Breaking News

Vì sao giới nhà giàu chi số tiền "điên rồ" để bảo hiểm cơ thể?

Lloyds of London là một công ty bảo hiểm nhưng chưa bao giờ tưởng tượng có một trào lưu mạnh mẽ như vậy trong giới nhà giàu, các ngôi sao nổi tiếng. Họ có thể chi hàng triệu, thậm chí là chục triệu đô để mua bảo hiểm cho các bộ phận trên cơ thể.


Giới nhà giàu, những người nổi tiếng đã và vẫn tiếp tục tìm đến với Lloyds hay nhiều công ty bảo hiểm khác để “gìn giữ” cho tương lai của những bộ phận trên cơ thể của họ. Những e ngại về các rủi ro có thể xảy ra khiến giới thượng lưu sẵn sàng chi một núi tiền với các gói dịch vụ cao cấp nhất cho đôi chân, gương mặt, nụ cười hay chậm chí là mông…

Taylor Swift từng gây sốc với trò chơi triệu phú này. Tin về nữ ca sỹ cao 1.8m với đôi chân dài miên man chi 40 triệu USD để mua bảo hiểm cho… chân đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Thế mới thấy không có gì ngạc nhiên khi mà giới tung tin đồn thất thiệt rỉ tai nhau rằng Taylor Swift đã tự tay “đốt cháy” đôi chân của mình để hưởng tiền bảo hiểm triệu đô từ công ty bảo hiểm.

Cũng không có gì ngoa khi nói các ngôi sao biết rõ bộ phận nào trên cơ thể của họ có giá trị. Đây cũng có thể gọi là “nghề” kinh doanh từ vốn tự có đáng giá triệu USD.

Dù vậy, không ít người vẫn tự hỏi tại sao các ca sỹ lại đi mua bảo hiểm các bộ phận trên cơ thể của mình? Đáng lẽ ra phải dồn tiền để mua bảo hiểm dây thanh quản, nhưng điều đặc biệt là tất cả đều không tiếc để mở hầu bao mua sự an toàn cho những đôi chân, vòng eo hay cặp mông của mình. Một thực tế hiển nhiên mà ai cũng hiểu đó chính là hình thức có sức ảnh hưởng tới mức độ nổi tiếng của mỗi ca sỹ, không chỉ riêng giọng hát.

Taylor Swift làm người ta nhớ đến bởi giọng ca ngọt ngào cùng đôi chân dài mượt. Jennifer Lopez khiến người ta ngất ngây bởi cặp mông săn chắc và được vinh danh là người có cặp mông đẹp nhất thế giới. Julia Roberts là ai nếu không có một nụ cười tuyệt đẹp. Những nét đặc biệt đó tất cả đã tạo nên thanh danh cho các ngôi sao đình đám ngày nay.

10 ngôi sao mua bảo hiểm triệu đô cho cơ thể:

No comments