Breaking News

BHNT - NÓI CÓ chưa chắc đã khó HƠN “KHÔNG”


Chúng ta thường quyết định dựa trên Cảm xúc, Cảm xúc chịu sự ảnh hưởng nhiều từ những gì chúng ta biết (Kiến thức). Có câu chuyện như này:
- Ông có tham gia bảo hiểm nhân thọ không? Không!
- Ông có muốn cứ nằm viện là được trả tiền, cứ có bệnh là mình nên đi chữa ngay để không bị biến chứng từ nay tới năm 70 tuổi không? Có.
- Ông có muốn chẳng may gặp tai nạn trên đường, nhưng được chi trả tiền chữa trị, hỏng phần nào được đền phần ấy không? Có.
- Chị có tham gia bảo hiểm nhân thọ không? Không!
- Chị có muốn có hàng trăm triệu để chữa bệnh hiểm nghèo, bệnh phụ nữ mà không phải rút tiền tiết kiệm, không cần trả lại, cũng không cần vay mượn ai không? Có.
- Anh có tham gia bảo hiểm nhân thọ không? Không!
- Anh có muốn vẫn có tiền để cho con ăn học ngay cả khi anh không còn khả năng kiếm tiền hoặc đã đi xa không? Có.
- Chú có tham gia bảo hiểm nhân thọ không? Không!
- Chú có muốn mình độc lập tài chính khi về già, không cần phụ thuộc con cháu không? Có.
- Em có tham gia bảo hiểm nhân thọ không? Không!
- Em có muốn vẫn phụng dưỡng được cha mẹ về mặt vật chất để cha mẹ không phải khó khăn, cho dù em không còn trên đời nữa không? Có.
- Nếu một ngày ông thấy người không khoẻ, đi khám bác sĩ nói cần 200tr để chữa bệnh, nếu không ông chết chắc. Ông có chữa không? Hay thôi chờ chết cũng được? Có chữa chứ, tính mạng mình là quan trọng mà.
- Nếu mỗi ngày ông phải tiết kiệm cho gia đình 30.000 đ đút vào lợn thì nhà ông có chết đói không? Điên à, chết làm sao được.
- Thế tôi nói ông, nói chị, nói chú chỉ cần bỏ 30.000đ/ ngày là có ngay Quỹ dự phòng cho tất cả các trường hợp trên. Ông có muốn không? Có. Đó chính là bảo hiểm nhân thọ!
Đấy, nói Không chưa chắc đã khó đúng không?

Bạn nên đọc bài : 7 Lý do để tham gia bảo hiểm ngay lập tức