Breaking News

BHNT - THỂ HIỆN TÌNH YÊU THƯƠNG



Chuyện kể rằng ở Ấn Độ có ba người mù ngay từ khi sinh ra đã không thể nhìn mọi vật nên không thể nhìn thấy con voi và càng không biết con voi nó hình thù thế nào. Có một ngày, khi đang nói chuyện họ đột nhiên nói đến việc hình dáng con voi rốt cuộc ra làm sao. Để thoả mãn trí tò mò của mình, họ đã quyết định đi bộ dọc con đường và hi vọng có thể gặp được một con voi. Họ cứ đi, cứ đi, quả nhiên đã gặp một con voi rồi ba người đều đưa tay lên để sờ vào nó.


Người mù thứ nhất đưa tay lên sờ thân hình đồ sộ của con voi, người thứ hai đúng lúc lại sờ vào cái vòi voi, người thứ ba nắm lấy cái đuôi voi. Họ cùng nhau sờ vào con voi và cho rằng mình đã có câu trả lời, rồi theo con đường cũ trở về nhà.

Trên đường về nhà họ bắt đầu nói về những gì mà họ nhận biết được sau khi sờ vào con voi. Người sờ vào mình voi nói rằng “thật không thể ngờ rằng hóa ra con voi lại giống như một bức tường phẳng lì”. Người sờ vào cái vòi thì nói “không, anh bạn ơi, anh sai rồi, anh nên nói rằng con voi giống như một cây cổ thụ thì mới đúng”. Người cuối cùng thì lại nói “cả hai anh đều sai, tôi phát hiện ra con voi giống như một đoạn dây thừng vậy”.

Cả ba người mù đối với khái niệm về hình dáng của con voi đều có giới hạn. Nếu họ có thể làm ra một thứ công cụ nho nhỏ nào đó để điêu khắc hình tượng con voi một cách tinh xảo, dùng tay nghiên cứu một cách kỹ lưỡng thì cho dù không thể tưởng tượng ra hình dáng to nhỏ thế nào, nhưng ít nhất cũng có thể có được những khái niệm cơ bản về hình dáng bên ngoài của con voi.

Cũng với triết lý như vậy, khái niệm của một người về bảo hiểm có thể giống như cách nghĩ của người mù thứ nhất, luôn cho rằng bảo hiểm nhân thọ là một bức tường bằng phẳng. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng bảo hiểm nhân thọ lại giống như một cây cổ thụ hay một đoạn dây thừng. Vi vậy, nhân viên phải nắm rõ các nội dung trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, đồng thời phải có lòng tin rằng trong tất các dịch vụ phục vụ cho xã hội thì chỉ có duy nhất bảo hiểm nhân thọ mới có khả năng khai phá được một con đường rộng lớn nhất.

Tuy rằng tư vấn bảo hiểm nhân thọ không nhất thiết lúc nào cũng phải nói ra những khái niệm về bảo hiểm nhân thọ mà họ biết nhưng bắt buộc phải hiểu rõ được những ích lợi của việc mua bảo hiểm nhân thọ vì có như vậy họ mới có thể thành công trong nghề nghiệp. Người ta thường nói “công ty bảo hiểm nhân thọ là một nơi ẩn náu của sự an toàn và sản phẩm của bảo hiểm - hợp đồng bảo hiểm nhân thọ - là biểu hiện của tình yêu thương”.

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là một sản phẩm vô hình, nó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với tư vấn và công ty bảo hiểm. Để có thể truyền được niềm tin này cho khách hành, điều trước tiên bạn phải tin vào Bảo Hiểm Nhân Thọ.
st

No comments