Breaking News

BHNT - Đôi lời tâm sự !


Mấy hôm nay trên dòng thời gian của cộng đồng chạy lên rất nhiều bài stt chia buồn về những người ra đi vì bệnh tật, vì tai nạn. 

Có những người thì lại đăng bài về bảo hiểm là bọn lừa đảo. 

Ai ở trong hoàn cảnh đó đều nói như vậy. Vậy liệu sao có những người khác họ cũng mua bảo hiểm họ được chi trả, họ có quyền lợi như những gì họ trao đi. Ngành bảo hiểm không bán. Mà họ đang chia sẻ đưa ra giải pháp để nhẹ bớt nỗi đau cũng như là đứa con tinh thần cho những người ở lại. 

Hãy tham gia bảo hiểm chứ đừng dùng từ mua. Vì công ty bảo hiểm không bán bảo hiểm mà họ giúp cho con người tích luỹ có tính kỉ luật và nó cũng sẽ là đứa con nuôi hiếu thảo nếu không may một ngày tồi tệ đổ ụp xuống mái nhà của bạn thì bạn sẽ làm gì có thể chống đỡ được khi bạn là một người mẹ người cha người trụ cột những đứa con ruột thịt thân yêu của mình sẽ sống ra sao. 

Tôi cũng đã mất 2 năm để đi học bảo hiểm. Mất 2 năm để trải nghiệm mất 2 năm để trải qua mỗi cung bậc cảm xúc khi khách hàng được chia sẻ rủi ro. Tôi cũng mất 2 năm để quyết định nuôi một đứa con nuôi. Và rồi đây " TÔI" khẳng định bảo hiểm không lừa đảo mà do " TÂM" và sự hiểu biết nghề nghiệp của người đi chia sẻ họ không hiểu được sứ mệnh của bản thân mình. 

Để rồi có những sự việc đau lòng xảy ra khiến gia đình họ không được bồi thường. Tất cả trên thế giới này đều có luật pháp. Và bảo hiểm cũng vậy. Hãy tham gia khi bạn còn trẻ. Vì lúc đó bạn cần được tích luỹ để dành cho mục tiêu dài hạn.

(Theo Lệ Quyên)

No comments