Breaking News

BHNT - Đừng biện minh cho sự khước từ vô lý

Tham gia bảo hiểm xui xẻo lắm?


THAM GIA BẢO HIỂM XUI LẮM


  • Nhiều khách hàng khác cũng có suy nghĩ giống anh chị, tuy nhiên hàng triệu người đã tham gia BH. Khi HĐBH đáo hạn, họ đã nhận lại khoản tiền của mình để chi tiêu, và hoàn thành mục tiêu của mình. Chỉ có một số ít khách hàng chẳng may gặp rủi ro và họ đã được chia sẻ rủi ro từ những khách hàng khác. Mặc dù khi rủi ro xảy đến thì rất công bằng, chúng ta không hề biết ai sẽ gặp rủi ro, và khi nào mình gặp rủi ro để mà tránh, nên mới có ngành BH hoạt động như hiện nay.
  • Nếu không có BHNT thì khi rủi ro đến thì lại càng xui xẻo hơn, vì sẽ không có ai muốn thay chúng ta để mà chịu sự rủi ro. Thật may mắn, vì Công ty BHNT sẽ thay mặt để giúp khách hàng vượt qua rủi ro về tài chính. BHNT không dành cho người đã mất, mà BHNT dành cho những người thân yêu của họ tiếp tục duy trì cuộc sống khi không còn người trụ cột trong gia đình nữa.
  • Vâng với người không có BHNT thì sẽ không có xui xẻo nhưng người có BHNT sẽ luôn an tâm và tâm hồn sẽ rất bình yên, còn người không có bảo hiểm sẽ không được như vậy. 
  • Khi tham gia BHNT thì Công ty luôn cầu mong cho khách hàng sống thật thọ và luôn may mắn, vì khi khách hàng gặp rủi ro thì công ty sẽ phải bồi thường cho sự rủi ro đó. 
  • BHNT được thành lập để giúp khách hàng tránh những rủi ro về tài chính chứ BHNT không phải thành lập để đem đến những điều không may mắn cho khách hàng. BHNT luôn đem lại may mắn cho khách hàng của mình, vì BH không chỉ chi trả khi khách hàng gặp rủi ro, mà phần lớn BHNT chi trả khi con cái anh chị đi học đại học, chi tiền khi anh chị đến tuổi nghỉ hưu để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và được chăm sóc y tế tốt hơn.

TÔI VẪN ĐỘC THÂN CHƯA CÓ NHU CẦU MUA BẢO HIỂM


SỬ LÝ TỪ CHỐI - TÔI VẪN ĐỘC THÂN CHƯA CÓ NHU CẦU MUA BẢO HIỂM


  • BHNT chính là chuẩn bị thể hiện trách nhiệm của mình với gia đình vợ con sau khi mình kết hôn và cho dù còn độc thân thì chúng ta vẫn cứ phải chăm sóc cha mẹ và những người thân yêu khác của mình, đúng không anh chị?
  • Vâng, dù đang còn độc thân chúng ta vẫn cần có BHNT để xây dựng những mục tiêu khác trong cuộc sống, và người độc thân vẫn cần phải được chăm sóc y tế, viện phí khi có rủi ro, anh chị có đồng ý không ạ?
Giả sử nếu 1 người phụ nữ gặp 2 chàng trai cùng đến cầu hôn 1 lúc, anh thứ nhất nói anh sẽ yêu và chăm sóc em đến khi anh chết, còn anh chàng thứ 2 sẽ nói anh sẽ yêu và chăm sóc cho em ngay từ bây giờ và ngay cả khi anh không còn trên đời này nữa. ------->Nếu là người phụ nữ đó anh chị sẽ chọn người nào?

  • Tham gia BHNT không chỉ đề dành cho người khác, mà tham gia BHNT là dành cho chính mình, để được độc lập tài chính khi về hưu, được chăm sóc y tế khi ốm đau vẫn có thu nhập khi chẳng may bị tàn phế. Nhờ đó, sẽ không trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.

