Breaking News

BHNT - Lừa đảo nhưng lại được nhà nước tặng bằng khen ?


"Nếu cho rằng bảo hiểm là lừa đảo thì tại sao Nhà nước lại tặng Bằng khen, Huân huy chương cho các  công ty bảo hiểm?"

Chúng ta có biết cụm từ "Bảo hiểm lừa đảo" nguyên nhân từ đâu ra không? 

Chúng ta đôi khi đã kết luận rằng công ty bảo hiểm A B C gì đó lừa đảo! 

Mà sự thật có phải thế không? 

Tôi đã từng ngồi trước mặt Khách hàng, người ấy đập bàn phản ứng mạnh, thề rằng cả cuộc đời này chẳng bao giờ mua bảo hiểm nhân thọ, toàn lừa đảo... Và kết quả sau ba tiếng đồng hồ người Khách hàng đã chịu tham gia bảo hiểm nhân thọ! 

Là người đại lý bảo hiểm chân chính bạn sẽ có cảm giác gì? Chắc là tức điên lên và có thể phản ứng lại với khách hàng hay là không? 

Tôi chưa bao giờ trách cứ Khách hàng khi họ có phản ứng mạnh như vậy, vì tôi hiểu lỗi đó không phải từ Khách hàng mà chính là từ những người đồng nghiệp của tôi trước, những người đại lý bất chấp và chỉ biết đến tiền mà không biết tự trọng và giữ gìn uy tín của tập đoàn tài chính bảo hiểm! 

Tôi chẳng coi trọng những người đại lý bất chấp đó và thi thoảng có những lúc họ như những kẻ thù trong tôi. Bởi họ đang làm tổn thương tình yêu của tôi và họ nhẫn tâm hại Khách hàng... 

Và từ đó BẢO HIỂM LỪA ĐẢO ra đời...

Giá trị thật của bảo hiểm vô cùng tốt, rất có lợi cho người tham gia, nhất là trong những tình huống rủi ro không mong đợi. Bởi tất cả chúng ta chẳng một ai kiểm soát được rủi ro, giải pháp duy nhất là chuyển giao rủi ro càng sớm càng tốt! 

Tôi chỉ khuyên Quý Anh Chị khách hàng đừng bao giờ nghe lời những tư vấn nói toàn điểm tốt của bảo hiểm, bởi trên đời này không có gì là tuyệt đối và công ty bảo hiểm là công ty hoạt động kinh doanh chứ không phải hoạt động từ thiện, đã kinh doanh thì sẽ có những nguyên tắc và nguyên tắc trong bảo hiểm là theo luật kinh doanh bảo hiểm! 

Và có những nguyên tắc bất di bất dịch mà người Khách hàng cần biết để đảm bảo quyền lợi của chính mình:

- Bảo hiểm chỉ bảo vệ những cái gì phát sinh bất ngờ chứ không bảo vệ cái đã có sẵn ( loại trừ bệnh có sẵn) 

- Bảo hiểm nhân thọ ngưng trước 10 năm ( dòng UL) sẽ bị trừ chi phí chấm dứt hợp đồng trước thời hạn ( 2 -3 năm đầu giá trị hoàn lại con số 0đ)! 

- Đa phần các dòng sản phẩm bổ sung đi kèm trong hợp đồng BHNT là phí mất đi, nên đáo hạn thấp khi tham gia sản phẩm bổ sung nhiều ( tuy nhiên nên mua để tăng quyền lợi bảo vệ, vì phí rẻ) 

- Khách hàng có 21 ngày để tự do xem xét, được quyền hủy hợp đồng và nhận tiền về, nếu có khám thì trừ lại phí đã khám. Còn khách bị công ty từ chối thì không mất gì cả, kể cả tiền khám! 

- Khuyến khích  Khách hàng quay lại cuộc tư vấn cùng tư vấn, để sau này có sự gian lận của tư vấn còn có chứng cứ mà kiện ra toà. 

- Khi được tư vấn làm hồ sơ xong, nên gọi lên Hotline xem tư vấn có khai đúng thông tin sức khỏe không, chiều cao cân nặng ...

- Tham gia sản phẩm có quyền lợi nào thì bảo vệ quyền lợi đó và có hạn mức cụ thể! Cẩn trọng với cái miệng của đại lý, anh chị mua được bảo vệ hết ...
... 

Vì lợi ích Khách hàng tôi tôn trọng giá trị thật và bảo vệ chân lý của Ngành bảo hiểm - Tình yêu trong tôi! 

St