Breaking News

Cuộc sống này cần có bảo hiểm bởi bất kỳ việc làm nào cũng tiềm ẩn rủi ro nguy hiểm đến tính mạng

“Bất kỳ việc làm nào trong đời sống hàng ngày - kể cả ngủ - cũng đều có rủi ro nguy hiểm đến tính mạng”. - Tạp chí Discover

Cuộc sống luôn tồn tại những rủi ro

Cuộc sống được ví như việc băng qua một bãi mìn, bất cứ lúc nào cũng có thể bị thương hoặc chết đột ngột. Mọi hoạt động hàng ngày của chúng ta đều tiềm ẩn những rủi ro, ví như việc bếp núc, nó có thể khiến bạn bị bỏng, cháy nổ, chơi thể thao cũng có thể bị chấn thương, thở thì lo không khí ô nhiễm, ăn thì lo thực phẩm bẩn, tham gia giao thông thì sợ tai nạn bất ngờ.
Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với hàng trăm mối lo và hàng loạt những rủi ro bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Điều đó khiến cho cuộc sống mỗi người luôn trong tình trạng bất an và làm giảm chất lượng cuộc sống.
Ăn uống điều độ, luyện tập thể thao để giữ gìn sức khỏe của cơ thể. Đó cũng là một cách phòng tránh rủi ro. Nhưng có những rủi ro không phải chúng ta muốn tránh là được, những sự cố không mong muốn xảy ra vào thời điểm không biết trước có thể khiến cho cuộc sống trở nên khó khăn bội phần cả về tinh thần lẫn vật chất. Nếu bạn không sẵn sàng đón nhận, không được chuẩn bị tâm lý ứng phó với những rủi ro trong cuộc sống có thể bạn sẽ đi đến bế tắc và không vượt qua được.
thebank_batkyvieclamnaotrongdoisonghangngaycungtiemanruiro_1496990457
Bất kỳ việc làm nào trong cuộc sống hàng ngày cũng tiềm ẩn những rủi ro
Không ai muốn nghĩ tới cái chết, không ai muốn mình bị bệnh nhưng không ai biết nó sẽ đến lúc nào. Đối với những gia đình có điều kiện, khi phải thanh toán một khoản viện phí lớn đôi khi còn cảm thấy nặng nề, huống chi những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thì đó là cả một gánh nặng.
Đã có nhiều trường hợp người bệnh vừa thoát được bệnh tật lại lâm vào cảnh nợ nần chồng chất vì viện phí. Đã có rất nhiều nhà lâm vào cảnh cạn kiệt tài chính vì mất đi người trụ cột trong gia đình, nguồn thu nhập chính bị dừng lại trong khi các thành viên khác như con cái vẫn phải sống, ăn, mặc, học hành… cho đến khi đủ lớn, cha mẹ già cũng cần phải được phụng dưỡng.

thebank_taichinhlavandelonnhatmoikhigapruiro_1496990508
Và tài chính là vấn đề lớn nhất mỗi khi chúng ta đứng trước rủi ro
Tiền sẽ chẳng có ý nghĩa nếu như bạn gặp rủi ro hay đã rời bỏ cuộc đời nhưng lại rất có giá trị với những người thân yêu của bạn đang còn sống. Vậy tại sao ngay từ bây giờ, chúng ta không chuẩn bị quỹ tài chính dự phòng cho những rủi ro không biết trước trong tương lai?