  • Anh chị còn độc thân và mải lo cho sự nghiệp, luôn cảm thấy BHNT không phải dành cho mình, tuy nhiên BHNT có thể giúp chúng ta tạo ra 1 khối tài sản rất lớn trước, rồi đóng phí dần. Đó cũng là cách làm tăng giá trị bản thân đối với cuộc sống. Anh chị có đồng ý không ạ?

  • BHNT luôn có những sản phẩm đa dạng cho tất cả các đối tượng khách hàng, vì mọi người đều phải chịu rủi ro như nhau. Chẳng hạn như khi chúng ta đi trên đường, cho dù chúng ta rất cẩn thận để tránh tai nạn, nhưng không phải ai cũng cẩn thận như anh chị. Vì vậy rất nhiều khách hàng còn trẻ và độc thân khác vẫn tham gia BHNT. Họ tham gia BHNT vì đây là bức thông điệp tình yêu thân thương dành cho gia đình, cha mẹ ... Anh chị nghĩ sao khi mình tham gia BHNT và để tên cha mẹ của mình là người thừa hưởng và nói với cha mẹ mình rằng con sẽ chăm sóc cha mẹ ngay từ bây giờ và ngay cả khi....
                             .....con không còn trên đời này nữa??


  • Hoc sinh trong tất cả trường học đều còn độc thân và rất ít gặp rủi ro, nhưng chính phủ và nhà trường vẫn phải yêu cầu mua BH tai nạn, đơn giản vì ai cũng cần được bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống, anh chị có thấy vậy không ạ? ý nghĩa của BHNT cũng như khi đi vào rừng phải đem theo lương khô, lúc trời mưa ;đói bụng có thể dùng lương khô, khi trời mưa thì cần đến dù để che mưa vậy?


GỬI TIỀN VÀO NGÂN HÀNG TỐT HƠN GỬI TIỀN VÀO BẢO HIỂM - Sự thật như thế nào ?những câu sử lý từ chối hoàn hảo nhất.

Nếu chẳng may chúng ta gặp rủi ro, thì mặc dù chỉ đóng phí ít nhưng chắc chắn những người thân yêu của mình sẽ nhận được số tiền như mình mong muốn chứ không phải số tiền mình dành dụm được. Tóm lại từ khi ký hợp đồng bảo hiểm, mục tiêu của mình chắc chắn sẽ đạt được cho dù mình có thọ hay không, đó là sự khác biệt giữa BH & ngân hàng. Hãy để tôi tư vấn rõ hơn cho anh chị nhé?

GỬI TIỀN VÀO BẢO HIỂM TỐT HƠN GỬI TIỀN VÀO NGÂN HÀNG - Sự thật như thế nào ?


  • Thưa anh chị, BHNT và ngân hàng là 2 hoạt động hoàn toàn khác nhau, ngân hàng là nơi giúp chúng ta tiết kiệm dần để có được số tiền như chúng ta mong muốn, có thể rút ra ngay cả khi không cần đến. Gởi tiết kiệm ngân hàng cần thiết những mục tiêu ngắn hạn như mua sắm, chi tiêu hàng ngày.

  • Tuy nhiên BHNT giúp chúng ta tạo ra số tiền mình mong muốn sau đó tiết kiệm dần, đến khi chúng ta đáo hạn sẽ nhận toàn bộ tiền của mình đã tiết kiệm cộng với khoản lãi, nhằm phục vụ cho các mục tiêu dài hạn hơn như mua nhà, chuẩn bị tiền cho con vào đại học, chuẩn bị quỹ hưu trí để về hưu.

  • Nếu chẳng may chúng ta gặp rủi ro, thì mặc dù chỉ đóng phí ít nhưng chắc chắn những người thân yêu của mình sẽ nhậnđược số tiền như mình mong muốn chứ không phải số tiền mình dành dụm được. Tóm lại từ khi ký hợp đồng bảo hiểm mục tiêu của mình chắc chắn sẽ đạt được cho dù mình có thọ hay không, đó là sự khác biệt giữa BH ngân hàng. Hãy để tôi tư vấn rõ hơn cho anh chị nhé?


