Breaking News

Bạn hiểu như thế nào mà lại nghĩ bảo hiểm nhân thọ lừa đảo?

💎💎Bạn hiểu như thế nào mà lại nghĩ bảo hiểm nhân thọ lừa đảo?



---+---
📌Ngày hôm nay, tôi ngồi với ông anh rể của mình bàn về bảo hiểm nhân thọ… Lý do bởi vợ ông ý muốn tham gia, hỏi tôi tư vấn nhưng ông ý lại khuyên không nên.

Ông ý một mực bảo bảo hiểm nhân thọ là lừa đảo, chớ có dại mà tham gia. Tôi vẫn rất bình tĩnh khi nghe câu nói đó vì đơn giản tôi nghe quá nhiều rồi. Sau khi nghe xong, tôi liền hỏi lại:

Hôm nay, em không mời chào anh chị tham gia nữa, em sẽ ngồi đây giải thích hai từ lừa đảo anh nói. Anh nói em nghe, bảo hiểm nhân thọ lừa đảo như nào? Ông ý đáp:

🎈Chỗ anh làm, có 1 bà chị tham gia bảo hiểm nhân thọ cho con trai. Người bán nói vào viện được chi trả hết mọi viện phí, không phải lo lắng gì cả. Thế mà khi con trai bị đau ruột thừa, vào viện bảo hiểm nhân thọ chỉ chi trả có 9 triệu đồng, tính ra có hơn 1 triệu một ngày. Cuối cùng, bà ý vẫn phải trả đến gần chục triệu nữa.

Dạ vâng, trường hợp này em gặp cũng rất nhiều. Nhưng để em phân tích anh nghe nhé.
Thứ nhất, bảo hiểm nhân thọ vẫn chi trả, tức là không lừa đảo. Trong tình huống này, em cam kết vì có thể quyền lợi chi trả chỉ trong giới hạn đó. Có thể, người mẹ đã không biết cân nhắc, lựa chọn gói bảo hiểm thiên về đầu tư, ít quyền lợi bảo vệ.

Thứ hai, thứ lừa đảo chính là người tư vấn trước đó chứ không phải công ty, không phải bảo hiểm nhân thọ. Họ đã cố tình tư vấn thái quá quyền lợi để khách hàng thấy hấp dẫn, nhanh chóng ký hợp đồng.

☔Thế mới thấu, tham gia bảo hiểm nhân thọ không cần quan tâm nhiều đến công ty, sản phẩm mà chỉ cần lựa chọn được người tư vấn có tâm. Người tư vấn có tâm sẽ tư vấn đúng, chính xác quyền lợi để khách hàng quyết định tham gia thật đúng đắn.
------------------

No comments