Breaking News

ĐỒNG TIỀN MẤT GIÁ MUA BẢO HIỂM LÀM GÌ ?



MUA BẢO HIỂM NHỠ MAY ĐỒNG TIỀN MẤT GIÁ - LẠM PHÁT THÌ SAO ???



Đồng tiền mất giá?


Vâng thưa anh chị, đồng tiền thì để ở đâu cũng mất giá cả, chỉ có cách duy nhất để đồng tiền không mất giá là chúng ta sẽ tiêu hết toàn bộ số tiền mình có được hoặc phải đem đi đầu tư sinh lợi. BHNT là 1 trong những kênh có thể giúp anh chị đầu tư tiền của mình tốt nhất. Bên cạnh đó anh chị còn tạo ra số tài sản lớn trước sau đó đóng phí dần. BHNT giúp anh chị bảo vệ an toàn tài chính gia đình mình.


Tôi đồng ý với anh chị, đồng tiền sẽ mất giá theo thời gian, và chính vì đồng tiền mất giá ở mức độ cho phép thì nền kinh tế mới phát triển được. Tuy nhiên khi tham gia BH là tham gia Bảo vệ và đầu tư, không phải mình đóng ngay lập tức 1 số tiền lớn, mà mình sẽ đóng phí dần.

Tôi đồng ý với anh chị là đồng tiền sẽ mất giá cho dù ở VN hay bất kỳ nơi nào trên thế giới cũng vậy. Hoặc chúng ta sẽ tiêu hết số tiền mình kiếm được, hoặc chúng ta sẽ tiết kiệm 1 khoản tiền nhỏ trong bảo hiểm, để mua 1 hợp đồng với mệnh giá bảo vệ rất cao, để đề phòng những rủi ro bất trắc trong cuộc sống.

Đồng tiền mất giá nghĩa là lạm phát, mà có lạm phát thì nền kinh tế mới phát triển. Nhưng đồng tiền mất giá là vấn đề của nền kinh tế chung, trong tình hình an toàn giao thông hiện nay, sự ô nhiễm của môi trường sống, rất nhiều những tai nạn và bệnh nghề nghiệp ngày càng nhiều và chúng ta cần 1 khoản tài chính để đối phó với những rủi ro trên.

Tôi đồng ý với anh chị là đồng tiền mất giá, chính vì vậy công ty chúng tôi đã thiết kế những sản phẩm đảm bảo thời giá, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Để tôi tư vấn về sản phẩm này để anh chị tham khảo nhé?

No comments