Breaking News

BHNT - Xử lý tình huống từ chối : Sợ "Không Theo Được" Bảo Hiểm



Tình huống : Khách hàng sợ không theo được hợp đồng bảo hiểm !

Khách Hàng : Anh/Chị sau khi nghe em trình bày thì thích bảo hiểm rồi nhưng ngại là không thể theo được vì thời gian dài không biết thế nào…

Tư Vấn : (Đồng cảm ) Dạ, Anh/Chị nói điều này là hoàn toàn có cơ sở vì rất nhiều người cũng có suy nghĩ như Anh/Chị tuy nhiên những gì em trình bày sau đây thì chắc chắn anh/chị sẽ không còn phải lo lắng điều đó nữa vì những lý do sau :

  1.   Khi tham gia bảo hiểm anh/chị chỉ cần tiết kiệm 10 hoặc 15% thu nhập ổn định của gia đình mỗi năm chứ không phải tiêu đi một số tiền lớn, giả sử thu nhập những năm sau có giảm sút chút so với bây giờ thì anh/chị vẫn có thể tiếp tục đóng phí được . Thực tế cuộc sống Anh/Chị  thấy hàng ngày chúng ta lãng phí khá nhiều do mình quên đi việc tiết kiệm, thậm chí lãng phí còn nhiều hơn cả số tiền phí bảo hiểm mà chúng ta dự định tiết kiệm . Tham gia bảo hiểm giúp Anh/Chị nâng cao ý thức tiết kiệm để tránh được những khoản chi tiêu không đúng mục đích và nhờ thế anh/chị có tiền đóng vào bảo hiểm .
  2. Có thể anh/chị lo lắng sợ rằng công việc thay đổi nên thu nhập bị giảm sút , em đồng cảm điều này với anh/chị nhưng cũng có thể khi thay đổi công việc thu nhập của gia đình mình lại tăng lên cao đúng không ạ ? Thực tế cho thấy thu nhập giảm sút là do nguyên nhân chính là sức khỏe của chúng ta có vấn đề nghiêm trọng,chứ không phải là do công việc thay đổi , Nhưng nếu sức khỏe có vấn đề nghiêm trọng thì lúc ấy Anh/Chị đâu cần phải đóng bảo hiểm nữa mà ngược lại lúc đó lại được công ty bảo hiểm thanh toán tiền , công ty bảo hiểm của em luôn có những sản phẩm linh hoạt giúp anh/chị hoàn toàn có khả năng tích lũy tài chính phù hợp với gia đình mình ở mỗi giai đoạn khác nhau. Anh/chị có thể tăng hoặc giảm số tiền bảo hiểm , thậm chí nếu anh/chị đến thời điểm đóng phí bảo hiểm mà lúc ấy bị kẹt về tiền bạc thì Anh/Chị có thể tạm hoãn và mình sẽ đóng lại khi có tiền ( nhấn mạnh thêm tính năng gia hạn đóng phí 60 ngày )
  3. Có điều này em muốn chia sẻ với anh/chị ( nếu  gia đình đã có con ) : Khi anh/chị sanh bé anh/chị hẳn luôn mong muốn con của mình sẽ hiếu thảo với mình khi mình về già thì dù có khó khăn khổ cực đến thế nào chăng nữa ( vận dụng thêm câu : Hy sinh đời bố củng cố đời con ^^ ) , con mình mang nặng đẻ đau thì dù nuôi nấng 10 năm 20 năm thậm chí 30 năm, tốn kém vô cùng thế mà mình còn nuôi được huống chi là đứa con vật chất Bảo Hiểm Nhân Thọ chỉ nuôi có 10 năm, 15 năm với số tiền không nhiều , em tin tưởng anh/chị dư sức khi anh chị vẫn khỏe mạnh , còn nếu không may gặp rủi ro không có sức khỏe nữa thì lúc đó đứa con bảo hiểm sẽ cung cấp tiền cho anh/chị .

Vậy là em đã trình bày xong những lý do vừa kể trên anh/chị có hoàn toàn đồng ý không ạ ?