  • Ngân hàng và BH rất khác nhau, điểm khác biệt cơ bản nhất chính là 1 người khách hàng của ngân hàng và cty BH đều mong muốn sau 10 năm tiết kiệm sẽ có được 100 triệu, với mỗi năm sẽ tiết kiệm 10 triệu đồng, nhưng đến năm thứ chẳng may gặp rủi ro thì ngân hàng chỉ trả khách hàng của mình 30 triệu và lãi, nhưng cty BH lại trả khách hàng mình 200 triệu + lãi. 

  • Nếu suy nghĩ như vậy thì BH cũng không cần thiết tham gia, kinh doanh lại càng không cần thiết làm, mà tiết kiệm qua ngân hàng để lấy lãi là được, nhưng trên thực tế rất nhiều người tham gia BHNT, ngành BH non trẻ của Việt Nam mỗi năm thu đến hơn 15 ngàn tỷ và còn tăng trưởng rất mạnh mẽ.



Thưa anh chị, tôi có tiết kiệm trong ngân hàng để lấy lãi ; dùng lãi suất để tham gia BH, trong mọi trường hợp tôi đều có thể đạt được mục tiêu ngắn hạn cũng như dài hạn của mình trong cuộc sống.

Tôi bận lắm không có thời gian ngồi nghe bảo hiểm đâu


tôi bận lắm không có thời gian để nghe BHNT đâu


Chính vì biết anh chị rất bận rộn, nên tôi đã tranh thủ tư vấn cho anh chị, có rất nhiều việc quan trọng khác chúng ta có thể hoãn lại để giải quyết sau, tuy nhiên bảo vệ tài chính gia đình và thể hiện tình yêu của mình với gia đình là điều rất quan trọng với mỗi chúng ta.

 Tham gia BH là để đảm bảo an toàn tài chính gia đình và đề phòng những rủi ro trong cuộc sống, cũng như chuẩn bị khoản viện phí phòng những khi đau ốm.


Chẳng hạn hôm nay chúng ta có bệnh thì không thể nói rằng mình không có thời gian, để khi khác rồi sẽ chữa trị, đúng không anh chị?




Có tham gia BH hay không đối với tôi không phải là điều quan trọng nhất, tuy nhiên để dành ít phút để hiểu thêm về BHNT có thể giúp được gì cho những người thân yêu và bạn bè của mình, tôi nghĩ anh chị sẽ sẵn sàng chứ? Nếu thấy lợi ích của BHNT, anh chị có thể giới thiệu bạn bè và khách hàng giúp tôi cũng được?


Chính vì biết anh chị đã rất bận rộn mới có thể xây dựng sự nghiệp như ngày hôm nay. Vì vậy chỉ cần khoảng 30 phút để tôi giúp anh chị hiểu được với 1 khoản phí BH rất nhỏ, cũng có thể giúp anh chị bảo vệ tài sản và sự nghiệp của mình 1 cách chắc chắn và an toàn nhất. Vậy tôi có thể chia sẻ với anh chị trong 30 phút?

Kế hoạch tài chính này rất tốt, nhưng để khi khác mình bàn tiếp nhé?


Tôi rất hiểu suy nghĩ của anh chị, bàn về thời gian thì 3 rủi ro sau có thể xảy đến trong đời người đó là: sống quá thọ, mất quá sớm và ốm đau bệnh tật..... Trong tất cả các trường hợp trên, chúng ta đều cần đến tiền và BHNT là công cụ giúp chúng ta có được khoản tài chính đúng lúc nhất khi chúng ta cần đến nó.

Thưa anh chị, anh chị có thể yêu cầu tôi đợi cho đến khi nào anh chị có thời gian, và điều đương nhiên là tôi sẽ đợi được, nhưng với những người thân của của anh, chị liệu họ có đợi để được anh chị thể hiện tình yêu thương & trách nhiệm của anh chị không ạ?

