Breaking News

NHỚ LỜI NGƯỜI, CHÚNG TA YÊU BẢO HIỂM HƠN...



NHỚ LỜI NGƯỜI, CHÚNG TA YÊU BẢO HIỂM HƠN...

Hôm nay, 19/5/2016, kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh của Bác Hồ kính yêu. Chúng ta cùng ôn lại Lời Người và đam mê, nỗ lực hơn nữa để ngày càng có nhiều gia đình Việt Nam được che chở bởi bảo hiểm nhân thọ.

Bác nói "Không có gì quý hơn ĐỘC LẬP, TỰ DO". Trong hoàn cảnh đất nước còn đang bị xâm lược, để có độc lập và tự do, chúng ta phải cầm súng chiến đấu. Nhưng ngày nay, chúng ta phải vững về kinh tế, mạnh về tài chính để bớt đi và dần dần không còn lệ thuộc vào viện trợ, tài trợ, các khoản vay từ nước ngoài thì chúng ta mới hoàn toàn được tự do, được độc lập.

Vì thế, ngay cả một cá nhân, một gia đình, nếu không biết TIẾT KIỆM ĐÚNG CÁCH, không biết BẢO VỆ THU NHẬP, không biết HOẠCH ĐỊNH TÀI CHÍNH để luôn làm chủ tiền bạc của mình dẫn đến phải đi vay, mắc nợ thì làm sao mà độc lập, tự do được?

Người mong ước "Đồng bào ta, ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành". Nếu chúng ta biết vâng lời Người thì không chỉ cần chăm chỉ làm việc mà còn phải biết BẢO VỆ NỒI CƠM của nhà mình. Đừng để rủi ro sức khỏe cướp đi cơm áo gạo tiền của bản thân và gia đình. Những người làm cha, làm mẹ đừng để con cái phải dang dở việc học hành khi mình ốm đau, bệnh tật hoặc ra đi quá sớm!

Với trái tim và tấm lòng nhân hậu của Bác. Với tầm nhìn và sự hiểu biết sâu rộng của Người, tôi tin chắc chắn rằng, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất coi trọng, quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ vì cuộc sống tốt đẹp của con người cả trong hiện tại và tương lai.

No comments