Breaking News

BHNT - Chuyện chia lại hoa hồng cho Khách Hàng !!!



Rất và rất nhiều tư vấn bảo hiểm vì chỉ mong chốt được hợp đồng bảo hiểm đã sẵn sàng làm mọi cách để có được hợp đồng và cách dễ làm nhất bây giờ là ... Chia Hoa Hồng !

Khách hàng bây giờ đã không còn thơ ngây như hồi xưa nữa, họ ngày nào cũng được tiếp xúc với cả tá tư vấn bảo hiểm đủ thành phần công ty, tốt có, xấu có nhưng quan trọng nhất vẫn là khâu chốt hợp đồng. 

Người tinh ý dùng quà cáp lại quả, nào là mũ bảo hiểm, ba lô túi xách, đồ thời trang,quà bánh... đối với hợp đồng tương đối... còm , với hợp đồng xịn thì là điện thoại iphone, ipad, xe máy SH, thậm chí cả ô tô..

Nguời dại miệng thì bảo là em chia lại 20,30 thậm chí 40% hoa hồng của em cho anh/chị em lấy doanh số đi nước ngoài blah blah ... 

Một số trường hợp còn khủng hơn rất nhiều mà chắc chỉ dân trong nghề mới biết ...

Riết cái khách hàng ưng bảo hiểm rồi đó nhưng câu đầu tiên sẽ hỏi, nếu mua thì em chia lại Anh?chị thế nào ? Thằng kia con kia công ty abc đó nó cho lại anh/chị 30 , 40% cơ đấy ...

Bạn nghĩ sao về vấn đề này ? Bạn đã từng thế này chưa ? Câu chuyện muôn thuở từ ngày khai sanh bảo hiểm tại Việt nam cơ mà đọc thì một chuyện mà làm lại là chuyện khác ! Khó nhỉ ?

Bán hàng quả là một nghệ thuật !

Ai có cao kiến gì đóng góp nhé...

Bài viết liên quan :

>>>Thu nhập đáng mơ ước của những tư vấn bảo hiểm thành công