Breaking News

BHNT - Xử lý tình huống từ chối : Tôi Không có Tiền !!!




Khách hàng : Nghe em trình bày thông tin công ty, sản phẩm… Anh/Chị thấy thích rồi nhưng mà Anh/Chị KHÔNG có TIỀN làm sao mà tham gia bảo hiểm được hả em  ?

Tư Vấn : ( Dùng khả năng đồng cảm cùng khách hàng ) Dạ, suốt bao nhiêu năm làm tư vấn cho rât nhiều khách hàng thì trước khi tham gia bảo hiểm hầu như ai cũng suy nghĩ như vậy anh/chị ạ, nhưng Anh/Chị có đồng tình với em rằng Không ai là không có tiền, vấn đề là có ít hay có nhiều phải không ạ ? 

Anh/ Chị biết đấy khi tham gia bảo hiểm không phải là mình Tiêu Tiền đi mà là mình đang Tiết Kiệm Tiền , số tiền tiết kiệm chỉ vào khoảng 10% đến 15% từ thu nhập ổn định hàng năm , Vì vậy nếu gia đình anh/chị thu nhập cao thì mình tham gia số tiền nhiều,còn nếu thu nhập Thấp thì mình tham gia ít hơn cho phù hợp với tình hình tài chính của gia đình mình, Chắc hẳn anh/Chị cũng đang lo lắng rằng gia đình kiếm được bao nhiêu tiền thì mình phải tiêu hết bấy nhiêu như cơm gạo, chi phí ăn uống sinh hoạt của gia đình… nên thu nhập được bao nhiêu thì tiêu hết không có dư và không có khả năng tham gia bảo hiểm được đúng không ạ ?

Em rất đồng cảm với suy nghĩ của anh/chị vì hầu hết chúng ta đều cứ Chi Tiêu Trước rồi mới Tiết Kiệm Sau,tức là khi nhận được thu nhập ( Lương hoặc lợi tức từ Kinh doanh …) thì mình cứ chi tiêu trước đã còn dư lại bao nhiêu thì mình tiết kiệm, mà lỡ như không còn đồng nào thì thôi để tháng sau … Vì thế đôi khi nó có chuyện cứ có tiền là hết , và lại lặp lại như thế…  Anh/chị có thấy đôi lúc chúng ta còn tiêu âm qua thu nhập của tháng sau vì những lý do rất chi là hợp lý đúng không ạ ? Bây giờ mình làm khác đi chút đó là gia đình nhà mình lên kế hoạch TIẾT KIỆM TRƯỚC RỒI TIÊU SAU , tức là khi có nguồn thu nhập mình giữ trước một khoản tiền thu nhập và tối đa không quá 15% để vì mục đích tiết kiệm, số còn lại mình dùng để trang trải cho mọi chi phí của gia đình, như thế mình vừa tránh được sự lãng phí lại còn có tiền để tham gia bảo hiểm cho gia đình , có thể anh/chị còn e ngại rằng khi bớt chi tiêu như vậy để tham gia bảo hiểm thì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình mình hằng ngày , vậy cho phép em hỏi anh/chị câu này : Nếu như bắt đầu từ tháng này trở đi thu nhập của gia đình mình giảm đi 10%  , chỉ 10% thôi ạ ! thì có ảnh hưởng gì nghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình mình không ạ ?

Em tin tưởng rằng sẽ chẳng có vấn đề gì cả đúng không ạ ?Gia đình anh/chị vẫn có thể xoay xở, gói gém được bởi vì  10% không quá nhiều, NHƯNG Nếu như thu nhập bị mất đi Một Nữa hoặc mất Tất Cả  thì cuộc sống của gia đình sẽ thế nào  ? Hằn anh/chị sẽ rất vất vả để lấy thêm đâu khoản tiền đã mất đó để chăm sóc bản thân và gia đình của mình  ? Anh/Chị biết đấy , em cũng như anh/chị cũng đều có sức khỏe thì mới có thể làm việc và kiếm tiền đúng không ạ ? Nếu như tương lai chẳng may không gặp ốm đau bệnh tật thì thu nhập sẽ bị giảm sút thậm chí có thể mất luôn tất cả ...

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ thì anh/chị đang Giữ khoản tiền Nhỏ để  mình tạo ra một quỹ tiết kiệm Lớn cho tương tai vì bình an và hạnh phúc của gia đình mình, đồng thời bảo hiểm giúp dự phòng thu nhập  bị mất đi nếu chẳng may gặp rủi ro bất ngờ chứ không phải mình Tiêu Tiền đi , vì thế anh/chị hay bất cứ ai đều có thể tham gia được ( Loại trừ các trương hợp bị sức khỏe trước đó không thể ) .
Gia đình anh/chị thu nhập cao thì mình tham gia mệnh giá lớn , có thu nhập ít thì mình tham gia mệnh giá nhỏ, ai ai cũng đều phải cần có bảo hiểm cả anh/chị ạ dù là nhà nghèo hay nhà giàu ...

( >> P/s cho Tư vấn bảo hiểm : Nếu tới đoạn này tư vấn chốt hợp đồng được thì bạn làm thủ tục luôn cho khách hàng nhé , còn nếu tới đoạn mà tư vấn xong nhưng ngần ngừ nói là không bỏ tiền luôn một lúc thì bạn tiếp tục tư vấn theo đoạn tiếp theo nhé )

Nếu anh/chị còn đang ngần ngại nếu ngay bây giờ mà mình không đủ một khoản tiền để tham gia bảo hiểm thì em xin phép hỏi anh/chị nếu như đến lúc phải cần rất nhiều tiền để cho con anh/chị đi học,hay để chăm sóc sức khỏe cho bản thân do những vấn đề bất ngờ ,rủi ro, thì anh/chị lấy đâu ngay một lúc một khoản tiền lớn  ?
 Tham gia bảo hiểm là anh/chị tiết kiệm một khoản tiền không lớn mỗi năm,Nhưng nếu như không tham gia bảo hiểm nhân thọ Anh/Chị có nguy cơ mất toàn bộ thu nhập và tài sản …

Giờ em làm thủ tục ký kết hợp đồng cho gia đình mình anh/chị nhé.
Bài viết liên quan :