Breaking News

Phi Thanh Vân: Tôi chi 20 tỷ để mua riêng bảo hiểm cho con của mình

Phi Thanh Vân: 'Tôi chi 20 tỷ để mua riêng bảo hiểm cho con của mình

Vì lý do gì mà chị lại chọn cách công khai tình cảm chứ không giấu đi như các nghệ sĩ khác?
Đâu phải ai cũng thích giấu kín đi, đó cũng phải tùy người thôi. Nghệ sĩ bây giờ được chia làm hai loại, một nửa thích sống cuộc sống thanh bình không thích khoa trương về chuyện tình cảm còn một nửa thì sống ngược lại. 
Đối với tôi, nếu báo chí hỏi thì tôi cũng sẵn sàng trả lời và những hình ảnh tôi đăng trên Facebook như vậy, báo nào thích thì cứ lấy về đăng bài. Là một người nghệ sĩ khi đã chấp nhận chơi Facebook và đăng tải hình ảnh cá nhân lên thì cũng phải chấp nhận được chuyện báo chí lấy và đăng tải. Còn nếu không chấp nhận được thì tốt nhất nên đóng Facebook đi. Tôi là một trong những nghệ sĩ ngày nào cũng dành cho mình khoảng thời gian nhất định để đăng tải hình ảnh và video lên trang cá nhân của mình. Và nói thật ra thì trang Facebook của tôi khá Hot. 
Công khai chuyện tình cảm ra như vậy, chị có sợ sẽ bị người ngoài tìm cách phá hoại không? 
Không. Chuyện tình cảm yêu đương của một cặp đôi là do chính họ quyết định. Lí do họ thật sự yêu nhau vì họ là những con người hiểu biết cho nên không có chuyện gì có thể xen vào tình cảm của họ được. Còn nếu không thật sự yêu nhau 100% thì bất kì lí do gì cũng có thể làm lung lay tình cảm của họ.
Những mũi tên trái chiều của dư luận chỉa vào vợ chồng tôi cũng giống như là thử thách tình yêu cũng như là ý chí của chúng tôi vậy. Nói thật, nêu cứ sợ tình yêu của mình bị rạn nứt xong lại đem giấu nhẹm đi rồi một ngày nào đó cái kim trong bọc sẽ lòi ra và một cơn gió nhẹ thôi sẽ làm cho cái tình cảm đó bị thổi bay mất. Cho nên có giấu cũng vô dụng. 
Chồng sắp cưới của chị là một người khá đào hoa cũng như từng li dị qua một đời vợ. Vậy chị có sợ rằng “ngựa quen đường cũ” không? 
Li dị thì cũng là một chuyện rất bình thường mà thôi. Bản thân chồng tôi li dị một đời vợ thì tôi cũng từng li dị một đời chồng. 
Nói chung ai trong cuộc chơi này cũng từng li dị rồi chứ chẳng phải là người chưa bao giờ li dị và dĩ nhiên sau những điều không hay đó xảy ra thì ai trong chúng tôi cũng đã trưởng thành hết cả rồi. Cho nên tôi nghĩ vợ chồng tôi đủ sức để đương đầu với sóng gió và rất tỉnh táo để đối mặt với mọi thứ. 
Vậy những tin đồn không hay về chồng sắp cưới có ảnh hưởng tới chị không? 
Mới đầu thì tôi cũng cảm thấy hơi bị ảnh hưởng và rất khó chịu cũng như bức xúc khi nghe những tin đồn thất thiệt như vậy. Nhưng mà chồng tôi là một trong số 170 lính đặc công trực thuộc quân khu 7 nên anh ấy có sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng cũng như những suy nghĩ thấu đáo để giải quyết mọi vấn đề xảy ra. Và cái tính đó nó cũng khá giống với cái tính của tôi. 
Chồng tôi giải quyết tất cả nút thắt bằng cách tháo gỡ nó ra từ từ bằng các bằng chứng cụ thể. Tôi thấy cách giải quyết của anh rất là hay, hợp tình hợp nghĩa giống y như tôi vậy. Tự nhiên bây giờ, nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn hay ngồi chờ xem cách anh giải quyết nó như thế nào. Nhờ sự thông minh và tinh tế của anh, càng xảy ra nhiều câu chuyện như vậy thì tôi và anh càng hiểu cũng như gần nhau hơn. 
Nhiều người cho rằng câu chuyện tình yêu của chị chỉ là một chiêu trò để nổi tiếng. Chị có ý kiến gì không? 
Tên tuổi của tôi chưa bao giờ chìm hết trơn. Từ năm 2004, khi tôi đậu giải siêu mẫu sau đó liên tiếp xuất hiện ở bộ phim này qua bộ phim khác, báo chí đăng không ngừng nghỉ về tôi. Tới khi tôi có bầu, sẩy thai và li dị chồng chưa bao giờ tôi gọi là chìm cả. Trước khi quen chồng tôi, trên báo chí đăng tải rất nhiều tin như Phi Thanh Vân đi với hết đại gia này tới đai gia khác. Bất kì người đàn ông nào xuất hiện bên cạnh tôi dù có là gay thì cũng bị gọi là bạn trai tin đồn của tôi cả. Từ lúc tôi li dị tới khi công khai chuyện yêu anh thì ít nhất cũng có 5 người đàn ông bị dính nghi án là người tình riêng của Phi Thanh Vân rồi.& nbsp;
Từ lúc biết tin chị mang thai, khán giả dường như rất quan tâm tới chị? 
Thật sự tôi rất cám ơn khán giả đã quan tâm tới tôi. Email hay facebook tôi đều nhận được rất nhiều tin nhắn quan tâm, khuyên tôi phải làm cái này, không được làm cái kia. Tôi cũng dần thay đổi những thói quen như mặc áo rộng và không đi giày cao gót để tốt cho em bé hơn. Em bé mang lại cho vợ chồng và tất cả mọi người trong gia đình tôi niềm vui không thể nào nói hết bằng lời.
Vậy chị đã có sự chuẩn bị gì cho em bé của mình chưa? 
Tôi vừa mới mua một bảo hiểm nhân thọ trong vòng 16 năm và nó trị giá 20 tỷ. Nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tôi muốn đảm bảo ngoài tài sản của vợ chồng chúng tôi ra thì con của tôi vẫn sẽ được hưởng cái bảo hiểm 20 tỷ đó. Tôi luôn muốn có một độ an toàn nhất định và đã suy nghĩ rất sâu sắc. Ngoài ra tôi còn trích 2 tỷ cho các cơ sở từ thiện tại Việt Nam. Tôi muốn nếu một ngày nào đó chết đi, Phi Thanh Vân vẫn sẽ để lại một cái gì đó cho đời.