Breaking News

Bảo hiểm có thể chờ được bạn nhưng chưa chắc bạn đã đợi được bảo hiểm nhân thọ


"Bảo hiểm có thể chờ được bạn nhưng chưa chắc bạn đã đợi được bảo hiểm nhân thọ"
Bốn yếu tố cơ bản để sở hữu được một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà chúng ta cần biết:
- Tuổi

- Giới tính
- Nghề nghiệp
- Sức khỏe,
⛔️Có những ngành nghề công ty bảo hiểm nhân thọ từ chối bảo vệ, bạn hãy cẩn trọng, đặc biệt những ngành nghề có độ rủi ro cao.
 Có những lúc tài chính tốt, nhưng công ty bảo hiểm nhân thọ từ chối bảo vệ, nếu các chỉ số bệnh trong cơ thể vượt hạn mức chỉ số cho phép. Chúng ta cần biết, để làm đúng và cũng để chủ động cho chính quyền lợi của mình.
 Công ty bảo hiểm nhân thọ luôn sẵn lòng đợi chờ chúng ta bao lâu cũng được, thế nhưng rủi ro thì chẳng bao giờ đợi chờ một ai, mà ngày hôm qua thì không bao giờ trở lại, ngày mai chưa chắc đã đến, hôm nay là tất cả.
 Và mỗi chúng ta hãy nhanh chóng chuyển giao rủi ro càng sớm càng tốt, bởi không phải lúc nào ta cũng đủ chuẩn sức khỏe để sở hữu được bảo hiểm nhân thọ, ta vẫn thấy đâu đó chiếc xe hoa chưa qua khỏi đường tàu, thì chiếc xe tang đã chờ nơi cuối phố
 Đã sinh ra kiếp con người, ai rồi cũng về với cát bụi, điều có thể là khi sống ta nên làm những gì cần làm, làm những gì để luôn vẹn toàn trách nhiệm và tình yêu thương với người thân yêu của mình.
Tôi mong người người, nhà nhà luôn có bảo hiểm đồng hành để cuộc sống thêm bình an và hạnh phúc.
Tôi sẵn lòng chia sẻ giá trị thật, nguyên tắc trong bảo hiểm nhân thọ đến tất cả và tất cả.


( sưu tầm )