Breaking News

BHNT - Trông người lại ngẫm đến ta !


TẠI SAO?

" Phụ nữ Phương Tây yêu cầu chồng phải tham gia bảo hiểm. Vậy mà nhiều bà vợ Việt Nam cấm chồng không được léng phéng với bảo hiểm nhân thọ."

Phải chăng...

Chị chưa tin vào giá trị thật của bảo hiểm nhân thọ?

Chị quá dễ dàng tin lời tư vấn mà không có căn cứ?

...

Để rồi chúng ta kết luận chung BẢO HIỂM LỪA ĐẢO thế là CẤM.

Xin đừng PHỤ NỮ...

Tôi biết, một người vợ bình thường thì không cần có bảo hiểm nhân thọ, nhưng một người vợ goá thì rất cần và rất tin vào bảo hiểm nhân thọ, bởi đâu đó cũng có những người chồng ra đi sớm, chỉ để lại một chiếc hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thay anh ấy chăm sóc vợ con và cha mẹ già, bởi đâu ai tránh được cửa tử và trời kêu ai nấy dạ thôi. 

Nếu đang là một người vợ, chúng ta có bao giờ nghĩ rằng vào một ngày mai bất ngờ không xác định, có một mũi tên lao xuống bờ vai vững chải của người chồng mình, mũi tên ấy mang tên RỦI RO gồm tai nạn, bệnh tật và qua đời sớm... thì liệu cuộc sống của những người thân yêu trong cả gia đình sẽ ra sao?! Tôi chắc chắn mọi giấc mơ và cuộc sống đời thường nhất sẽ sụp đỗ hoàn toàn nếu người trụ cột chưa có bất kỳ giải pháp bảo vệ nào! 

Và giải pháp bảo vệ duy nhất đó chính là BẢO HIỂM NHÂN THỌ! 

Chúng ta có tin hay không đó là sự lựa chọn của chúng ta, bởi chỉ có ta mới quyết định vận mệnh của mình, ta sẽ chẳng bao giờ né tránh được RỦI RO, chỉ một điều chắc chắn là ta chuyển giao được RỦI RO khi mọi thứ còn an toàn. 

Hãy tìm hiểu thật kỹ nguyên tắc khi tham gia bảo hiểm và hãy nên sở hữu BẢO HIỂM NHÂN THỌ càng sớm càng tốt. Bởi rủi ro là trong giây lát...

Và ...

NGÀY HÔM QUA THÌ KHÔNG BAO GIỜ TRỞ LẠI,

NGÀY MAI THÌ CHƯA CHẮC ĐÃ ĐẾN,

NGÀY HÔM NAY LÀ TẤT CẢ...

Xin đừng hờ hững với ngày hôm nay...

Hỡi các chị em , còn chần chừ gì mà không gọi cho người tư vấn bạn biết ?

St

No comments