Bảo hiểm nhân thọ - Giải pháp tốt nhất cho bài toán rủi ro

Hạnh phúc và sự bình yên ở hiện tại là điều đang hiện hữu nhưng tương lai thì chẳng ai đoán trước được. Vì vậy, làm tốt ở hiện tại chưa đủ, chúng ta nên chuẩn bị cả kế hoạch dự phòng cho tương lai.
Người Việt chúng ta vốn lo xa và chịu khó tích góp, tiết kiệm. Gửi tiền tiết kiệm hay mua vàng vẫn là hình thức đầu tư được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên theo các chuyên gia tài chính thì việc bỏ hết trứng vào một giỏ không phải là cách đầu tư và giảm thiểu rủi ro khôn ngoan, nhất là khi một cá nhân hay gia đình gặp phải những sự kiện đáng tiếc trong cuộc sống như bệnh tật, tai nạn, tử vong, khi đó thì không những không được bảo vệ, mà tiền tiết kiệm sẽ phải rút ra để chi trả cho các sự kiện không may.
thebank_luachonnganhanghaytichtruvanglieucophailagiaiphaphay_1496990614
Lựa chọn ngân hàng hay tích trữ vàng liệu có phải là một giải pháp hay?
Hoặc có nhiều người có tư tưởng, suy nghĩ có thể nhờ cậy được bạn bè, người thân lúc khó khăn. Bạn hãy thử đặt mình vào những người bạn, người thân đó, nếu bạn được một người khác đề nghị bạn giúp họ bằng cách cho họ vay một khoản tiền. Liệu bạn có thể giúp được bao nhiêu và trong thời gian bao lâu? 1 triệu, 2 triệu hay chục triệu có thể là chuyện đơn giản, nhưng với số tiền lớn hơn gấp cả chục lần thì bạn nghĩ sao?.

thebank_nhocaybanbehaynguoithanu_1496990670
Nhờ cậy bạn bè hay người thân ư? 
Chính vì vậy, để có được sự yên tâm và chủ động bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình, chúng ta nên tính đến phương án chuẩn bị cho mình quỹ tài chính dự phòng cho những rủi ro về sức khỏe, tính mạng của mình. Và đáp án thông minh nhất đó là mua cho mình một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Đây cũng là giải pháp hàng đầu được lựa chọn ở những quốc gia phát triển trên thế giới.

thebank_baohiemnhantholasuluachonsangsuot_1496990710
Bảo hiểm nhân thọ mới là sự lựa chọn sáng suốt nhất
Bảo hiểm nhân thọ không giúp bạn tránh được rủi ro, nhưng góp phần nâng cao ý thức phòng tránh rủi ro, và hỗ trợ khắc phục hậu quả khi rủi ro không may xảy ra. Bảo hiểm nhân thọ là sự chuyển giao rủi ro cho công ty bảo hiểm trên cơ sở hợp đồng. Khi rủi ro không may xảy ra cho người được bảo hiểm thì gia đình người được bảo hiểm được đảm bảo nguồn thu nhập từ tiền trả bảo hiểm, giúp những người thân giảm bớt khó khăn về tài chính trong việc chi trả những khoản tiền rất lớn như: tiền thuốc thang và bác sỹ, tiền ma chay, khoản tiền cần thiết để ổn định cuộc sống, chi phí giáo dục con cái, nuôi dưỡng chúng nên người.
Bảo hiểm nhân thọ cũng là giải pháp hữu hiệu để hoạch định tài chính cho tương lai như mua nhà, mua xe, cho con theo học tại một trường đại học tốt ở trong hoặc ngoài nước; cho con một số vốn để vào đời, phụng dưỡng cha mẹ già ...
Tham gia Bảo hiểm nhân thọ chính là thể hiện sự quan tâm lo lắng của bạn đối với con cái hay những người phụ thuộc.

thebank_thamgiabaohiemnhanthothehientinhyeuthuongvatrachnhiemdoivoigiadinh_1496990756
Tham gia bảo hiểm nhân thọ thể hiện tình yêu thương và trách nhiệm đối với gia đình
Không ai dám nói trước về tương lai và tiết kiệm thông qua một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ngay từ hôm nay để đảm bảo cho ngày mai là biện pháp tích cực và có ý nghĩa nhất vì tương lai tốt đẹp của con cái, của gia đình.
 Bởi, chỉ khi nào cuộc sống hết rủi ro, thì khi đó chúng ta mới không cần tới bảo hiểm nhân thọ nữa.
Theo thị trường tài chính Việt Nam