Breaking News

Hanwha Life Việt Nam mở rộng mạng lưới tại Quảng Nam

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức mở rộng thêm hoạt động kinh doanh tại tỉnh Quảng Nam bằng việc khai trương Tổng đại lý Quế Sơn, tại địa chỉ 28 Đỗ Quang, thị trấn Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam.

khai trương Hanwha life
Ảnh T.L minh họa
Sự kiện khai trương Văn phòng Tổng đại lý Quế Sơn nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2017, góp phần nâng tổng số trung tâm phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam lên 86 điểm trên toàn quốc. Như vậy chỉ tính riêng trong quý 1/2017, Hanwha Life đã mở được 11 tổng đại lý mới.
Được biết, Quảng Nam là một trong những thị trường nhiều tiềm năng tại khu vực miền Trung. Vì vậy, Hanwha Life Việt Nam mong muốn tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ tư vấn tài chính có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng địa phương và các khu vực lân cận.
Phát biểu về việc này, ông Back Jong Kook- Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Với việc khai trương Văn phòng Tổng đại lý Quế Sơn, Hanwha Life Việt Nam sẽ giúp khách hàng trên địa bàn này có thêm địa chỉ tin cậy để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm tài chính tiên tiến, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế cho Quế Sơn và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người dân nơi đây”.
Theo báo cáo tài chính năm 2016, Công ty TNHH Hanwha Life đã kết thúc năm 2016 với những kết quả kình doanh hết sức khả quan. Tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 48%, trong đó doanh thu khai thác mới tăng 41% so với năm 2015. Đặc biệt năm 2016 là năm đầu tiên công ty có lãi sau 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng.
Quy mô tổng tài sản của Hanwha Life tính đến 31/12/2016 đạt 2.997 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2015. Những thành công vượt bậc này sẽ là nền tảng giúp Hanwha Life phát triển mạnh mẽ trong năm 2017 và những năm tới./.

No comments