Breaking News

Chubb Life Việt Nam: Diện mạo mới - Hành trình mới

Tập đoàn mới hình thành sau sáp nhập - Chubb, một thương hiệu mới khẳng định những thế mạnh tổng hợp và được kỳ vọng sẽ tạo những cú hích mới trên thị trường bảo hiểm.

Từ ngày 4/4/2016, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam).

 thebank_chubb_life_1461056139

Tập đoàn mới hình thành sau sáp nhập - Chubb

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2005, nhưng đến tháng 3 năm 2006, ACE Life tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết Chung - Kế hoạch Tài chính Trọn đời tại thị trường này. Sản phẩm tạo điều kiện cho các khách hàng cá nhân và tổ chức, với độ tuổi tham gia lên đến 80 tuổi, chủ động lựa chọn những kế hoạch bảo vệ phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Năm 2015 vừa qua, Chubb Life Việt Nam giữ vững vị trí tiên phong của một trong những doanh nghiệp bảo hiểm uy tín nhất tại thị trường Việt Nam, với kết quả kinh doanh ấn tượng. Doanh thu năm 2015 vượt 1.600 tỷ đồng - điều mà nhiều doanh nghiệp cùng ngành thường mất trung bình 12 - 13 năm hoặc lâu hơn để đạt được.

Tập đoàn mới sáp nhập sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ giải quyết bồi thường và dịch vụ khách hàng. Thương hiệu Chubb mới còn được định vị mạnh mẽ hơn, nhằm hỗ trợ các đại lý và nhà môi giới phục vụ khách hàng, thông qua việc tận dụng những thế mạnh của cả hai Tập đoàn để cung cấp một danh mục sản phẩm chất lượng đa dạng hơn.

thebank_chubblifekhaitruongvanphongmoimin_1461056192

Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng tại TP. Quy Nhơn

Tháng 3/2016 mới đây, Chubb Life Việt Nam chính thức khai trương văn phòng mới tại tầng 4, số 1 đường Đinh Bộ Lĩnh, Quy Nhơn, Bình Định. Văn phòng được công ty đầu tư các thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho Đội ngũ kinh doanh theo chuẩn mực chung của công ty. Đây chính là địa điểm giao dịch với khách hàng và nơi làm việc của hơn 220 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên công ty.

Sự kiện khai trương văn phòng Quy Nhơn nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp cả nước, trong khuôn khổ Kế hoạch 5 năm lần thứ ba - Hành trình " Từ tốt đến Lớn mạnh" của Chubb Life Việt Nam.

Tính đến nay, Chubb Life Việt Nam đang sở hữu 35 văn phòng kinh doanh tại 31 tỉnh thành trên toàn quốc, với đội ngũ hơn 16.000 Quản lý Kinh doanh và Đại diện Kinh doanh vững vàng về chuyên môn, chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng và chuẩn mực về đạo đức kinh doanh.

Đến năm 2019, Chubb Life đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới hoạt động đồng thời phát triển đội ngũ kinh doanh lên hơn 26.000 người trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Chubb Life luôn nỗ lực đảm bảo tăng trưởng doanh thu và gia tăng lợi nhuận cho tập đoàn thông qua việc không ngừng gia tăng quyền lợi cho khách hàng.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, khẳng định: “Chúng tôi sẽ tập trung nâng cao “sự lành nghề trong lĩnh vực bảo hiểm”, nhằm đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và các đối tác phân phối. Thừa hưởng những điểm mạnh nổi trội từ tập đoàn, Chubb Life Việt Nam hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa, nhanh và mạnh hơn nữa trong hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” của mình”.

No comments