Breaking News

Tôi ký được HĐ VIP là do NÓI TO!

Các bạn tư vấn bảo hiểm (TVBH) thân mến,
Vào một buổi sáng chủ nhật cuối năm 2009, khi đang tư vấn cho một KHTN tại quán nước "vỉa hè" trên con phố gần Nhà Hát Lớn (HN), tôi chợt phát hiện một người trung niên ngồi cạnh đang chăm chú lắng nghe câu chuyện của chúng tôi. Lập tức tôi vận dụng "miếng đánh" NÓI LỚN của bậc thầy - Bert Palo. Tảng lờ như không nhìn thấy vị khách kia, tôi tiếp tục nói to với khách hàng của mình: "Kế hoạch của tôi sẽ giúp anh cứ mỗi ngày nằm viện nội trú sẽ có một triệu đồng, nằm khoa SSĐB được hai triệu; nếu bị tai nạn sẽ được bồi thường theo tỉ lệ thương tật, và tối đa lên đến 3 tỉ; nếu mắc BHN sẽ được bồi thường 500 triệu; khi về hưu anh sẽ được nhận 10tr/tháng trong suốt 20 năm...".
Cuộc tư vấn kết thúc, khách hàng cầm bảng minh hoạ ra về. Bỗng vị khách "không mời" kia kéo ghế lại gần tôi và hỏi: "Tôi vừa nghe anh nói về các quyền lợi nằm viện, tai nạn, BHN và quỹ hưu trí... Tôi rất quan tâm và muốn biết NÓ là cái gì, được không?"


Sau khi giới thiệu về bản thân, tôi được anh trân trọng mời sang VP Công Ty của mình phía đối diện để tư vấn. Tôi thật sự "choáng" vì đó là một ông chủ lớn rất nổi tiếng tại Hà Nội.
Cuộc tư vấn kết thúc chóng vánh, và một HĐBH có tổng mệnh giá lên đến 18 tỷ, phí đóng là 185tr/năm đã được chốt 3 ngày sau đó!
Hôm nay tôi kể lại câu chuyện này cho các bạn vì chợt nhớ một lần đi khám bệnh, khi nhìn thấy một thanh niên mặc vest có đeo huy hiệu AIA, tôi liền mỉm cười hỏi: "Em là Đại Lý AIA à?". Người thanh niên lúng túng nói "không". Tôi hỏi lại: "Huy hiệu kia là của Công Ty AIA mà?", và nhận được câu trả lời: "À, thằng em em nó làm Đại Lý, thấy đẹp thì xin đeo chơi thôi!.."
Các bạn TVBH thân mến,
Ông cha ta từng nói:
DANH chính - NGÔN thuận.
Một khi người Đại Lý vẫn còn không dám nói to "Tôi là ĐLBH"; CQL đăng quảng cáo tuyển dụng phải viết "chệch" là "cần tuyển NV VP, trợ lý Giám Đốc..." thì:
NGÀNH BHNT chưa thể Cất Cánh và NGHIỆP TVBH chưa thể Thăng Hoa!
Để Thành Công, các bạn hãy yêu nghề và tự tin lên nhé

(Sưu tầm)