Breaking News

Kinh tế càng phát triển, con người càng nên tham gia bảo hiểm nhân thọ



Bảo hiểm nhân thọ là một sản phẩm đem đến những lợi ích không hề nhỏ cho các cá nhân, xã hội. Không chỉ là một sản phẩm đảm bảo, bảo vệ tài chính , sản phẩm này còn là một tài khoản tiết kiệm và mang tính tương hỗ. Chính vì những khả năng này mà đây được coi là sản phẩm kết hợp được đầy đủ các yếu tố về tiết kiệm, đầu tư an toàn, bảo vệ tài chính.
Khi tiềm lực tài chính của con người ngày càng được nâng cao thì sẽ có những cách khác nhau để con người có thể tham gia, bảo vệ tài sản, tính mạng, và đầu tư. Tuy nhiên, kinh tế càng phát triển, con người càng nên tham gia vào bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ tài chính, để đầu tư vừa đem quyền lợi bảo hiểm, vừa đem lại bảo tức cho bản thân mình.
  1. Bảo hiểm nhân thọ giúp ổn định cuộc sống gia đình
Những người tham gia bảo hiểm sẽ được lựa chọn một mức bảo hiểm để tham gia. Và trong quá trình tham gia đó, khách hàng sẽ duy trì đóng phí bảo hiểm theo thời hạn và phương thức đã được thoả thuận và thống nhất với công ty bảo hiểm. Khi khách hàng đã thực hiện đầy đủ trách nhiệm này thì bên công ty bảo hiểm cần có những nghĩa vụ phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dĩ nhiên, những nhu cầu này đã được quy định rõ ràng trong hợp đồng bảo hiểm.
Công ty bảo hiểm sẽ có trách nhiệm trợ cấp hoặc bồi thường kịp thời cho khách hàng trong trường hợp không may bị thương tật một phần, thương tật toàn bộ hay thương tật vĩnh vẫn dẫn đến mất thu nhập. Điều này, không một khách hàng nào mong muốn gặp phải nhưng nếu không may rơi vào tình huống này, loại bảo hiểm này sẽ giúp họ có thu nhập, góp phẩn ổn định cho cuộc sống gia đình của người tham gia.
  1. Tích luỹ tốt cho những kế hoạch trong tương lai
Bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp những người hưởng quyền lợi bảo hiểm có được một kế hoạch tích luỹ, phục vụ tốt cho mục đích trong tương lai. Khách hàng có thể tham gia bảo hiểm để dành tiền cho con học hàn, để bảo vệ nhà cửa, để mua xe hay đơn giản là để có một khoản tiền phục vụ cho bản thân khi về hưu sau này.
  1. Sản phẩm đa dạng, phục vụ cho nhiều mục đích, nhiều đối tượng
Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng dành cho khách hàng. Bố mẹ có thể mua bảo hiểm cho con, cho bố mẹ già, cho bản thân mình, sản phẩm cho cả gia đình… Với từng đối tượng lại có thêm các loại sản phẩm để khách hàng lựa chọn như phục vụ cho nhu cầu học tập của con cái có sản phẩm An Sinh Giáo Dục… Sự đa dạng của sản phẩm sẽ đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn khác nhau và các sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt sẽ phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng.
  1. Là kênh huy động vốn hiệu quả
Sử dụng bảo hiểm nhân thọ, khách hàng không chỉ có được một sự đảm bảo cho các khoản đầu tư mà khách hàng còn có thể sử dụng bản hợp đồng đó vay vốn ngân hang một cách nhanh chóng. Hiện nay, có rất nhiều các ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay tín chấp qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Điều này cũng là một lợi ích tốt dành cho khách hàng khi tham gia.
  1. Góp phần ổn định xã hội
Khi tham gia bảo hiểm, người dân sẽ được chi trả quyền lợi từ công ty bảo hiểm mà không phải từ ngân hàng nhà nước, và khi người dân nhận được hỗ trọ này thì ngân hàng nhà nước sẽ không cần trợ cấp thêm cho những đối tượng này nữa. Thêm vào đó, các công ty bảo hiểm có trách nhiệm nộp thuế vào ngân sách nhà nước, từ đó, nguồn ngân sách tăng lên sẽ tăng số tiền cho các hoạt động an sinh xã hội.
Đồng thời, người tham gia bảo hiểm và các tổ chức liên quan sẽ có trách nhiệm thúc đẩy các biện pháo đề phòng và hạn chế những rủi ro xảy ra, điều này cũng góp phần ổn định xã hội, làm cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn.
  1. Tạo nên công ăn việc làm cho người lao động cùng nhiều nếp sống tốt
Tham gia bảo hiểm nhân thọ giúp khách hàng an tâm làm ăn, lao động sản xuất, đồng thời cũng tác động không nhỏ đến khả năng tiết kiệm của mỗi người. Bởi khi tham gia bảo hiểm, khách hàng sẽ phải nộp phí bảo hiểm định kì (hàng tháng hoặc hàng quý hay hàng năm).
Khi nền kinh tế phát triển, con người càng có điều kiện, nguồn thu nhập tăng lên thì họ càng mong nhận được những lợi ích gia tăng khác cho mình. Một sản phẩm bảo hiểm sẽ tích hợp được nhiều lợi ích không chỉ cho bạn, mà cho cả những người thân, không chỉ trong thời điểm hiện tại mà là cho cả một tương lai tươi sáng.
Hãy lựa chọn cho mình, cho người thân của bạn một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp để được bảo vệ tốt hơn và an tâm hơn để làm việc và cống hiến.