Breaking News

BHNT - Chúng tôi không bán bảo hiểm


"Chúng tôi không bán bảo hiểm,
Chúng tôi bán sự bình yên trong tâm hồn, sự thanh thản trong lòng mỗi con người để không còn nỗi sợ hãi và cảnh túng thiếu nữa" 

Ngày tôi chấp nhận chọn nghề tư vấn bảo hiểm, tôi biết mình mỗi ngày luôn đối diện với rất rất nhiều rủi ro, nghề thường xuyên đi ngoài đường, không thể vì điều lo lắng mà tôi lại từ bỏ niềm đam mê và tình yêu của mình. 

Bởi xuất thân từ tỉnh lẻ đất miền Trung, nơi quê nhà có người Mẹ tần tảo cả một đời hy sinh vì con, tôi khao khát tiến về phía trước để báo hiếu vẹn toàn đến ơn nghĩa sinh thành dưỡng dục càng sớm càng tốt, tôi lao vào công việc bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tình yêu mãnh liệt cho nghề nghiệp, nhưng đâu đó tôi vẫn còn đầy ắp sự lo lắng, nếu điều tồi tệ xảy ra liệu tôi có thể báo hiếu cho Mẹ?
 
Tôi lo lắng điều tội tệ xảy ra thì đường về miền Trung xa lắc xa lơ ấy cần bao nhiêu tiền? 

Điều tồi tệ tôi muốn nói ở đây đó chính là RỦI RO BẤT NGỜ! 

Và đó chính là ...

- Ốm đau,

- Bệnh Tật,

- Qua đời sớm, 

Cuộc sống mà, điều gì cũng có thể xảy ra, cách duy nhất tôi có thể làm là tìm sự bình an cho mình và người thân yêu bằng cách tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và tai nạn cho chính mình. 

Và tôi đã thấy bình an hơn từ lúc có bảo hiểm song hành, ngày đó bình an còn bây giờ với trọn vẹn các gói bảo hiểm tôi may mắn đủ sức khỏe để sở hữu được. Tôi hoàn toàn an tâm tuyệt đối trong mọi tình huống, điều tôi suy nghĩ nhiều nhất lúc này là tôi có thể làm gì để cống hiến cho ngành bảo hiểm nhân thọ nhiều hơn những gì có thể? 

Xin chúng ta đừng lắc đầu né tránh bảo hiểm, khi  chúng ta chỉ mới nghe những thông tin tiêu cực, mà chúng ta chưa biết thực hư của vấn đề ra làm sao? Chúng ta tin vào điều chúng ta nghe và chúng ta khép cửa lòng mình lại với bảo hiểm. 

Bảo hiểm không xấu, không tệ như chúng ta nghe, chúng ta nghĩ đâu. Chắc chắn một điều rằng khi được sở hữu bảo hiểm, chúng ta sẽ thấy bình an và an tâm hơn rất nhiều, chúng ta sẽ chẳng còn bận tâm lo lắng nếu chẳng may rủi ro đến với chúng ta! 

Ông Winston Churchill có nói:  "Nếu có thể, tôi sẽ viết từ BẢO HIỂM khắp mọi nơi trong mỗi khu phố, mỗi ngôi nhà và trước mắt mỗi người - càng ngày tôi càng tin chắc rằng, với một giá khiêm tốn, bảo hiểm có thể giải phóng các gia đình ra khỏi thảm họa khôn lường" 

Khi chúng ta đã tạo ra được thu nhập, hãy tham gia bảo hiểm càng sớm càng tốt, tham gia khi ta hoàn toàn chưa có nhu cầu, bởi khi có nhu cầu sợ bất cứ giá nào ta cũng không mua được! 

Rủi ro là điều chẳng một ai kiểm soát được, tốt nhất là chuyển giao rủi ro khi còn có thể!

Hãy chủ động tìm đến người tư vấn bảo hiểm đủ Tầm đủ Tâm để giúp chúng ta sở hữu bảo hiểm đúng nhất và tốt nhất!

Với tư cách là người tư vấn bảo hiểm trung thực, tôi cam kết chia sẻ cả được và chưa được trong sản phẩm vô hình mang tên bảo hiểm nhân thọ đến tất cả!

Theo HaMyLinh