Breaking News

💢BẢO HIỂM - NGHỀ "LỪA ĐẢO" VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI💢

💢BẢO HIỂM - NGHỀ "LỪA ĐẢO" VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI💢



  
   🤵- Ông này, sao tôi thấy có người cứ nói Bảo hiểm là lừa đảo hả ông ?
    ♥️Man:  Oh thế à, còn Bạn thì sao ?
   🤵- Tôi thì thấy có thể là hiểu lầm gì đấy. Vì vậy mấy lần định mua cái Bảo hiểm mà có người nói ra nói vào nên lại thôi. Hôm nay tôi gặp ông để hỏi cho rõ luôn
   ♥️Man:  Cảm ơn bạn đã tin tưởng mình. Nếu nói Bảo hiểm là lừa đảo thì chắc phải gọi là " Nghề lừa đảo vĩ đại nhất thế giới "
   🤵- 😂
   ♥️Man:  Vì Bảo hiểm đã ra đời hơn 300 năm trên thế giới mà không thấy nước nào cấm .
    ♥️Man: Hiện nay có đến 90% người dân ở các nước Phát triển như Nhật, Mỹ,Anh,Pháp..đã và đang sẵn sàng để  Bảo hiểm lừa .
    ♥️Man:  Các Tập Đoàn Bảo hiểm đều có số tài sản hàng chục thậm chí hàng trăm tỷ USD ( tương đương cả trăm nghìn tỷ VND) chẳng nhẽ họ thiếu tiền đến mức phải đi lừa mấy chục triệu của người dân Việt Nam ?
     ♥️Man: Các vụ siêu Tai nạn như 11/9 ở Mỹ, Sóng thần ,động đất Nhật Bản ,Indonesia..cũng không hề thấy Công Ty Bảo hiểm nào Phá sản hay Bỏ chạy vì phải chi trả quá nhiều tiền cả  😂
    ♥️Man:  Có Tổ chức lừa đảo nào lại còn được Chính Phủ và Bộ Tài Chính Khuyến khích phát triển bằng ban hành Luật kinh doanh riêng về Bảo hiểm. Chính phủ còn quyết định lấy ngày 18/12 hàng năm là ngày Bảo Hiểm Việt Nam 
   ♥️Man: Vì sao các Cty Bảo hiểm khi thu được tiền, không bỏ chạy về nước. Mà còn dùng tiền lừa đảo để mua trái phiếu ,đầu tư vào các khu Công nghiệp cũng như là trung gian huy động vốn cho việc phát triển nền Kinh tế tới hơn trăm nghìn tỷ .
    ♥️Man: Có kẻ lừa đảo nào quay lại chi trả hàng nghìn tỷ cho người dân Việt Nam không may gặp rủi ro.Giúp bao nhiêu gia đình vượt qua được khó khăn khi mất đi người trụ cột. 
Bao đứa trẻ vẫn đến trường chứ không phải bỏ học đi đánh giầy hay bán báo. Các thông tin này bạn có thể tìm và nghe hàng ngày mà .
   ♥️Man: Có kẻ lừa đảo nào lại có những hoạt động xã hội : tặng hàng trăm ngôi trường, hàng nghìn ngôi nhà  hàng trăm tỷ tiền học bổng cho học sinh và sinh viên. Tặng thuốc và khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo..
     ♥️Man:  Bạn ạ ! Các Cty Bảo hiểm đều tốt, nghề TVBH mang ý nghĩa rất nhân văn .Nhưng cũng như các nghề nghiệp khác trong xã hội. Từ Công An, Giáo viên, Bác sĩ.. nếu bây giờ bạn lên mạng gõ từ lừa đảo thì cũng không phải ít mà.  Nhưng đó chỉ là những cá nhân, họ lợi dụng danh nghĩa và vỏ bọc của nghề để làm những việc sai trái thôi. Nếu chỉ xem trên mạng và nghe người khác nói thì chắc 100% là Anh em mình thất nghiệp, vì toàn nghề lừa đảo cả.
   🤵: Cảm ơn ông tôi hiểu hơn rất nhiều rồi. Nhưng kể mà Nhà nước cho phổ cập Bảo hiểm vào trường học, để mọi người có kiến thức luôn từ bé. Thì tốt hơn không? 
    ♥️Man: Mình nghĩ sắp tới sẽ như vậy bạn ạ. Muốn thay đổi ở tầm cao hơn, thì rất cần sự thay đổi tích cực trong suy nghĩ  về Bảo hiểm của mỗi người dân như Bạn đấy. 
  🤵: Cảm ơn ông . Bây giờ tôi đã biết nhiều người nghĩ sai về Bảo hiểm là đa phần họ chưa hiểu mà thôi. Vì ai cũng chỉ bảo tôi nghe nói vậy.. Mà không thấy nói tôi đã bị lừa.

No comments