Breaking News

Điều bạn cần duy nhất lúc này là niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ

Bất kể tin đồn nào về bảo hiểm nhân thọ cũng không quan trọng bằng việc chính khách hàng và tư vấn viên vẫn duy trì niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ. 
Có những lúc chúng ta tự hỏi chúng ta nên làm gì bây giờ thì cũng chính là lúc chúng ta cần đến niềm tin nhiều nhất. Vậy ngay trong lúc thị trường bảo hiểm đứng trước những tin đồn thì cả tư vấn viên và khách hàng đều phải bản lĩnh và thật kiên định.
Xin khẳng định lại lần nữa là bảo hiểm nhân thọ không lừa đảo!
Bảo hiểm nói chung và bảo hiểm nhân thọ nói riêng đều mang tính nhân văn. Bởi đều là biện pháp chia sẻ rủi ro, bằng cách mỗi người trong cộng đồng cùng đóng góp vào một quỹ chung để từ đó bù đắp thiệt hại cho một hay một số ít người không may gặp rủi ro trong cuộc sống.
Và điều mà bạn cần duy nhất lúc này là niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ.
thebank_doikhicuocdoisenemgachvaodaubandungdanhmatniemtinstevejobs_1497002890
Đôi khi cuộc đời sẽ ném gạch vào đầu bạn. Đừng đánh mất niềm tin - Steve Jobs

1. Tư vấn viên bảo hiểm

Là một từ vấn viên bảo hiểm thì chắc chắn bạn đã là người rất kiên cường, cố gắng, nỗ lực vượt qua con đường gập ghềnh của nghề này thì không có lý do gì mà chỉ vài tin đồn đã làm bạn lung lay, lo sợ đúng không. Có thể bất chợt lúc nào đó sự vụ làm bạn lo sợ về việc người khác nghĩ gì về thương hiệu của bạn đang đại diện hay lo sợ khách hàng ngày càng tránh xa bảo hiểm, khách hàng đã tham gia thì bất an. Những hãy luôn nghĩ rằng lúc này khách hàng đang rất cần bạn, bạn là điểm tựa vững chắc duy nhất cho khách hàng.
Với những người thực sự tâm huyết với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ thì sự thành công của họ không phải là vị trí bạn đang đứng hay số tiền họ đang sở hữu mà chính là số người tham gia bảo hiểm nhân thọ, số gia đình được bảo vệ tài chính, phòng ngừa rủi ro.
Vậy để có được thành công đó lúc nào bạn cũng phải có niềm tin mãnh liệt vào bảo hiểm nhân thọ, tin vào sự tồn tại mấy trăm năm trên thế giới của bảo hiểm nhân thọ, tin vào công ty mà bạn đang đại diện và tin vào tương lai khách hàng sẽ biết nhiều hơn đến bảo hiểm, sẽ hiểu và tham gia bảo hiểm nhiều hơn.
thebank_haytuhaovibanlatuvanvienbaohiemnhantho_1497002904
Hãy tự hào vì bạn là tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ
Niềm tin không ở đâu xa mà ở ngay chính thành quả của bạn, đó là có bao nhiêu khách hàng có được giải pháp tài chính từ bạn, có bao nhiêu là gia đình có bảo hiểm nhân thọ chống đỡ khi không may gặp rủi ro, bao nhiêu em thơ vẫn có cơ hội đến trường học tập và phát triển khi không may bố mẹ gặp biến cố, có bao nhiêu cụ già được hưởng cuộc sống an nhàn hưu trí trọn vẹn…
Nhân đây, bạn cũng thấy được khách hàng càng cần bạn như nào thì bạn càng cần theo đuổi ước mơ và lý tưởng đảm bảo cuộc sống này đến mức nào. Khách hàng rất cần những tư vấn viên bảo hiểm chân chính, có tâm và có trách nhiệm để cùng công ty bảo vệ quyền lợi của họ trên chằng đường dài cuộc đời.
Hãy nhớ rằng, khi bạn tin và bản thân mình thì khách hàng ắt sẽ tin vào bạn.
thebank_niemtinlamottrongnhungchiakhoataonenmottuonglaituoisang_1497002915
Niềm tin là một trong những chìa khóa tạo nên một tương lai tươi sáng

