Breaking News

BHNT - QUẢ NGỌT CUỐI CON ĐƯỜNG...




"Năm đầu tiên đóng tiền tham gia bảo hiểm, bạn như đang đứng ở bậc thang thứ nhất. Chỉ cần bước từng bậc một thì bạn sẽ lên đến đỉnh và tận hưởng thành quả"
Tôi thường nói với Khách hàng rằng nếu anh chị tham gia bảo hiểm nhân thọ không khác gì ký kết hôn nhân với người bạn đời, cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn khi cả hai đã hiểu về nhau, biết từng ưu và khuyết, chấp nhận, thấu cảm và cùng nắm tay nhau cho đến ngày lìa đời.
Khi thật sự hiểu về nhau và cùng chấp nhận nhau, chắc chắn cuối con đường là thành quả ngọt ngào để cả hai cùng nhìn lại và tự hào những năm tháng được nắm tay nhau.
Và với bảo hiểm nhân thọ cũng vậy, khi thật sự hiểu về quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ, hiểu rõ mục tiêu ngay từ đầu tại sao ta lại đến với nhau và về chung một nhà, thì chắc chắn ta sẽ đi lâu dài với hợp đồng bảo hiểm. Khi con tim và lí trí cùng một cam kết ta sẽ nguyện thủy chung, trong gian khổ chia sẻ cùng nhau, thì chắc chắn hạnh phúc viên mãn là ta tận hưởng.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ là một kế hoạch tiết kiệm trung và dài hạn, nghĩa là cần có sự lâu dài. Nếu ta đã chọn và rồi ta dừng thì hạnh phúc không thể viên mãn, cuộc chia tay nào cũng để lại vết thương lòng cho nhau, thời gian có thể làm cho vết thương đó lành và cũng có thể vết thương đó mãi mãi là nỗi đau của người trong cuộc.
Cho nên, trước khi ký kết một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, mỗi chúng ta hãy tìm hiểu thật rõ ràng từng điểm tốt điểm chưa tốt của sản phẩm, chỉ có khi hiểu rõ chúng ta mới có sự bền lâu và nhận lấy thành quả ngọt ngào cuối cùng khi kết thúc.
Bảo hiểm sẽ giúp cho mỗi chúng ta thêm sự bình an, thêm sự trọn vẹn yêu thương, trách nhiệm với chính mình và người thân yêu bên cạnh.
Đừng để cuộc hôn nhân của chúng ta với bảo hiểm bị dang dỡ vì ta chưa tìm hiểu rõ ràng mà đã vội vàng muốn về chung một nhà. Bởi bảo hiểm là một câu chuyện nghiêm túc, người se duyên là những tư vấn viên bảo hiểm cần có sự nghiêm túc, tuyệt đối trung thực với khách hàng.
Để cuộc hôn nhân của Khách hàng và bảo hiểm không đi đến đích cuối cùng là chúng ta đã làm tội ác với chính mình, với khách hàng, với công ty và với cả một thế hệ con cháu mai sau.
Chúng ta chỉ có một lần phải chết duy nhất, nên khi sống hãy sống cho ra sống, đừng vì lợi ích cá nhân mà phá vỡ đi hạnh phúc lâu dài của người khác.
Tôi thật lòng khuyên tư vấn viên bảo hiểm hãy thành thật để nhận được kết quả ngọt ngào.
Tôi thành thật khuyên Khách hàng hãy tham gia bảo hiểm dài lâu vì chính lợi ích của mình và hãy cẩn trọng với tư vấn viên nói toàn lợi ích. Cuộc sống luôn có hai mặt.
Hãy chủ động để cuộc sống như chính ta mong muốn. Tôi yêu bảo hiểm và mong góp phần sức lực bé nhỏ để cuộc sống mỗi ngày tốt đẹp hơn.
( sưu tầm )

Bài viết nên xem :