Breaking News

Con cái nên tham gia bảo hiểm nhân thọ cho cha mẹ ngay khi có thể

hời gian là không chờ đợi, ngay khi có thể hãy tham gia bảo hiểm nhân thọ cho cha mẹ để thể hiện tình yêu, sự chăm sóc, phụng dưỡng đến cha mẹ của mình.
Ước mơ là những điều tốt đẹp, là mục đích mà con người luôn cố gắng hướng tới, đạt được trong tương lai. Ai mà không có ước mơ trong cuộc sống, vấn đề mỗi người có 1 hay nhiều ước mơ và ước mơ đó như thế nào???
Bạn - những con người trẻ tuổi, bạn có bao nhiêu là ước mơ: gia đình hạnh phúc, con cái thành đạt, nhà lầu xe hơi, những chuyến du lịch, theo đuổi những sở thích cá nhân...Và các bạn đều đang cố gắng đạt được những ước mơ đó.
Cha mẹ bạn tuy đã già nhưng họ cũng có ước mơ của riêng họ, ước mơ của tuổi thanh xuân, nhưng có lẽ họ hi sinh quá nhiều cho con cái nên có những ước mơ không được thực hiện. Ước mơ của tuổi già là làm theo những điều bản thân yêu thích, là làm những điều chưa làm được. Theo một nghiên cứu được Ipsos thực hiện trên 200 người Việt Nam ở độ tuổi trên 50 tuổi hồi tháng 5 vừa qua, những người trên 50 tuổi có nhiều mơ ước chưa thực hiện được.
Trong đó, 63% mong muốn tận hưởng cuộc sống, dành thời gian với gia đình, con cái. Ngoài ra, 24% thích đi du lịch, tham quan nước ngoài. 20% muốn đi du lịch những địa danh trong nước. 18% ước có thêm tiền bạc để mua sắm tài sản và vật dụng cho bản thân và gia đình. 15% muốn đến thăm người thân đang ở xa. (- số liệu từ Vnexpress)

thebank_concainenthamgiabaohiemnhanthochochamengaykhicothe_1466588435
Con cái nên tham gia bảo hiểm nhân thọ cho cha mẹ ngay khi có thể
Tuổi trẻ, tuy tiền không nhiều nhưng bạn có thời gian, có sức khỏe để cố gắng thực hiện từng ước mơ, còn tuổi già ngoài vấn đề chính là sức khỏe thì tiện bạc cũng rất quan trọng để cha mẹ thực hiện những điều mình yêu thích, những điều mình chưa làm được. Theo khảo sát của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc tại Việt Nam mới đây cũng cho thấy 95% người từ tuổi 50 gặp các vấn đề sức khỏe, chủ yếu liên quan đến các bệnh mạn tính.
Chúng ta càng lớn, càng thành đạt thì cha mẹ lại càng vất vả, càng già đi. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thực hiện ước mơ của cha mẹ mình? Bạn có nghĩ đến việc đền đáp công ơn cha mẹ không?
Không bao giờ là quá muộn để thực hiện ước mơ. Để thực hiện được những ước mơ đó, người cao tuổi cần có một cuộc sống an nhàn, sức khỏe ổn định và quỹ tài chính an toàn.
Bởi không có cha mẹ nào mà dễ dàng nhận một khoản tiền lớn từ con cái để hưởng thụ, để chăm sóc sức khỏe, để làm những điều mình thích. Bởi Cha mẹ luôn lo lắng, chăm sóc cho con cái, mong muốn con cái có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ mà không mong chờ nhận lại.
Vậy có cách nào toàn vẹn đôi đường? - Chính là tham gia bảo hiểm nhân thọ cho cha mẹ
Chỉ có bảo hiểm nhân thọ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ khi ốm đau bệnh tật phải nằm viện, bảo hiểm nhân thọ bảo vệ tài chính an toàn khi không may họ gặp rủi ro trong cuộc sống, và có một khoản tiền thiết thực để Họ có thể làm những gì mình thích, thực hiện những gì chưa thực hiện được.
Thông qua bảo hiểm nhân thọ hãy thể hiện tình yêu thương, trân trọng với cha mẹ mình, không nên chỉ biết lấy đi thời gian, sức khỏe, tiền bạc của cha mẹ rồi chỉ nghĩ cho mỗi bản thân mình, mà ngay khi còn có thể hay quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ thông qua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Theo thị trường tài chính Việt Nam