ra kế hoạch và mục tiêu rất rõ ràng. Khi đã có kế hoạch, chị đạt bằng được cho dù ốm đau hay vất vả đến nhường nào. Tôi vào được 4 tháng thì chị đạt tiêu chuẩn lên trưởng ban kinh doanh, một chức danh mà rất nhiều đại lý mơ ước có được. Tôi vô cùng khâm phục và ngưỡng mộ chị. Lúc đó tôi cũng thầm ấp ủ ước mơ sau này mình cũng được như vậy. Tôi đã xin chị cho tôi cơ hội được trở thành cộng tác viên của công ty.

Những ngày đầu tiên với tôi thật khó khăn vất vả, tôi đã gặp phải rất nhiều lời từ chối từ phía khách hàng, chẳng hạn “bảo hiểm à, toàn lừa đảo thôi” hay “ tham gia bảo hiểm không cẩn thận mất trắng” và rất nhiều câu tương tự làm tôi nản lòng. Nếu không có chị động viên và truyền lửa có lẽ tôi đã bỏ cuộc.

Cho đến một ngày, cô ruột của tôi tự nhiên phải đi cấp cứu vì đau bụng dữ dội. Sau khi vào bệnh viện khám vẫn không ra bệnh gì, bệnh viện quyết định phải mổ cấp cứu xem có gì đặc biệt mà khiến cô đau thế. Khi mổ ra thì kết quả khiến cả bệnh viện và gia đình tôi choáng váng, cô đã bị ung thư đường ống dẫn mật giai đoạn cuối. Sau gần hai tháng thì cô qua đời (chồng cô không may đã mất trước đó hai năm). Tôi tự hỏi liệu không có hợp đồng bảo hiểm mà cô đã ký trước đây với công ty thì hai em nhà cô tôi sẽ sống ra sao?. Đại diện công ty đã đến chia buồn và trao cho hai em số tiền hơn 100 triệu đồng, hợp đồng còn được miễn phí 9 năm tiếp theo cho đến khi hai em tôi đủ 18 tuổi và hết hạn sẽ nhận thêm hơn 100 triệu đồng nữa.

Tôi đã thấu hiểu đầy đủ ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm nhân thọ và điều đó đã làm cho tôi thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình. Tôi quyết tâm dành trọn tình yêu và trách nhiệm cho nghề tư vấn bảo hiểm. Một nghề chân chính với bao ý nghĩa sâu sắc mà tôi đã được trải nghiệm.

Từ khi cô mất, bằng trái tim chân thành của mình chứng kiến và cảm nhận nỗi đau khi mất đi người thân, một nỗi đau mà không có gì cứu vãn nổi, tôi đã như được tiếp thêm sức lực, thêm niềm tin rằng chắc chắn mình sẽ còn mang đến sự đảm bảo về tài chính cho rất nhiều gia đình khác. Tôi chăm chỉ hơn rất nhiều so với trước, thu xếp gặp nhiều khách hàng hơn mỗi ngày để chia sẻ ý nghĩa đó đến với hàng triệu người dân Việt Nam.

Không chỉ làm việc cá nhân, tôi còn hỗ trợ tối đa các thành viên trong nhóm như hỗ trợ tư vấn, đào tạo, động viên, truyền lửa... và tôi đã xây dựng được nhiều tư vấn, phát triển các nhóm mạnh thành nhóm champion. Tôi mở các lớp mobile với mong muốn truyền thật nhanh ý nghĩa nhân văn đó đến với tất cả mọi người.

Với những cố gắng nỗ lực của bản thân, sự hỗ trợ của gia đình và đồng nghiệp, tôi đạt tiêu chuẩn lên trưởng ban kinh doanh, điều mà tôi luôn mơ ước nay đã trở thành hiện thực. Tôi thực sự cảm ơn tới tất cả thành viên trong ban HV8, những người đã đem hết tình yêu và niềm đam mê của mình để tận tâm mang lại sự an toàn tài chính cho hàng triệu gia đình Việt. Cám ơn gia đình đã là hậu phương vững chắc ủng hộ cho tôi có được kết quả như ngày hôm nay. Có một câu nói trong cuốn sách “Think and grow rich” khiến tôi vô cùng tâm đắc đó là “Thành công sẽ đến với những ai có suy nghĩ thành công và thất bại sẽ đến với những ai thờ ơ với bản thân và cho phép mình trở thành người có suy nghĩ thất bại”

.Lương Thị Thanh Huyền

No comments