2. Khách hàng

Bạn thường phản ứng ngay lập tức khi điều gì đó xảy ra làm ảnh hưởng đến tiền bạc hay quyền lợi của bạn. Không sai khi bạn lên tiếng vì quyền lợi bảo hiểm của mình bị thay đổi. Nhưng trước khi hành động bạn nên bình tĩnh xem xét lại tình huống này như nào, ai đúng, ai sai theo quy định và điều khoản hợp đồng. Bởi nóng vội cũng không giải quyết được vấn đề tốt hơn, vậy thì hà cớ gì mà bạn không cùng ngồi với tư vấn viên, với công ty để đưa ra và cùng giải quyết hợp tình hợp lý.
Và điều quan trọng lúc này là niềm tin của bạn vào bảo hiểm nhân thọ bởi:
Ngoài bản thân mình, ngoài người thân yêu, bạn tin vào ai, chẳng phải là pháp luật sao? Con người có quyền công dân được pháp luật bảo vệ, vậy thì bạn hãy tin vào công ty bảo hiểm được Bộ Tài Chính cấp phép và quyền lợi bảo hiểm của bạn sẽ được pháp luật bảo vệ.
Bạn hãy tin vào công ty bảo hiểm đang cố gắng cân bằng cuộc sống trước những biến cố, đang góp phần xóa đói giảm nghèo và góp phần xây dựng nền kinh tế đất nước.
Niềm tin của bạn về bảo hiểm nhân thọ ở ngay xung quanh bạn, bạn hãy nhìn những trường hợp ngay trước mắt bạn:
  • Có những người đã tham gia bảo hiểm và may mắn không xảy ra rủi ro để rồi được nhận quyền lợi đáo hạn.
  • Có những người đang tham gia bảo hiểm vì họ biết rằng trên vai họ là gia đình, là vợ con, là cha mẹ đang cần họ trong cuộc sống này.
  • Có những người không may mắn mà phải nhận số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm để trang trải chi phí, để vượt qua giai đoạn khó khăn.
  • Có những người còn kém may mắn hơn là không được tham gia bảo hiểm bởi vì không đủ điều kiện sức khỏe, bởi không đủ điều kiện tuổi tác hay nằm trong nhóm nghề không được bảo hiểm …
thebank_doikhibanphaitinvaoniemtincuanguoikhacchotoikhitimduocniemtincuariengminh_1497002930
Đôi khi bạn phải tin vào niềm tin của người khác cho tới khi tìm được niềm tin của riêng mình
Bạn hãy tin vào rất nhiều những tư vấn viên, những đại lý bảo hiểm thực sự có tâm, thực sự chân chính, vì họ lúc nào cũng hết lòng kề vai sát cánh cùng bạn, lúc nào cũng đồng hành cùng bạn vượt qua những khó khăn để đi đến đích con đường. 
Bạn hãy tin vào quyết định và sự lựa chọn của bản thân, tin rằng mình đã thấu hiểu giá trị và ý nghĩa của bảo hiểm tỏng cuộc sống, tin rằng mình đã nắm rõ quyền lợi và điều khoản sản phẩm, đóng phí đầy đủ thì chắc chắn sẽ được bảo vệ và chi trả quyền lợi lúc cần thiết.
Và khi bạn có trách nhiệm với số tiền mình bỏ ra thì bạn sẽ không quyết định bồng bột hủy ngang hợp đồng khi chưa cân nhắc kỹ, chưa suy xét cẩn thận quyền lợi mình có được. Bởi bạn có thể dễ dàng hủy hợp đồng trong vòng 1 phút nhưng ngay 1 phút sau bạn có muốn cùng không thể tham gia lại được nữa.

>>>Bài viết liên quan : BHNT  - HÀNH ĐỘNG TỘI LỖI
Theo Thị Trường Tài Chính