Breaking News

Nếu không có ai mà anh đang sống cho họ và vì họ, thì anh khoan tham gia BHNT !



HÔM QUA ĐI BÀN GIAO TỔNG CỘNG 3 HỢP ĐỒNG

Khách kể:

…………
“Hồi đó giờ nhà anh nhiều người tư vấn bảo hiểm lắm luôn, gia đình anh cũng có người bán, bạn bè anh cũng có người bán, đồng nghiệp cũng có, nói chung là ai làm cũng mời. Mà anh thấy rất khó chịu khi bị tư vấn là:

- Anh hãy mua BHNT vì…

- Anh nên tham gia BHNT vì….

- Hổng lẽ anh không lo cho….

Mấy cái này anh ghét lắm, cảm giác thứ nhất là phiền, thứ hai là tự ái. Cho tới khi vợ anh thuyết phục anh gặp em và anh nghe câu “Anh đang nghĩ tới ai lúc anh tính tham gia hợp đồng BHNT lần này?”. Thật sự lúc đó anh không nghĩ tới ai luôn. Nên em nói “Nếu không có ai mà anh đang sống cho họ và vì họ, thì anh khoan hẵn tham gia BHNT, về suy nghĩ cho em.”

Tự dưng anh thấy rất là khác, và hình như cũng từ câu nói đó của em, anh thật sự ngấm và hiểu.

Ừ nhỉ, đó là lý do tham gia BHNT mà, chỉ là, cũng cùng một thông điệp giống nhau, nhưng cách truyền đạt lại khác nhau.”
……….”

Cho nên bài học cho bản thân là: Cũng chừng đó nguyên liệu của một món ăn, chừng đó gia vị, nhưng nếu mình không sử dụng nó đúng cách và đúng quy trình thì nó sẽ không ra món ăn mà ra một món kinh hoàng lắm.

Trên đường về, mình thật sự hạnh phúc, thật sự biết ơn vì đã tiếp nhận được quy trình tư vấn ĐÚNG và ĐỦ của TCA để giúp đỡ bạn bè mình sắp xếp lại những dữ kiện quan trọng trong cuộc sống của họ. Khi họ hiểu ĐÚNG, họ tự nhiên muốn ĐỦ.

Khi ta thật sự mong điều tốt đẹp cho nhau, những giấc mơ sẽ được hoàn thành.

Nguồn : Sưu tầm

No comments