Breaking News

BHNT - Xử lý tình huống từ chối : Để tôi suy nghĩ thêm !



Khách hàng : Nghe em trình bày thông tin công ty, sản phẩm… Anh/Chị thấy thích rồi nhưng mà Anh/Chị  chưa thể quyết ngay được , để anh/chị suy nghĩ thêm đã em nhé …

Tư Vấn : ( Dùng khả năng đồng cảm cùng khách hàng ) Dạ, suốt  nhiều năm làm tư vấn cho rât nhiều khách hàng thì em cũng rất hiểu tâm trạng của anh/chị lúc này bởi bảo hiểm không phải là dành riêng cho anh/chị mà nó còn liên quan đến cuộc sống của nhiều người thân yêu trong gia đình của anh/chị nữa , cho nên việc anh/chị quyết định suy nghĩ thêm chút nữa là chuyện hoàn toàn bình thường anh/chị ạ bởi kế hoạch bảo vệ tiết kiệm để đầu tư tiền bạc là vô cùng quan trọng với anh/chị lúc này đồng thời chuyện này cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiện tại và tương lai của gia đình mình đúng không ạ ?

Nhưng nếu anh/chị còn băn khoăn hay điều gì chưa rõ thì anh/chị nên hỏi trực tiếp em luôn vì hiện tại ngay lúc này em đang ngồi cạnh anh/chị đây ,anh/chị hỏi thêm nữa cho rõ ràng cho cụ thể ,chỗ nào còn thắc mắc băn khoăn ...
em cũng sẽ cung cấp thêm cho anh/chị số điện thoại của phòng chăm sóc khách hàng công ty để sau này nếu có còn điều gì muốn giải đáp anh/chị cũng sẽ được giải đáp ngay anh/chị nhé . 

Cũng sẵn đây cho phép em được chia sẻ với anh/chị một số điều sau trước khi anh/chị quyết định :

Anh/chị quyết định tham gia ngay để sớm có bộ hợp đồng chính thức với đầy đủ các quyền lợi cụ thể, điều khoản chi tiết , lúc đó anh/chị cầm bộ hợp đồng trên tay thì sẽ xem xét và suy nghĩ sẽ rõ ràng hơn rất nhiều đúng không ạ ? ( p/s : tư vấn nhấn mạnh rõ quyền lợi xem xét cân nhắc 21 ngày của hợp đồng ) , Anh/chị có toàn quyền thay đổi ,điều chỉnh bất cứ điều gì trong hợp đồng của mình, nếu anh/chị không muốn tham gia nữa thì anh/chị cũng được công ty bảo hiểm đồng ý ,và anh/chị sẽ nhận lại toàn bộ  số tiền mà anh/chị đã tham gia ạ, anh/chị có đồng ý với em rằng rất ít hàng hóa nào mà cho anh/chị dùng thử , rồi cân nhắc suy nghĩ tận 21 ngày và rồi nếu không thích nữa thì trả lại mà vẫn nhận được toàn bộ tiền , anh/chị có đồng ý là có rất ít hàng hóa kiểu như thế này đúng không ạ ?

Em xin được nhấn mạnh rằng chỉ có công ty bảo hiểm mới có sự đàng hoàng, minh bạch mới có điều này, rất nhiều loại hàng hóa anh/chị vừa mua xong anh/chị bước ra khỏi cửa hàng ,thậm chí đổi lại cũng không được chứ đừng nói đến chuyện trả lại và nhận tiền về, em thấy ở một số nơi họ dán thông báo “ Hàng đã mua Miễn đổi Trả” , Nhưng với bảo hiểm nhân thọ anh/chị lại làm được điều đó .

Bảo hiểm nhân thọ áp dụng điều này cho khách hàng là vì muốn khách hàng được xem xét, được suy nghĩ thật kỹ lưỡng , thật thoải mái Nhưng vẫn được bảo hiểm ngay cả trong thời gian suy nghĩ ,tại sao lại như vậy  ? Bởi rất có thể người tham gia bảo hiểm , em cũng như anh/chị và rất nhiều người  khác có thể sẽ gặp những rủi ro trong những ngày mình còn mải suy nghĩ , xem là mình có nên tham gia bảo hiểm nhân thọ hay là không , và trong những ngày suy nghĩ như vậy thì không ai biết được chuyện gì có thể xảy ra với chúng ta . .. và nếu như gặp rủi ro thiệt thì làm sao chúng ta có thể tham gia bảo hiểm được nữa phải không anh/chị ? ( P/s : tư vấn nhấn mạnh các trường hợp loại trừ không được tham gia bảo hiểm)

Tuy nhiên nếu trong 21 ngày cân nhắc đó nếu chẳng may gặp rủi ro liên quan đến quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng thì công ty em vẫn thanh toán cho khách hàng như đúng cam kết ( p/s : giải thích thêm các quyền lợi khách hàng được hưởng trong bộ hợp đồng )

Vì vậy em xin nhấn mạnh lại với anh/ chị rằng là mình cứ tham gia bảo hiểm trước đi rồi mình mới suy nghĩ như thế sẽ chắc ăn hơn cho anh/chị có đúng không ạ ?

Vậy là em đã trình bày xong những lý do vừa kể trên anh/chị có hoàn toàn đồng ý không ạ ?
Để em làm thủ tục hợp đồng cho Anh/Chị nhé  .