Breaking News

MẪU THƯ NGỎ GỬI ĐẾN KHÁCH HÀNG DÀNH CHO TƯ VẤN BẢO HIỂM



MẪU THƯ NGỎ


Hãy xem đây là thư ngỏ mẫu, Bạn hãy cá nhân hóa bức thư này.

Chúc bạn luôn chuẩn mực và phát triển!

.....………, ngày…….tháng…….. năm 2017


Anh/Chị .... thân mến,

Lời đầu tiên, em xin gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt đến gia đình anh và cảm ơn anh đã xem qua thư ngỏ được về cuộc sống bình an - hạnh phúc của chúng ta.
Thưa anh chị! Cho đến nay, BHNT phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản số người tham gia bảo hiểm với tỷ lệ 90%.
Tại Việt Nam, tốc độ tăng trưởng doanh thu trong những năm qua rất nhanh nhưng thực tế vẫn còn hạn chế và yếu kém, chưa thực sự đem lại những kết quả thiết thực, nhất là đối với những người bận rộn như anh chị. Do vậy, các nhu cầu thực tế để cung cấp cho các Doanh nghiệp sự an toàn tài chính, đem lại cho mỗi cá nhân các chương trình tài chính hữu hiệu khi đến độ tuổi vào Đại học hoặc khi sự an tâm và vui sống của các gia đình khi nghỉ hưu đang ngày càng cấp thiết hơn bao giờ hết.
BHNT Việt Nam ra đời vào tháng 8/1996 nhưng đến năm 2000 thì mới phát triển mạnh mẽ với 6 Công ty BHNT trong và ngoài nước để bảo vệ cho khoảng hơn 6 triệu người tham gia. Do sự tăng trưởng nóng như vậy, không tránh khỏi sự nảy sinh về chất lượng tư vấn, làm phiền lòng không ít khách hàng, ảnh hưởng tâm lý muốn tìm hiểu BHNT. Từ đó, những hợp đồng BHNT do tâm lý nể nang, ủng hộ người Tư vấn viên chứ không hẳn xuất phát do nguyện vọng từ trọng trách người trụ cột. Điều này đã gây thiệt hại cho chính khách hàng, đồng thời làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín chung của ngành và hình ảnh của Tư vấn viên.
Thưa anh chị! Vì cuộc sống được đảm bảo trong bất cứ hoàn cảnh nào, vì tương lai tốt đẹp của những người thân yêu và quỹ hưu trí vượt trội khi về già, hẳn những người trụ cột như anh sẽ quan tâm nhiều hơn nữa những chương trình bảo vệ tài chính được cá nhân hóa cho từng mức sống và điều kiện mỗi gia đình.
Tự hào là Tư vấn viên Bảo hiểm Tài chính chuyên nghiệp hàng đầu của Công ty BHNT ..... (VN), chúng tôi luôn mong muốn lắng nghe và cùng chia sẻ mà quyết định cuối cùng bao giờ cũng thuộc về anh chị!
Đừng ngại ngần gọi cho chúng tôi nếu muốn tìm hiểu về các giải pháp tài chính với các sản phẩm ưu việt từ ...... (VN), chúng tôi tin chắc anh chị sẽ hài lòng.
Chất lượng tư vấn được nâng cao nhờ những đề xuất và quan điểm của anh chị đối với BHNT.

Kính thư,
Họ tên:………………………………………..
Chức vụ:……………………………………..
Điện thoại:…………………………………….


(Sưu Tầm)