Breaking News

Cái tên mới: Công ty Bảo hiểm Chubb Life có tốt không?

Trong cuộc sống không ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra với chúng ta. Và ai sẽ đảm bảo an toàn và hạnh phúc cho tương lai con em sau này, để hạn chế được những rủi ro ngoài ý muốn thì nhiều người đã chọn giải pháp mua bảo hiểm. Cụ thể trong trường hợp này là bảo hiểm nhân thọ. Chính vì vậy, đã có rất nhiều các công ty bảo hiểm nhân thọ ra đời để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Trong đó, phải kể đến sự ra đời của thành viên mang tên Chubb Life Việt Nam. Cái tên khá mới lạ này không chỉ đem đến làn gió mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ mà còn đem đến rất nhiều sự tò mò cho khách hàng về chất lượng và sự đảm bảo của các dịch vụ bảo hiểm mà công ty mang lại. Những câu hỏi như: Bảo hiểm Chubb Life của nước nào, Bảo hiểm Chubb Life có lừa đảo không, hay Bảo hiểm Chubb Life có tốt không... vẫn luôn được khách hàng đặt ra và tìm kiếm.
thebank_caitenmoicongtybaohiemchubblifecototkhong_1496041894
Liệu bạn có băn khoăn rằng Bảo hiểm Chubb Life có tốt không?

Chubb Life Việt Nam - “Tên mới người cũ”

Tuy là một cái tên khá mới mẻ nhưng Chubb Life Việt Nam thực chất chính là sự kết hợp giữa các nhà bảo hiểm đã có lịch sử hoạt động từ rất lâu đời. Đó là Chubb - Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu tại thị trường Bắc Mỹ với hơn 130 năm lịch sử hoạt động và ACE - Công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn ACE, một trong những nhà bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành hàng đầu thế giới. Với mạng lưới các công ty trực thuộc đặt tại 54 quốc gia, Tập đoàn ACE cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài sản và thương vong, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho tập hợp đa dạng các khách hàng tổ chức và cá nhân.

thebank_chubblifelasubattaygiua2nhabaohiemcolichsuhoatdonglaudoi_1496042531
Chubb Life là sự bắt tay hợp tác giữa hai nhà bảo hiểm có lịch sử hoạt động lâu đời
ACE Life chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiềm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vào tháng 4/2016. Sự kết hợp giữa ACE và Chubb tạo nên một tập đoàn bảo hiểm vững mạnh với độ phủ khổng lồ trong lĩnh vực bảo hiểm thương mại, tài sản và thương vong đa ngành. 
thebank_suthehienmotcachdongianthuonghieuchubblife_1496042438
Sự thể hiện một cách đơn giản mà ấn tượng của thương hiệu Chubb Life qua logo 9 màu sắc
Cùng với việc đổi logo mới thể hiện một cách đơn giản của thương hiệu Chubb – rõ ràng, tinh tế, hiện đại. Tập đoàn đã phá cách trong việc sử dụng 9 màu sắc khác nhau đại diện cho thương hiệu Chubb mới, nhằm phản ánh sự đa dạng và năng động của văn hóa, tư duy, sự hiện diện toàn cầu, đối tượng khách hàng và sản phẩm đa dạng mà Chubb cung cấp..
Hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Chubb Life hiện có hơn 40 văn phòng tại 36 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Rõ ràng đồ cổ thì bao giờ cũng quý. Đối với thương hiệu cũng vậy, càng cũ bao nhiêu, càng tồn tại lâu bao nhiêu, thì nó càng khẳng định được chất lượng và niềm tin trong lòng khách hàng bấy nhiêu. Với Chubb Life cũng vậy. 

Nhắc tới top các công ty bảo hiểm nhân thọ tốt và uy tín nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới Chubb Life Việt Nam

Với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, Chubb Life Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.
Năm 2016, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Việt Nam Report) đã chính thức công bố Top 5 công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất trong đó có Chubb Life Việt Nam.
thebank_chubblifetuhaolamottrongnamcongtybaohiemnhanthouytinnhat_1496042676
Chubb Life luôn tự hào là một trong năm công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất
Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty bảo hiểm được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, hiệu quả sử dụng vốn…); uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về các công ty bảo hiểm trên truyền thông; survey online về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm.

