Breaking News

BHNT - Tình yêu của tôi

Tôi đã trải qua một tuổi thơ cực nhọc, sinh ra trong thời loạn lạc rồi sớm đã mồ côi cha. Tuổi thơ tôi cùng người mẹ bất hạnh và người em trai kém tôi gần 10 tuổi, sau này cũng bỏ tôi với mẹ mà ra đi, bôn ba mưu sinh. Rồi mối tình đầu tiên đến, tôi không phải là người phụ nữ có nhan sắc nhưng bù lại là vẻ mặn mà và sự thông minh di truyền từ người cha, nên ở tuổi cập kê tôi có nhiều chàng trai theo đuổi. Anh là người tôi yêu say đắm, là tình yêu đẹp khiến bao người trầm trồ giữa một cô giáo miền sơn dã và anh bộ đội cụ Hồ. Tôi thật hạnh phúc biết bao khi yêu anh và được anh yêu, ấy thế mà từ sau lời hẹn ước, anh ra đi theo lời gọi kêu của nước non và không một lần nào nữa tôi được gặp lại anh nữa.

3 năm sau, tôi đau xót từ bỏ công việc trồng người của mình - công việc đầy tính nhân văn mà tôi yêu như máu thịt. Tôi lấy anh, người lính biên phòng, người chồng mà hai, ba năm mẹ con tôi mới được gặp một lần vì anh công tác xa trong điều kiện giao thông khó khăn. Hơn 20 năm đằng đẵng một mình nuôi 4 đứa con khôn lớn trưởng thành, quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, tôi dần quên đi những ước mơ và cam phận đời sắp đặt. Tôi có lẽ đã là một người đàn bà tầm thường nếu như không có bước ngoặt cách đây 7 năm.

“Khi còn trẻ, chúng ta dùng sức khỏe mua vàng để đến lúc ốm đau lại dùng chính vàng đó để mua sức khỏe. Bạn hay ốm đau, có bao giờ bạn nghĩ sẽ có người trả tiền viện phí thay cho bạn không?”. Câu hỏi gây sự tò mò của người bạn thân đã đưa tôi đến với bảo hiểm nhân thọ. Nơi đây tôi có thể thực hiện giấc mơ của mình -  tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Ở trong môi trường bảo hiểm nhân thọ, dù cho không trực tiếp đứng trên bục giảng nhưng chúng tôi đã chắp cánh cho biết bao ước mơ trở thành hiện thực. Hàng triệu triệu ước mơ đến với giảng đường đại học, đến với tương lai tươi sáng tưởng như xa vời đã được chúng tôi thắp sáng.

Hơn một nửa người dân Việt Nam khi về già không có lương hưu, sẽ phải lao động cho đến hơi thở cuối cùng. Cả cuộc đời vất vả vì con cái, ai chẳng mong khi về già có những khoản lương hưu đều đặn, an nhàn tuổi hưu trí. Với những sản phẩm cung cấp quyền lợi bảo hiểm khách hàng đã có thể nở tươi nụ cười.

Tôi là người tư vấn bảo hiểm nhân thọ, đã có lương - điều mà một người nông dân chân lấm tay bùn chưa từng dám mơ ước, mà lại là lương không hề có giới hạn một cách chính đáng. ôi có những người đồng nghiệp, nhà lãnh đạo thân thiện, các chương trình huấn luyện đã thay đổi cách nhìn của tôi về cuộc sống. Và đó còn là công việc cho tôi biết thế nào làchuyên nghiệp, đẳng cấp...

Bảo hiểm nhân thọ đã có mặt hơn 300 năm trên thế giới, còn Việt Nam khá mới mẻ, nên nếu có ai đó chưa hiểu về bảo hiểm nhân thọ là điều rất bình thường. Giờ đây khi đã có rất nhiều khách hàng, nhiều gia đình trong số ấy coi tôi như ân nhân, như người thân ruột thịt. Tôi biết rằng công việc tôi làm mang một sứ mệnh nhân văn cao cả, sứ mệnh ấy thôi thúc tôi hành động mạnh mẽ hơn. Tôi chỉ còn rơi nước mắt khi có khách hàng nào đó không may mắn!

Miền đất hứa cho những ước mơ, nơi tình yêu nảy mầm tươi tốt, có tương lai tươi sáng, có triệu trái tim đang chung nhịp đập, có một gia đình... Và nơi đó chính là Bảo hiểm nhân thọ .

No comments