Breaking News

BẢO HIỂM NHÂN THỌ KHÔNG GIÚP CHÚNG TA KHỎI CHẾT

Hôm nay tôi nhận được một câu hỏi khá hay, "Em muốn tham gia bảo hiểm thì nên ký khi nào?" Với tôi thì bất cứ khi nào em muốn thì nên tham gia ngay để không bao giờ phải nói chữ "Giá như".


Các bạn không làm nghề thì chẳng thấy gì đâu, nhưng tôi thì lo lắng hơn các bạn nhiều. Tôi sợ không làm tròn bổn phận của mình. Những đồng nghiệp của tôi, không dưới một lần khóc không nói thành lời, họ day dứt khôn nguôi không phải bởi họ mà bởi những người khách hàng đã có lời rồi cứ chờ đã, xem đã, nghiên cứu đã, đợi có tiền đã...họ hoàn toàn biết rằng đó chỉ là lý do của khách hàng đưa ra, nhưng đúng là không thể làm được gì trong những trường hợp như thế này.

Nếu tư vấn mở lời trước họ lại làm cao, có khi còn cho rằng tư vấn vội vàng hoặc lấy được tiền của họ. Mặc dù, ký hợp đồng bảo hiểm chẳng qua là cách bỏ tiền từ túi này qua túi kia hoặc ví như bỏ tiền vào con lợn dài hạn và nhờ người khác giữ hộ. Lúc này, tư vấn chỉ là người giúp bạn lựa chọn và thực hiện kế hoạch của bạn chứ không phải họ lấy đi cái gì của bạn.

BẢO HIỂM NHÂN THỌ KHÔNG GIÚP CHÚNG TA KHỎI CHẾT

Nếu không mở lời thì trong lòng luôn lo sợ cho khách hàng. Nhưng có nhiều khách hàng lạ lắm, họ hành xử theo đúng kiểu thả con mồi ra sau đó giật dây nhử tư vấn. Các bạn ạ, với người mới thì đó sẽ là bài học thị trường, họ sẽ cảm ơn các bạn lắm lắm. Nhưng những người đã làm nghề có thâm niên, có tình yêu và sự đam mê với nghề này chúng tôi có linh cảm cực tốt. Nhưng là người mới hay người cũ thì phần thiệt vẫn thuộc về khách hàng chứ không phải chúng tôi, chúng tôi không mất gì cả.
Vợ bảo để hỏi chồng, chồng bảo để hỏi vợ. Túm lại thì bạn chưa phải là người vợ biết quán xuyến và bảo vệ tài chính gia đình, với tôi người vợ là tay hòm chìa khóa, biết chi những gì cần chi. Bạn có thể mua những món đồ dùng 1, 2 lần bỏ đi không tiếc nhưng lại tiếc khi bỏ tiền ra mua sự yên tâm cho gia đình. Bạn mua hàng không tiếc tiền nhưng cất tiền cho gia đình thì lại cứ tiếc, cứ nhấp nhổm bỏ ra tiêu. Túm lại thì bạn chưa phải là người chồng biết yêu thương vợ con. Bạn có biết bạn đang là người đàn ông tuyệt vời không? Vợ bạn, con bạn buồn, vui, sướng, khổ đều do bạn.

BẢO HIỂM NHÂN THỌ KHÔNG GIÚP CHÚNG TA KHỎI CHẾT

Nếu một ngày bạn ra khỏi nhà vào sáng sớm để thực hiện bổn phận của người đàn ông của gia đình mà không thể trở về được nữa. Vợ bạn, con bạn sẽ sống sao đây? Và túm lại thì các bạn hãy vì cái tổ ấm xinh xắn mà 2 bạn đã vun đắp, hãy để nó được đủ đầy dù bất kể chuyện gì xảy ra. Nếu các bạn nói mặc kệ hoặc không có câu trả lời thì nghĩa là các bạn đến với nhau không bắt đầu bằng tình yêu, mà dù có như vậy thì hãy vì cái thiên thần bé nhỏ mà các bạn đã tạo ra, đã gọi là thiên thần thì nghĩa là vô tội.
Bảo hiểm nhân thọ không giúp con người ta khỏi chết. Nó chỉ giúp cho các bạn thể hiện tình yêu thương với những người còn lại. Vì sao ư?
- Bạn tham gia bằng tiền lẻ để mua lấy sự an tâm bằng khối tài sản lớn cho gia đình.
- Đã là tiền lẻ thì bạn có nghĩ đến mất giá, trượt giá không?
- Công ty bảo hiểm mua lại rủi ro của bạn, bạn là người chịu thiệt hay cái người hứng lấy cái rủi ro của bạn phải chịu thiệt.
Suy nghĩ thiệt hơn quá nhiều lúc này là mất cân bằng. Cái sự thiệt chắc chắn thuộc về người không dám bán rủi ro của mình cho người khác. Hạnh phúc là khi ta quẳng gánh lo đi và vui sống. Mỗi sớm mai thức dậy hãy sống như ngày cuối cùng chúng ta được sống. Phải không các bạn?
( St)

No comments