Tiềm năng vững mạnh của Chubb Life

Chubb là tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán, hiện diện tại 54 quốc gia. Đáp ứng một số lượng lớn nhu cầu hợp đồng cá nhân và hợp đồng bảo hiểm nhóm. Chubb Life mang lại giá trị tốt cho người dân khắp khu vực với tổng số tiền bảo hiểm lớn lên tới hàng nghìn USD.
thebank_lucluongmdrtcuachubblifeluonthehiensutangtruongvungchacquatungnam_1496042124
Lực lượng MDRT của Chubb Life luôn thể hiện sự tăng trưởng vững chắc qua từng năm 
Chubb Life hiện sở hữu lực lượng hơn 20.000 đại lý, với đội ngũ gồm 151 MDRT (Million Dollar Round Table – Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô) ưu tú, được phát triển bài bản và chú trọng vào chất lượng. Chubb Life là doanh nghiệp bảo hiểm tự hào với 100% đội ngũ MDRT được phát triển từ nội lực, nói không với việc chạy đua thành tích hay “tiểu xảo” để “làm đẹp” hồ sơ công ty.

Những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt

Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng vượt qua những rủi ro trong cuộc sống, Chubb Life không ngừng sáng tạo và phát triển danh mục sản phẩm đa dạng mang lại sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng ở mọi lứa tuổi và tại mỗi giai đoạn của cuộc sống.

thebank_luonmongmuonmangdenchogiadinhbannhunggitotdepnhat_1496042856
Luôn mong muốn mang đến cho gia đình bạn những gì tốt đẹp nhất
Sau một thời gian nỗ lực nghiên cứu nhóm sản phẩm “Kế hoạch Tài chính 20 năm” được Chubb Life ra mắt thị trường (Tháng 1/2016). Không chỉ có hình thức đóng phí ngắn, linh hoạt và chủ động, các sản phẩm mới này còn mang lại cho khách hàng sự yên tâm vì được bảo vệ trong một thời gian dài. Thêm vào đó, chính sách bảo vệ khách hàng ngay từ 1 tháng tuổi thể hiện ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm nhân thọ mà Chubb Life muốn nhấn mạnh thông qua sản phẩm này, con trẻ sẽ được bảo vệ ngay từ những ngày tháng non nớt nhất cho tới khi trưởng thành.
thebank_kehoachbaovecacthanhvientronggiadinhngaytunhungngaythangnonnotnhat_1496042979
Kế hoạch bảo vệ những thành viên trong gia đình ngay từ những ngày tháng non nớt
Cách đây hơn mười năm, Chubb Life – lúc đó là ACE Life – đã gây được tiếng vang tại thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm độc đáo “Kế hoạch tài chính trọn đời” mà thị trường gọi là bảo hiểm liên kết chung.
8 tháng sau khi ra mắt thương hiệu Chubb Life tại Việt Nam, Chubb Life Việt Nam làm nóng thị trường BHNT khi triển khai “cuộc cách mạng sản phẩm lần thứ hai” với dòng sản phẩm mới - “Hoạch định Tài chính Tương lai” có ưu điểm nổi bật là không khấu trừ phí ban đầu và quyền lợi thưởng rất cao.
Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Chubb Life đem đến những giá trị tốt cho những người tham gia. Với sự đa dạng về sản phẩm bảo hiểm, khách hàng có thể tham khảo những điều kiện, quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm để có được sự lựa chọn tốt nhất.
thebank_cacsanphambaohiemcuachubblifegiupbanbaovegiadinhmotcachtronvennhat_1496043144
Các sản phẩm bảo hiểm của Chubb Life giúp bạn bảo vệ gia đình một cách trọn vẹn nhất
Chubb Life Việt Nam trong những năm tới hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới với mục tiêu trong tương lai của Chubb Life là xây dựng Chubb Life Việt Nam trở thành một công ty lớn mạnh toàn diện, cụ thể, tăng số lượng đội ngũ kinh doanh lên hơn 25.000 người với mạng lưới 50 văn phòng trên cả nước. Bên cạnh đó, phát triển đa dạng các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu người dùng. Đảm bảo lợi ích vững chắc của khách hàng, đối tác, nhân viên và tập đoàn.  
Bằng những nỗ lực và cố gắng của Chubb Life trong suốt thời gian từ khi ra nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam cho tới khi thay tên đổi họ đã phần nào giải đáp những thắc mắc của khách hàng về “Bảo hiểm Chubb Life có tốt không”. Chubb Life chính là sự lựa chọn đáng tin cậy khi bạn muốn mua bảo hiểm.
➤Ngay bây giờ, hãy tham gia bảo hiểm nhân thọ của Chubb Life Việt Nam để hoạch định tương lai và bảo vệ những những người thân yêu trong gia đình.
Theo thị trường tài chính Việt Nam