Thưa anh chị, tôi rất hiểu suy nghĩ của anh chị, tôi cũng có những người bạn thân, vì mỗi tuần đều gặp mặt, nên sẽ dành khi nào họ rảnh tôi sẽ tư vấn. Nhưng điều không may có thể xảy ra bất cứ khi nào? Nếu họ có vần đề chẳng may, tôi chắc sẽ rất ân hận, vậy khi nào anh chị rảnh thì cho tôi khoảng 30 phút để tư vấn nhé, bây giờ tôi nghĩ mình sẽ đi tư vấn cho những người bạn thân của mình thì sẽ tốt hơn. Cám ơn anh chị.

Thưa anh chị, sản phẩm BH rất đặc biệt là khi mình không cần đến có thể mua được, nhưng khi thật sự cần đến thì sẽ không mua được với bất ký giá nào? Anh chị biết tại sao không?

Thông thường mọi người luôn ưu tiên cho những kế hoạch tài chính ngắn hạn khác như mua nhà, mua quần áo, thức ăn, đi ăn nhà hàng; nhưng nếu không có quần áo mới chúng ta thể mặc quần áo cũ, nếu không có nhà mới, xe mới, chúng ta có thể ở nhà cũ, đi xe cũ... nhưng BHNT là kế hoạch tài chính trung và dài hạn sẽ giúp chúng ta an tâm về những khoản chi phí ngắn hạn khi có những rủi ro không mong đợi xảy ra.



THỜI GIAN THAM GIA BẢO HIỂM QUÁ DÀI

Bảo hiểm là kế hoạch cung cấp tài chính lúc chúng ta cần thiết nhất

Anh chị nghĩ rất đúng, tham gia BH là tham gia 1 kế hoạch tài chính trung và dài hạn, chính vì vậy BH tham gia càng sớm mức phí càng thấp. Khi về già, tuổi già luôn gắn liền với ốm đau bệnh tật, chi tiêu sẽ nhiều hơn mà không còn tạo được thu nhập nữa, vì vậy với khoản tiết kiệm khoảng 15% hàng tháng sẽ giúp chúng ta có cuộc sống an nhàn khi về hưu. Thật nghịch lý khi con người luôn mơ ước sống thọ mà không hề chuẩn bị tài chính để sống thọ?


Anh chị suy nghĩ rất đúng, bảo hiểm là kế hoạch cung cấp tài chính lúc chúng ta cần thiết nhất. BH không thể cung cấp khoản tài chính cho con cái anh chị để đi học đại học lúc bé 10 tuổi, anh chị có đồng ý không ạ? Và để con cái chúng ta đi học đại học thì chúng ta cũng không thể đợi đến lúc cháu 15 tuổi mới chuẩn bị, mà chúng ta phải chuẩn bị ngay từ bây giờ, anh chị có đồng ý với ý kiến của tôi không ạ?tham gia BH thời gian càng dài thì công ty BH có trách nhiệm bảo vệ sự yên tâm của khách hàng càng dài.

Anh chị hiểu rất đúng, vì nguyên tắc hoạt động của BH là rất công bằng,thời gian tham gia càng dài, mức phí càng thấp và mức độ BH càng cao

BHNT cung cấp những giải pháp tài chính trung và dài hạn cho khách hàng, phí BH sẽ được đầu tư vào những dự án trung và dài hạn. Chính vì vậy tham gia BHNT bên cạnh bảo tức hợp lý, chúng ta còn mua được sự bình yên trong tam hồn lâu dài hơn. Ai cũng muốn được sống yên tâm và hạnh phúc trong thời gian dài, anh chị có đồng ý không ạ?

Đúng vậy, tham gia BH thời gian càng dài thì công ty BH có trách nhiệm bảo vệ sự yên tâm của khách hàng càng dài, chẳng hạn khi chúng ta mua tivi hay xe ô tô, chúng ta cũng muốn được bảo hành với thời gian càng dài, càng tốt anh chị có đồng ý với ý kiến của tôi không ạ?


Đúng vậy lúc trước tôi cũng suy nghĩ như anh chị, nhưng tham gia chơi hụi hay gửi ngân hàng để dành cho những mục tiêu ngắn hạn, riêng với BHNT thì dành cho mục tiêu dài hạn.


BẠN CÒN SỰ BIỆN MINH NÀO NỮA....