Breaking News

BHNT - 5 tình huống nói Không trong Bảo Hiểm Nhân Thọ


5 lý do chính mà khách hàng chưa tham gia bảo hiểm. Bạn ở lý do nào?
 
 "Tôi KHÔNG CẦN bảo hiểm” Đúng vậy, không ai mong muốn CẦN dùng đến sản phẩm bảo hiểm. Nhưng BẢO HIỂM chỉ tham gia được khi CHƯA CẦN, còn đến lúc CẦN thì, bảo hiểm không thể mua bằng mọi giá.

 
 "Tôi KHÔNG CÓ TIỀN”. Chính vì KHÔNG CÓ TIỀN bạn càng cần phải tham gia bảo hiểm. Vì rủi ro xảy ra thì lấy tiền đâu ra mà trang trải, khắc phục cho những sự cố đó.

 
 "Tôi KHÔNG TIN bảo hiểm”. Bảo hiểm đã có lịch sử hình thành và phát triển trên 500 năm trên thế giới, và Việt Nam là hơn 50 năm. Đã có chế tài là văn bản pháp luật và Nhà nước quản lý. Ở các nước phát triển, tỷ lệ tham gia bảo hiểm lên tới trên 90%. Những con số biết nói đã nói lên niềm tin của người dân về bảo hiểm. Hãy đọc kỹ điều khoản loại trừ, vì hợp đồng bảo hiểm luôn có điều khoản loại trừ.


 "Thủ tục bồi thường phức tạp". Trò chơi nào cũng có luật chơi, Hợp đồng nào cũng có quy định, điều khoản. Người tham gia phải tuân thủ luật chơi và điều khoản ngay từ đầu


 "Tôi KHÔNG VỘI”. Bạn KHÔNG VỘI vì bạn còn trẻ, còn khỏe, còn nhiều việc cần ưu tiên hơn. Nhưng thời gian không chờ một ai. Có nhiều người ước bây giờ trẻ lại để tham gia bảo hiểm sớm, để hưởng phí thấp, quyền lợi bảo vệ cao, tích lũy được nhiều và quan trọng là còn sức khỏe, còn được bảo vệ. Bạn KHÔNG VỘI, vì chả ai nghĩ rủi ro sẽ đến với mình, nhưng rủi ro là bất ngờ, ngẫu nhiên và bạn không thể né tránh hay kiểm soát hoàn toàn được. 


Bạn chỉ có thể chọn CHẤP NHẬN RỦI RO hay CHUYỂN GIAO RỦI RO. Vậy tại sao bạn không chọn CHUYỂN GIAO RỦI RO cho các công ty bảo hiểm???

P/s : Tặng bạn thêm một tình huống hay 



Nếu một ai đó chưa tham gia BHNT, hãy hình dung như thế này:
 
- Khi đang chới với giữa dòng nước chảy xiết mà không có cái phao nào cả, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là ai? Có phải là những người thân yêu nhất đang cần vai trò trụ cột của họ khi không may vắng mặt!
- Nếu có cái phao thì nhất định có ôm lấy nó hay không?
- Phao cứu sinh hay BHNT, chẳng ai cần đến khi đang bằng phẳng và bình yên!
👉 Vậy hãy nghĩ đến những khi rất cần mà không thể có. Đúng vậy không ạ?