Breaking News

BHNT - Gửi những người Phụ Nữ Tôi Yêu !



Phụ nữ ngày nay giỏi hơn đàn ông. Đàn ông khó có thể sống 1 mình, nhưng phụ nữ thì có thể. Phụ nữ ngày nay độc lập về tài chính, không cần phụ thuộc vào đàn ông.
Vì sao Phụ nữ cần 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hơn là 1 người đàn ông:
- Sau khi kết hôn, chưa chắc đàn ông có thể lo đủ vài tỷ để chữa ung thư cho vợ. Nhưng Bảo hiểm nhân thọ sẽ lo được điều đó.
- Sau khi kết hôn, chưa chắc đàn ông đủ thời gian chăm sóc người phụ nữ của mình trong những ngày nằm viện đau ốm, phẫu thuật. Bảo hiểm chi trả thuê người chăm sóc 24/24.
- Sau khi kết hôn, chưa chắc đàn ông lại chăm lo cho cuộc sống về già với 1 số tiền ổn định. Bảo hiểm nhân thọ tích luỹ khoản hưu trí an nhàn.
- Sau khi kết hôn, chưa chắc người đàn ông đó chung tình ở bên cạnh thời gian dài 10-20 năm mà không đi theo người phụ nữ khác. Bảo hiểm thì chắc chắn không chạy đi đâu được, vì Anh trai tên Bộ Tài Chính đảm bảo chuyện đó.
- Sau khi kết hôn, nếu vợ hoặc chồng gặp biến cố tai nạn hoặc tai biến làm sao nuôi Con đúng như kế hoạch đã định nếu không đủ tiền. Bảo hiểm sẽ giúp phụ nữ thực hiện nghĩa vụ cao cả đó.
(st)